avatar
Đạo Pháp Cấp 1
Ngày đăng ký: 13/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Main ngu thì chuẩn, chứ nữ9 chảnh chó thì k, mình mà là nữ9 thì mình khinh thằng main ra mặt từ mấy chap đầu rồi chứ dí buồi mà mình còn cảm tình với nó
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Cố gắng theo đuổi bộ này để xem sự trưởng thành của main, nhưng như mấy ông ở dưới bộ này main có phát triển nhưng vẫn vãi loz quá, còn tác giả đúng kiểu bắt cuộc đời nữ9 chỉ xoay quanh main để bắt nữ9 cảm thấy yêu main mặc dù tính cách main ban đầu như cdb. Mong tác giả tạo ra 1 nhân vật nam phụ khác để cho main trở nên quyết đoán hơn, giúp việc nữ9 thích main bớt vô lý.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Thấy main kiểu gì ấy, nên mới xin ae review chứ cứ cắm đầu mà đọc mà k thấy hay thì chả phải phí thời gian à?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Ae ai đọc rồi review cho mình với, chứ đọc mấy chap đầu thấy main kiểu gì ấy k muốn đọc tiếp. Ae nào đọc rồi cho mình xin ý kiến với.
Hanikamu Honey
Biết là tình huống truyện, nhưng cứ gặp mấy nam8 cứ nhân lúc người ta gặp vấn đề rồi nhảy vào đòi nữ9 chia tay về bên mình gây ức chế vãi. Ghét mấy nhân vật vì bản thân mà đưa ra mấy lời khuyên nhằm phá vỡ hạnh phúc của người ta :(. Nhưng thôi dù sao qua đấy cũng thấy nếu 2 người thực sự yêu nhau thì sẽ không bị ảnh hưởng bởi những kẻ ghen tị phá đám.
Thú Nhân
Nghe giống truyện bịa quá vậy bạn
Kannou Sensei
Cho mình hỏi với theo các bạn, nếu nữ9 cũng có tình cảm với nam9 thì tại sao ở chap 3 nữ9 lại bảo làm ơn đừng bám theo tôi nữa nhỉ? Mới cả sao nữ9 lại lạnh lùng như vậy? Có câu chuyện gì đằng sau những hành động đó không?
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
Có NTR đâu bạn :v toàn chém giết mà
Shiotaiou no Sato-san ga Ore ni dake Amai
Ngọt xD
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Black jack à bạn
Võ Luyện Đỉnh Phong
Truyện này giống bịa lắm mấy ông đi tìm làm gì?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Truyện bịa?
Điện thoại của ta thông tam giới
Nghe mùi truyện bịa
Bậc Thầy Kiếm Sư
Chính vì nó đi trả thù nên mới phải đẩy nội dung lên cao trào đi kèm với hồi tưởng để độc giả xác định rõ lí do không bị lệch tư tưởng đấy bạn. Mới cả trả thù kiểu main là muốn hành hạ tâm lý chúng nó rồi mới giết chứ không phải cầm kiếm giết phát là xong luôn. Nếu bạn đọc 34 chap mà vẫn không hiểu chuyện này thì mình khuyên bạn thật lòng là đừng đọc truyện nữa, lên hentai mà thủ dâm đi.
Kusumi-kun, Kuuki Yometemasu ka?
Ý là main nói đc có vài câu với nữ9 ấy
Bạn Thuở Nhỏ Sẽ Không Thua Trong Một Câu Chuyện Tình Yêu Hài Hước
Vcl 2 con đều thích main, nhưng ở lễ hội đều từ chối main vì những lí do nhảm cứt. 1 con thì từ chối vì main không nhận ra nó là bạn thuở nhỏ nên muốn trả thù, 1 đứa vì không muốn mối quan hệ giả tạo nên tạm chia tay để reset mối quan hệ. Xong lúc sau lại lòi ra có 1đứa khác kêu ra thích main thì lại ghen??? Truyện này ảo vl, khuyên ae đừng nên đọc bởi cứ mập mờ rất khó chịu, còn nhân vật thì tính cách trẻ con đến mức khó hiểu, yêu nhau, ghen nhưng lại muốn trả thù và có mối quan hệ mập mờ vì những lí do rất khó hiểu.
Senpai Kiêm Bạn Gái Nhỏ Nhắn Của Tôi Rất Dễ Thương
Happy couple nhé bạn
Chuyện Của Hori Và Miyamura
Truyện này bị drop r à bạn sao lâu ra chap ms thế
Kuchi Ga Saketemo Kimi Niwa
Xem ở đâu vậy bạn
Kusumi-kun, Kuuki Yometemasu ka?
Vl sao main nói đc có vài câu trong cả bộ thế? Nhìn nữ9 giống tự kỉ vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi