avatar
Lã Chí Đan Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Dùng sưu hồn thuật sẽ gây ra cho người bị sưu hông di chứng nha, nhẹ thì khùng khùng. Nặng thì tèo luôn.
Kiêu Sủng Y Phi
Đó là kế hoạch thôi chứ nói chớ còn chả có bái đường thì cưới cái nỗi gì!!
Kiêu Sủng Y Phi
Ngủ thôi chứ cần chệch hả bạn, đừng dùng con C*C để nghĩ như bạn để nghĩ nhá. Giờ bạn của bạn(bạn thân) qua nhà bạn cái 2 đứa nằm chung 1 cái giường thì bạn cũng chửi bạn của bạn là con điếm à . Hay là giờ em họ đời thứ tư của bạn qua chơi cái bạn với em bạn nằm chung 1 cái giường thì nó cũng là đĩ à. Dùng đầu để nghĩ đi ạ chứ đừng để con C*C chi phối!!! Với cả bạn Apple nếu loại người cố tình ngu, kiếm chuyện bôi nhọ nhân vật thì thôi đừng giải thích cho tốn công, để nó ngu luôn đi bạn.
Kiêu Sủng Y Phi
Nói chứ hiểu lầm ông Trì cũng là do ông tác giả. Cảnh người thân mật của anh Trì thì cắt hết, tăng mấy cảnh của mấy ông kia lên người ta ghét ông Trì, ship tùm lùm bà nữ9 chưa kể bà nữ9 kia thì chả biết giữ khoảng cách gì cả, mãi về sau mới đỡ hơn được tí.
Kiêu Sủng Y Phi
Nói chứ hiểu lầm ông Trì cũng là do ông tác giả. Cảnh người thân mật của anh Trì thì cắt hết, tăng mấy cảnh của mấy ông kia lên người ta ghét ông Trì, ship tùm lùm bà nữ9 chưa kể bà nữ9 kia thì chả biết giữ khoảng cách gì cả, mãi về sau mới đỡ hơn được tí.
Kiêu Sủng Y Phi
Nói chứ không phải tẩy trắng đâu, bạn nào đọc truyện chứ rồi sẽ hiểu. Tui thấy ông nam9 là nam9 hoàn hảo nhất trong tất cả các truyện tui từng đọc( tầm vài trăm bộ), luôn suy nghĩ cho nữ9 trước bản thân, yêu nữ9 yêu luôn cả người nhà, làm mọi điều có thể cho nữ9, chưa kể trong sạch vl, chả dính dáng gì nhiều đến mấy con nhỏ nữ8 cũng chả làm gì quá đỗi thân mật, luôn tin tưởng nữ9, phải nói chứ ông Trì là nam9 quá sức hoàn hảo !!
Kiêu Sủng Y Phi
Nói phò thì cũng chả phải chỉ là ôm ấp mấy ông kia thôi, có hôn vài phát. Chỉ có thể coi là lẳng lơ chút thôi bạn ạ, tại tính nữ9 nó vậy, thích chọc ghẹo với cả là bác sĩ nên nó thoải mái á. Nhưng mà nói chứ nhìn vẫn thấy lẳng lơ vl.
Kiêu Sủng Y Phi
Như bạn hen haha nói. Nhiều người không hiểu nhưng vẫn cứ này nọ hiểu biết.
Kiêu Sủng Y Phi
Chưa kể chê thì kệ tui, liên quan gì đến bạn à, nứng thì tự lên hentai.vn tìm thể loại harem mà thẩm đi nhá. Chứ tác giả viết truyện là để có người đọc người xem , người bình luận người chê, người khen, mắc gì bạn ở đây xl thế. Tui thấy nhân vậy nữ lẳng lơ tui nói không được à, tui chê không được à, hay là chỉ bạn mới có quyền chê, hay bảo đây là harem nên được quyền , nói chớ trước khi muốn nói gì thì nên tìm hiểu kĩ rồi hãy nói nhá. Với cả thử hỏi mấy người ở đây xem bao nhiêu người thấy nữ9 được thể hiện 1 cách lẳng lơ, tui tin nó nhiều hơn mấy thằng như bạn á. Nói chứ chả muốn tích nghiệp cả nhưng cái thể loại như bạn đéo tích đéo được.
Kiêu Sủng Y Phi
Harem chỗ nào bạn . Chưa đọc truyện chữ thì đừng vào sủa ,không người khác lại chửi mình là chó đó bạn. Bạn đọc truyện chữ đi rồi hãy gáy nhé. Bạn có hiểu định nghĩa harem là thế nào không khi mà từ đầu đến cuối nữ9 chỉ yêu mình nam9, nam9 cũng vậy, tìm cho tui chỗ nào truyện này thể loại harem đi. Coi lại bản thân trước rồi hãy sửa lưng người khác nhé, không lại từ chó cắn người thành chó tự Harem cắn đuổi mình đó. Còn những thằng mà chưa nắm nội dung mà đã đòi chỉnh người biết trước rồi thì tốt nhất đừng bảo ai biến mà tự mời mình biến trước nhé.
Kiêu Sủng Y Phi
Thì bà sư phụ lúc nào cũng vì đất nước mà ai như đ* kia, xấu xa tận cùng, nói chứ lúc trước thề trung thành các kiểu về chả làm được cái mẹ gì, còn hại người là giỏi, nói chứ bị thằng vương gia kia phản bội cho chừa, còn bị Sở Vương bỏ nữa , cho chừa cái thứ ngu ngục.
Kiêu Sủng Y Phi
Nói chứ bạn chê nam9 ở điểm nào thế. Sau này bạn sẽ phải nghĩ lại đó, ông Nam không tốt bằng 1 nửa ông Trì luôn á. Sau này dù biết bản thân có thể sẽ chết hay  thương nặng những vẫn bất chấp giao lại là phải cứu anh của nữ9...
Kiêu Sủng Y Phi
Lẳng lơ là sự thật. Lúc trước còn ta không muốn chung chồng với người khác, ngươi làm được không. Giờ thì ... Chả khác gì tự vả mặt...
Kiêu Sủng Y Phi
Nói chứ khổ nhất là nam9 thôi, khi nhỏ thì mẹ bỏ lại đi cứu cha mẹ nữ9 rồi sống với bà mẹ nam8 tươngr bà ý tốt ai ngờ vừa dành chồng của mẹ nam9 còn hại nam9 nhiều lần. Chưa kể mẹ nam8 cũng chả nói cho ông đó mình là ai trách nhiệm là gì, ông sư huynh thì từ nhỏ có mẹ có cha yêu thương, khi lớn lên thì được làm điều mình thích, yêu người mình yêu còn được su phụ giúp đỡ, tiếp tới ông Mộc Sơ thì mẹ cũng không nói gì để ông đó được tự do, không phải vướng bận trách nhiệm, từ nhỏ đã có đầy đủ cha mẹ yêu thương. Chỉ có nam9 từ nhỏ đã không mẹ, phải tự bảo vệ bản thân khỏi các anh em, tình yêu thì bị ngăn cản bởi sự phụ và trách nhiệm, khi quyết định là theo đuổi tình yêu thì lại đến bà nữ9 biết nỗi khổ mà không cảm thông lại lại còn hờn dỗi , rồi thân mật hôn hít với người khác , trách ông nam9 này nọ. Ông nam9 phải tự xây dựng thế lực rồi tìm bà nữ9 trong khi mấy ông kia thì tự do bay nhảy làm điều mình muốn yêu người mình yêu, tới lúc nam9 tìm được nữ9 thì nhảy ra đòi hôn ước. Tui nói chứ nó mắc cười. Ông Sở Giang Nam thì tui không thích ông đó cứ ôm ấp bà nữ9( 1 phần là bà ý chủ động) biết rõ là người phụ nữ9 của anh trai, ngay lúc đầu đồng ý giúp đỡ cũng đã phân định rõ rồi thế mà vẫn có ý định cướp bà nữ 9. Cái lúc mà ông nam9 gặp chuyện á chả biết do dự là vì sợ nữ9 gặp nguy hiểm hay muốn ông nam9 biến mất để độc chiếm nữ9. Còn Mộc Sơ thì quá là ok chỉ là cứ cố chấp biết nữ9 không yêu mà cứ đâm đầu. Nói chung đều do bà nữ9 thả bả tùm lum. Mãi về sau nữ9 mới phân danh giới rõ ràng với mầy ông nam8. Nói chứ mấy cha nam8 sướng muốn chết luôn á, nếu nói khổ thì chỉ là yêu mà không có được thôi chứ thẳng ra thì chẳng bằng 1/3,1/4 của nam9 nữa.
Kiêu Sủng Y Phi
Tui nói thiệt chứ là tui thấy nữ9 nó giống đ* lắm luôn ạ. Ai chưie tui chịu, biết được tình cảm của ông kia như thế nào rồi, cũng yêu Trì Cưa Cưa quá trời xong giờ cứ đi thân mật với mấy thằng khác nói chứ kiểu này tui nuốt không nổi. Chưa kể thấy tôi cho Trì Cưa Cưa , tại sao tính ra tìm bà nữ9 là trách nhiệm của 4 người mà trong khi đó chỉ có mình ông Trì Cưa Cưa cứ phải hi sinh bản thân, hi sinh tình yêu ( mặc dù ông ý đã đinh là tìm được công chúa rồi sẽ hết trachs nhiệm về với bà nữ9) vậy mà bà ý buông thả như vậy. Chưa kể mẹ nam9 cũng là người mà năng nổ nhất tốt nhất để cứu cha mẹ nữ9, trong khi đó mẹ của Nam vương thì lại hại nam9 , giành chồng rồi còn chả nói cho ông đó để ông đó tìm phụ , còn mẹ Mộc Sơ thì cũng ở hoàng cung, tuy tìm nhưng cũng chả nói cho Mộc Sơ, muốn nếu không tìm được thì để cho Mộc Sơ tự tìm hạnh phúc. Nói chứ tại sao lúc nào nam9 cũng phải hi sinh nhiều vãi đái cho nữ9 mà bà ý cứ kiểu là lơi như vậy, rồi tới lúc tìm thấy hoá ra là bà nữ9 thì mấy ông kia nhảy ra đỏi hôn ước, ủa chứ cái gì vậy, mấy ông có giúp gì nam9 không hay là nam9 phải tự gánh , chịu bao khổ cực , hồi nhỏ thì không có mẹ còn bị mẹ nam8 hai từ nhỏ, chiến đấu với những người anh em khác, tới lúc có người yêu thì vì hoàn cảnh phải chờ thời cơ nhưng nữ9 đéo chịu hiểu, còn mấy cha nam8 thi từ nhỏ có mẹ có cha yêu thương lớn lên thì được làm theo ý mình, không phải bị rằng buộc bới trách nhiệm như nam9 ấy mà cứ nhăm nhe đòi cướp nữ9, nhất là ông Nam vương ban đầu anh trau đã gửi đã đồng ý rồi mà giờ định lem le chiếm nữ9 ai thích ông đó chứ ở khoảng truyện này thì tui không ưa nổi. Về sau thì ông đó tui đỡ ghét hơn khúc này!!! Nói chứ chỉ tội nam9, hi sinh tất cả cho nữ9 xong cứ dây dưa suốt với mấy ông kia, biết là mấy người duyên tiền kiếp nhưng mà cũng phải nghĩ đến nam9 chứ, mãi về sau nữ9 mới biết điều 1 chút né né mấy ông nam8.
Cưng Chiều Vợ Yêu
Nói chứ cái này bị đổi rồi, bên truyện chứ thì là ông Hách Liên cơ, phải chi cho thằng Hách Liên đi rồi lợi dụng nó thì tui thấy chả sao vì Hách Liên nó xấu xa, mà cái thay thành Tử Hy làm cho mọi người trở nên ghét nữ9. Ma tui thấy cũng là cái thằng hãm hại thì mấy ông mấy bà chả nói gì, cái người bị hại thì mấy ông mấy bà chửi tới tâp!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi