avatar
Đại hiền triết Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/08/20
Linh thạch: 8.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giáo Sư Gián Điệp
https://luatminhkhue,vn/dieu-tra-la-gi.aspx (đổi giấu , bằng .)
Đây đọc đi đã dốt rồi còn bướng. Thời nào mà nhà nước pháp trị thì cái nghiệp vụ và quy trình này nó cũng giống nhau tránh tra án oan sai. Nhờ có mấy ông thực thi pháp luật theo kiểu thấy đâu bắt đấy nên oan sai đầy ra đấy. Đây là về vấn đề nghiệp vụ hiểu không? Nghiệp vụ chuyên ngành đấy? Nói lần cuối là nó là con bánh bèo chứ k phải thám tử thì okey, còn là thám tử thì nó chả khác gì chú em, gà mờ và cảm tính.
Giáo Sư Gián Điệp
Mấy thanh niên không hiểu nguyên tắc nghiệp vụ. Phán theo lẽ thường. Nếu con này người thường k phải thám tử thì lý do như nhìn thấy, rồi người nhìn thấy không giải thích thì quy chụp đc okey, ví dụ như mấy nữ chính bánh bèo trong phim tình cảm. Còn đằng này đường đường là thám tử tư khét tiếng mà nghiệp vụ kém vậy thì... Chắc bằng đc lão ngủ gật Mori.
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Ta nghĩ là nó vẫn tạch banner lôi thần thôi... Vì mi chó nó cho tỷ lệ mặc định thế. A cay.
Giáo Sư Gián Điệp
Chửi là đúng. Thám tử thì phải dựa trên bằng chứng và chứng cứ, đây lại bị cảm xúc chi phối, chụp mũ chỉ vì nhìn thấy mà k suy xét chứng cứ. K có chứng cứ nhưng lại suy diễn. Làm thám tử mà suy diễn là vứt rồi chứ ở đấy mà vỗ ngực là thám tử tài ba.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Đại thừa bà bước chuẩn bị của độ kiếp. Hiểu thế này nhé, sau khi nặn hình nguyên anh sẽ tạo ra chân thân thần tính, vì xác phàm và nguyên anh là 2 thể khác nhau nên có 1 giai đoạn là hợp thể kỳ (kết hợp thể xác và chân thân) từ cơ thể mới tái tạo đó tôi luyện và rèn dũa đạo của bản thân gọi là Bậc Đại thừa, sau khi đạo của bản thân đến viên mãn thì bắt đầu đến độ kiếp kỳ, ở độ kiếp kỳ để loại bỏ nghiệt duyên, nhân duyên,... Từ đó phi thăng tiên giới. Muốn hiểu kỹ thì nên đọc mấy sách cổ của bên đạo gia ấy. Nói chung là cảnh giới mà mấy truyện tranh hay tiểu thuyết đưa ra là dựa trên các trạng thái của cấp bậc tu luyện chứ vốn nó k phân cảnh giới.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tưởng ngưng đan kết khí thành dịch càng cô đặc thì càng viên mãn, đấy mới là trúc cơ thôi?? Chớ kết đan mới là kim đan cảnh chớ, khi mà từ khí hải dịch chuyển hoàn toàn thành dạng rắn, còn giờ đang ngưng đan mà. Theo đúng thứ tự chớ: khí (luyện khí kỳ), lỏng - cô đặc(trúc cơ), rắn - hóa kim quang (kim đan), nặn thành hình (Nguyên Anh),...
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tưởng ngưng đan kết khí thành dịch càng cô đặc thì càng viên mãn, đấy mới là trúc cơ thôi?? Chớ kết đan mới là kim đan cảnh chớ, khi mà từ khí hải dịch chuyển thành dạng rắn. Theo đúng thứ tự chớ: khí (luyện khí kỳ), lỏng - cô đặc(trúc cơ), rắn - hóa kim quang (kim đan), nặn thành hình (Nguyên Anh),...
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
Nữ thần sự sống, sinh sản và mùa màng mà. emo
Ngã lão ma thần
Sơn tặc mặc áo cà sa, mở miệng văn thơ... Vậy là bạn chưa đọc Thủy Hử rồi, bạn nên đọc đi. Một đám sơn tặc có đủ thành phần đấy.
Vị Thần Trở Lại
Có truyện nha bồ: Phong Vân
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Đạo hữu không nên quá lo lắng, ở đây ta còn mấy viên thiên niên diên thọ đan. Đảm bảo hơn mấy cái đan dược của khứa hơn 3000 tuổi nào đó mãi không lên nỗi trúc cơ.emo
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
Tui xài qua epic game. Vô download chơi đi k giới hạn Windows đâu
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
emo là sao?
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
emo sao ta win 10 vẫn chạy tốt?!
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
emo cà khịa mấy thằng trùng sinh đoạt xá, thực lực chưa ăn ai mà thích làm màu. Tưởng mình là cái rún của vũ trụ.
Phòng Thú Tội của Chị Sơ Lực Điền
Cần bổ túc tiếng anh gấp đấy bạn. "Man" đứng lẽ thì đúng là có nghĩa thế. Nhưng danh từ có hậu tố "man" thì là người làm việc trong lĩnh vực đó
vd:
fireman: lính cứu hỏa
fishman: người đánh cá
Nếu "man" là hậu tố của động từ thì sẽ là người đang làm việc đó vd
Hangman: người (đang) treo cổ
Freeman: người tự do
Ngoài ra còn nhiều cách áp dụng khác nữa. Nên "man" được hiểu là nhân loại trong trường hợp trên.
Trở lại với One Punch Man thì bạn nói đúng vì nó là danh từ ám chỉ Saitama nên và nó được viết rời. Khuyến cáo bạn k nên dịch lẻ các từ trong tiếng anh. Nếu k sẽ dịch được "tôi yêu cầu" thành "I love toilet" á.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
"Cây cao gió lớn", "Thất phu vô tội, hoài bích kỳ tội". Các hạ giống như tấm chiếu chưa trải vậy!
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
Xin lỗi tại các hạ viết không phải tiếng việt nên tại hạ xem không hiểu đành đoán mò từ ngữ cảnh. 60% là hơi nhiều chắc tầm dưới 55% thôi. Còn vì sao thì đi học thêm đi. Chân thành cảm ơn kẻ đào mộ! ;))
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
Mà nói đồng hóa gen thì đúng nhưng Văn hóa thì chỉ khoảng 60% thôi vì VN cũng từng theo nho giáo và đạo giáo và Phật giáo đại thừa cũng du nhập theo nên nó hao hao giống. Chứ 90% thì lại phán.
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
emo đào mộ nữa. Cái vế bị đồng hóa gen là đúng chớ mà bạn kêu k công nhận nhà triệu á. Ở đâu ra lại phán nữa. Đọc Bình Ngô Đại Cáo của Nguyễn Trãi chưa? Đọc lại đi xem có nói đến nhà Triệu k nhé mà không công nhận. Lại 1 thánh thể hiện mình k biết gì. Duy ý chí quá lấy đủ dẫn chứng hẵn phán.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi