avatar
ALL That at Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Please Go Home, Akutsu-san!
m rảnh quá đi copy paste mấy thứ xàm lz vào từng cmt của những đứa còn éo thèm đọc nữa, haizz t cảm thấy m thật đáng thương, giống như 1 con thú hoang ko nhà ko cửa sống ko mục đích. nói thẳng gọi là "chó nhà có tang" cũng ko sai lắm đâu. Làm vậy được chi ko m? Đáng tiếc cho cuộc đời m quá, ba má sinh ra nuôi nấng lớn đến chừng này có nhận thức để rồi lên đây chỉ bình luận những thứ xàm lz thế đấy, t cũng ko định trả lời cmt m đâu, giờ t ít khi lên nettruyen lắm, bận việc suốt. Nhưng thôi thì t sẽ cố gắng "thông não" m 1 chút, biết đâu m tỉnh ra thì cuộc đời còn cứu vãn, còn t thì coi như giúp thêm 1 người.

Để t lấy VD đơn giản thế này, hiện tại cuộc sống của t đầy đủ sung túc, có công ăn việc làm tương lai rộng mở. m hiểu điều đó nghĩa là gì ko? Dù trên mạng m có mõm như thế nào mà thực tại đéo hơn ai thì vĩnh viễn chỉ là rác rưởi mờ nhạt thôi.

tau ấy vẫn tin vào những thế giới và vũ trụ siêu nhiên, tu luyện, thần thánh, bí ẩn, siêu năng lực.v.v chỉ là ko rõ những thứ đó nằm ở đâu, nó quá xa vời để mà với tới... nhưng ít nhất ở thực tại duy nhất mà t biết này thì quyền lực và tiền chính là sức mạnh rõ ràng nhất, nếu có thêm cái "đầu" và bản lĩnh thì chính là Đế Vương.

Gửi m 1 câu:
"Vũ khí của sự phê phán không thể chống lại sự phê phán của vũ khí. Lực lượng vật chất chỉ có thể bị đánh đổ bởi lực lượng vật chất".
Trường Học Chiến Binh
I am Garen, this guy is my brother. We are soldier of Galactic Empire and was fought for our Great Emperor. 
"HURA! HURA! HURA! HURA! HURA! HURA!"
Người Xấu
Team Đụt đây r
Người Xấu
Con này ngoại trừ giá trị địt thì ko còn giá trị gì khác, cứ địt tung lồn nó lên r bỏ là oke.
Càng về sau con đường main đi sẽ càng nhiều anh em thân hữu và người yêu thương, còn nhỏ này thì tuột dần xuống đáy, khoảng cách 2 bên sẽ xa ko với được. Hmmmm
Người Xấu
1 con chỉ mặt đặt tên, 1 thằng đi đấm. Tướng phu thê đấy :V
emo
Người Xấu
Thôi để tao tóm tắt đại ý của mấy cmt trên đi, chuyện là như thế này:
Mỗi con người sinh ra sẽ rất khác nhau, nhỏ Soojin ấy - vị trí nó sinh ra cực kỳ thua thiệt và thảm. Địa vị, tài chính, tuổi thơ và môi trường sống là cái dễ thấy nhất. Tiếp đến là gen, như thím trên có nói nó cũng chẳng nổi bậc gì, còn IQ với EQ tôi gọi chung là tư chất đi. Cái tư chất rất quan trọng, có những người, cũng sinh ra thua thiệt đủ thứ như nhỏ Soojin này nhưng chính vì môi trường khắc nghiệt đó đã bức họ bộc lộ ra bản lĩnh và tư chất tiềm ẩn trong gen từ đời tổ tiên mà bước ra 1 con đường danh chấn, nhỏ này thực sự thiếu quá nhiều.
Đời này của nó nếu ko trải qua "Ngộ" thì khó cải biến được, một đời tầm thường, chìm nổi nhân gia. Đáng thương...đáng trách..haizzz!

Dù là tình tiết hư ảo trong truyện hay có thật ngoài đời tôi cũng rất hạn chế phán xét ai đó, thay vào đó tự lo liệu bản thân mình trước là tốt lắm rồi.
Viết đến đây cảm thấy may mắn, tuy kiếp này xuất phát thấp, tư chất cũng tầm thường nhưng bù lại từ sớm ít nhiều "Ngộ" được nhiều thứ. Có cơ hội cải biến được cuộc đời mình.
Người Xấu
Sủa chuẩn lắm con chó lày, tao chưa từng gặp con chó nào sủa hay như vậy, ko sách mực nào diễn tả hết ý nghĩa của những tiếng sủa này. 
emo
Người Xấu
Truyện này phải tao cảnh này tao cho địt nhau 4some, mấy con lồn này nhìn mượt mà quá nhễ, nhìn thì đầu gấu, chơi bời nhưng vẫn chỉ là các trinh nữ trẻ trâu. Kakaka
emoemoemo
Khoái nhất là nện mấy nhỏ tỏ ra đầu gấu chơi bời, lúc lên giường lại ngoan ngoan ứ ừ KAKAKAKAKAAKKAAKKA
Rosen Garten Saga
Zeus đã seen* 
emo
Tái sinh thành quý tộc quyền lực nhất, sở hữu sức mạnh được sinh ra từ phước lành
Ai đó đã nói thế này:
Có 2 kiểu người đọc truyện,
1 là người vừa đọc vừa nghĩ và 1.. là đơn giản chỉ đọc, like a zombie =)))
Tái sinh thành quý tộc quyền lực nhất, sở hữu sức mạnh được sinh ra từ phước lành
Sửa lỗi chính tả:
"thùy" -> "thủy"
Tái sinh thành quý tộc quyền lực nhất, sở hữu sức mạnh được sinh ra từ phước lành
Sức mạnh thùy, nhưng là điều khiển H2O trên toàn bộ hệ mặt trời, bất kỳ nơi nào có H2O (VD: cực Bắc và Nam của sao Hỏa, những sao băng bay trong quỹ đạo của hệ mặt trời, cho đến toàn bộ H2O trên hành tinh và vì cơ thể con người được cấu thành từ hơn 70% là H2O nên cũng ko ngoại lệ) =)))
Komi không thể giao tiếp
Đấy ngta
gọi là "lù lù vác cái lu", đừng đùa main :V
Komi không thể giao tiếp
main nam đến nhà gặp gia đình và Komi chap nào ấy?
Level Up Chỉ Bằng Cách Ăn Cơm
Truyện này về sau main sẽ gầy..
Không ngờ về sau main sẽ gầy..
emo
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Hệ quy chiếu thứ 1:Người bình thường (A) đi bộ nhanh với vận tốc 3-4m/s, thì đối với A, người gia tốc thời gian x1000 (B) hầu như ko tồn tại vì quá nhanh, vượt quá giới hạn mức cảm quan chuyển động và nhận thức của A nhận biết được.

Hệ quy chiếu thứ 2: B đang đi bộ nhanh cũng với vận tốc 3-4m/s, nhưng bao bọc xung quanh cơ thể B là một trường thời gian riêng biệt, trong trường thời gian này mọi thứ vẫn trôi qua bình thường nhưng đối với thời gian của A thì là x1000.

Chính vì thế B di chuyển so với A gấp ngàn lần nhưng gia tốc và động năng ko tăng lên đến mức tự hủy. Chính là cái gọi là "vừa di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng nhưng đồng thời lại không di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng"
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Con người thật kỳ lạ, khi nhìn vào gương thì mong muốn hình ảnh trong gương phải thật đẹp đẽ, nhưng khi biết ảnh trong gương đẹp hơn chủ thể thì lại dần ghen tức và sợ hãi tột cùng khi "kẻ trong gương" trở thành người thật.
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Chap này 2 cop Tây làm t nhớ đến art Manhwa 18, vẽ nuột mlem thế nhờ éhehehehe :V
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Main điều khiển time nên phải siêu việt Thiên Đạo, nhưng kể cả như vậy main vẫn nằm trong Đại Đạo, mà Vạn Đạo Quy Nhất, 3000 quy 1. Main sẽ ko vấn đề gì
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Giơ nách lên xem nào main, thâm như thế thì éo thể nào là người thường được

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi