avatar
khuya Quán ăn Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đăng nhập Murim
check tu vi emo
Thế Giới Hậu Tận Thế
main nó cày bục mặt ra mới đc chứ hack gì
Thợ Rèn Huyền Thoại
sau này là anh em chí cốt với main.
Bậc Thầy Kiếm Sư
Ok nói đến thế này mà vấn đề đọc hiểu của 1 số bạn vẫn ko thông thì thôi. Truyện thì hay vkl, best of best, của các bạn tất ok chưa? emo
Bậc Thầy Kiếm Sư
chính thằng main nó còn tự bảo là sẽ giết những ai cản nó, trong khi nó cứ cù nhây cho bọn an ninh với quan đội phải cản.Thế nó ko bị biến thái thì là bị ngu? Hay là do tác giả bị ngu nên vẽ ra main ngu? Bạn đọc truyện được nhiều hơn ai mà khi người ta chê tác phẩm thì bạn nhảy vào tỏ ra thượng đẳng?
Bậc Thầy Kiếm Sư
phần hồi tưởng cũng khá ok, còn kiểu hành hạ tâm lý để trả thù thì mời bạn xem bộ công lý tàn bạo nhé.Chứ đéo phải rẻ rách như thằng tác giả này cho thằng main sát hại người vô tội, trong khi nó có thể dễ dàng bắt hoặc giết những thằng nó cần và muốn giết.
Bậc Thầy Kiếm Sư
tác giả có mỗi cái cốt truyện đi trả thù thôi nên vẽ cù nhây vkl, giết người thì như ngóe mà đến sát đít rồi vẫn chưa giết mẹ cái thằng cần giết, cứ phải ném kiếm giết nhân vật phụ trước cái đã .Nội dung khởi đầu thì hay mà cách phát triển truyện thì như cái lồn què.Đúng kiểu truyện tranh hạng 2 của Hàn, xem hàn chịch quay tay có khi còn thích hơn xem thằng tác giả nó cù nhây emo
Hành Trình Đế Vương
đặc trưng của nghề đó bro, weed nó có cả nghề craftman nên nó đc mặc mọi item ko giới hạn lvl, chỉ là ko phát huy hết hiệu ứng phụ của item bị vượt lvl đó thôi.

đọc truyện chữ nó mới giải thích kĩ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi