avatar
kk kk Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Ai biết tên của 1 bộ isekai mà mc tạo ra đồng tiền mới giống như bộ này ko nhỉ? T ko nhớ là tạo 1 loại tiền mới hoàn toàn hay cải tiến tiền cũ nữa. Có cái bộ realist hero rebuild the kingdom cũng nói về cải cách kinh tế, quân sự mà ko biết phải bộ t đang tìm ko, ae nào đọc rồi thì cho t biết bộ đấy có phải mc tạo ra đồng tiền mới ko?
Sousou No Frieren
Ngày xưa đói người ta chỉ có thực vật như ngô, khoai, sắn, gạo, kê..., còn thịt là thứ xa xỉ chỉ dành cho các ngày đặc biệt. Có thể thấy từ xưa họ đã ăn thịt vì ngon rồi, thậm chí là từ thời cổ đại(do con người ban đầu vốn đi từ hái lượm đến săn bắt rồi mới thành trồng trọt, chăn nuôi).
Massacre Happy End
WTF "tổng hợp"?? Massacre dịch ra là thảm sát nhé. Google dịch nó dịch ko đúng đâu nên là hãy dùng mấy phần mềm dịch khác hoặc Chat GPT để dịch mấy cụm từ hoặc 1 câu, 1 đoạn văn bản tiếng Anh còn từ đơn thì google dịch cũng đc.
Sousou No Frieren
Sau rút kinh nghiệm nhé emo
Sousou No Frieren
Còn nếu ông đang nói đùa thì t hơi nghiêm túc quá nên thông cảm.emo
Sousou No Frieren
Ông kia đang nói về sức mạnh của cây kiếm. Nó là hàng giả của cây kiếm của anh hùng nên sức mạnh cũng ko thấp. Còn cái t nói thì khác. Iphone 15 pro max giá trị cao, hiệu năng cao còn máy fake thì ko như thế. Thêm nữa thì máy fake đặc biệt là khi nói theo hướng hài hước chứ 1 cái máy fake có vài triệu bạc lại còn tràn lan trên thị trường thì ko thể đặc biệt được.
Nito No Taidana Isekai Shoukougun: Sai Jakushoku "healer" Nano Ni Saikyou Wa Desu Ka?
WTF? Thấy main ngủ với gái ăn mặc hở hang, thằng tác giả cho con hiệp sĩ nổi điên xong đánh main dù mới gặp chưa lâu? Tạm biệt ko gặp lại bộ này.
Sousou No Frieren
À. Nghe đến con khỉ lại liên tưởng đến từ Geto dùng để chỉ người ko dùng đc chú thuật nên bị hoang mang emo.
Sousou No Frieren
Ko phải lúc nào cũng đúng như thế. Iphone 15 pro max chạy hệ điều hành Android thì có đặc biệt ko? emo
Sousou No Frieren
Giống loài cao cấp hơn thì đã không ăn thịt con người. Vì như t đã nói ở dưới(nếu ông ko biết thì có thể xem lại), ăn thịt 1 loài là cách kém hiệu quả nhất để sống. Nếu có giống loài cao cấp hơn con người t nghĩ họ hoặc sẽ ăn thực vật 100% hoặc có khả năng quang hợp.
Sousou No Frieren
Thực vật ko thiếu chất gì đâu. Chỉ là để hấp thu đủ chất thì phải ăn nhiều hơn thịt động vật.
Sousou No Frieren
Ko ông ơi. Chính ra thịt động vật là thứ kém hiệu quả nhất để nuôi sống con người. Như hồi lớp 12 chương trình cũ ông đã đc học(hoặc sẽ được học) thì % chuyển hoá năng lượng từ thực vật -> động vật ăn thực vật -> con người thấp hơn rất nhiều so với từ thực vật -> con người do cứ qua 1 bậc của sinh vật tiêu thụ thì năng lượng sẽ thất thoát 90% qua các quá trình phát triển cơ thể sinh vật, 10% còn lại đc sinh vật bậc cao hơn hấp thụ. Như vậy khi con người tiêu thụ sinh vật ăn thực vật thì chỉ còn lại 1% năng lượng từ thực vật được hấp thụ. Nói vậy chứ t vẫn ăn thịt vì nó ngon.emo
Sousou No Frieren
Theo các câu chuyện phương Tây thì elves không thể chết vì bệnh tật hay tuổi tác. Ngoài ra vẫn chết vì các yếu tố khác như con người. Trong truyện này có khả năng tác giả định hướng tộc elves như vậy.
Sousou No Frieren
Giờ mới để ý lúc gặp nhóm Himmel tác giả vẽ nhầm tai Frieren thành tai người.
Sousou No Frieren
"Con khỉ" đấy là trong bộ nào vậy?
Nito No Taidana Isekai Shoukougun: Sai Jakushoku "healer" Nano Ni Saikyou Wa Desu Ka?
Kể cả thế thì chênh lệnh cấp độ 500 lần cũng là 1 cái đáng để nói. Thế mà tấn công bất ngờ lại còn ko đủ nhanh để thịt thằng main cấp 1.
Sousou No Frieren
Bổ sung thêm là đối với Serie thì phép thuật đơn giản là công cụ để giết người còn Frieren thì không như thế. Ông có thể xem lại chapter 58 khi Serie chấm cho bọn pháp sư tham gia kì thi đạt hay không đạt, có cái thằng gì đấy bảo là "phép thuật là công cụ để giết chóc, có loại nào để thích hay ghét được à?". Điều nó nói đúng với suy nghĩ của Serie nên Serie cười xong cho nó đậu.
Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga
Không phải đi xa mà là theo bản tiếng Anh thì ông này là cán bộ cấp 3 trong cái tổ chức chứa thằng main. Do phong ấn thứ nhất của main đã đc gỡ nên cán bộ cấp 3 chịu hậu quả là nổ đầu. Hình như là do cái thiết bị nó mang theo khi xác nhận đc sức mạnh main đã đc gỡ phong ấn thì phát tín hiệu nổ đầu nên lúc nó ở Trái Đất mới không chết.
Freesia
Toàn mấy thằng trẻ con quen art shounen rồi qua seinen art thực tế hơn nên ko thích ấy. Bọn nó thích mấy bộ kiểu nhân vật cười thì miệng bay về 1 bên mặt, cảnh vật thì toàn nền trắng, miệng mỉm cười thì vẽ bằng 1 đường thẳng có đứt đoạn ở giữa... Biết là ý kiến cá nhân, mỗi người mỗi khác mà t nhìn mấy thằng chê art ấy mà chán.
Freesia
Ơ em gái này hao hao giống Griffith

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi