avatar
Vương Kỵ Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đảo tự sát
Đmmmmmmmmmm
Đảo tự sát
Toàn mấy thánh spoil , sao ko spoil mẹ từ lúc nó drop đợt đầu là chap 113 đi. Bh còn có vài ba chap sắp end cụ rồi bày đặt đi spoil , đéo có nhu cầu nhé
Shuumatsu no Valkyrie
T đã sure kèo từ đầu là Tần ca ăn máu lol rồi emo thằng nào thích đặt kèo vào đây
Shuumatsu no Valkyrie
Não thì đéo có mà cứ thích đặt giả thuyết emo
Đảo tự sát
Xin lỗi mấy anh em tôi đã ko xích kĩ đàn chó của mình lại. Để chúng nó ra ngoài đẩy link bẩn với bán sim😌
Doubutsu no Kuni - Vương Quốc Thú Vật
Truyện hay cơ mà vẽ kích thước thú ảo quá. Con sư tử to bằng mấy con voi cộng lại, con hà mã to bằng cả toà nhà😂
Shuumatsu no Valkyrie
Doanh chính có thể là vị vua đầu tiên thống nhất trung hoa. Nhưng tuổi loz làm đc vua của các vị vua. Hay vị vua duy nhất ở nhân gian. Xàm lozemo
Đảo tự sát
Đm con phò đực nam ko ra nam nữ đéo ra nữ Tomo. Đến nó đục đít cho chán chê team đến cứu thì mê buồi đéo về. Giờ quay ra kêu nó bệnh hoạn với chả muốn giết. Đéo hiểu sao thằng main nó thể bảo vệ nó đến mức đấy
Cuộc Chiến Sinh Tồn
Dang tunganh sucvat: mày thích đọc rape đen thế sao ko đem vợ, hoặc ny , hoặc em gái , hoặc bà già mày ra cho người ta rape mà thoả mãn thú tính thích xem rape của mày ? Đi hỏi đieu đấy trong 1 bộ manga sinh tồn làm gì? Nứng xem rape lắm à con suc vật :)))
GTO - Great Teacher Onizuka
Xin lỗi bạn cái tuổi 15-16 của tôi chưa kiếm ra tiền nhưng vẫn mua đc những món quà rẻ rẻ cho bố mẹ, còn yêu bố mà thể hiện như nó thì quá láo , quá ko tôn trọng. Chẳng qua phó hói dễ tính thôi, à mà chắc gì nó là con phó hói=)) con ông bán thịt thì sao=))
Mister Ajikko (Siêu đầu bếp tí hon)
Sành ăn nên nếm là ra nguyên liệu? Có cái đầu buồi tao này ? Cái loại mày chắc ăn cứt xong cũng đoán đc người ỉa tối qua ăn cái gì nhỉ. Nthe mới sành ăn
GTO - Great Teacher Onizuka
Con gái hiệu phó vừa đĩ vừa mất dạy. Cho nó tiền ăn học nhưng đéo coi thằng bố ra gì. Kêu đi du lịch vs gia đình phải đòi mua túi xách cho mới chịu đi. Xe thì phải xe sang😏 nói chuyện vs main thì à ơi lẳng lơ vcl. Coi ông già đếch bằng con chó nó nuôi trong nhà🤣 tất cả những gì nó làm đc cho ông già nó là mua tặng 1 chiếc cà vạt:)))
Đảo Hải Tặc
Ko hiểu sao có mấy thằng kêu sạn buff bẩn đc :)))) có 2 chi tiết rất hợp lý, thứ nhất sạn nó là 1 trong những thành viên gia nhập đời đầu nhóm, chỉ sau ushop, zoro vs nami( thậm chí khi đó nami còn chưa thực sự gia nhập). Đã là thành viên gia nhập đời đầu mà trình bem nhau càng ngày càng bị neft, để bh thua xa zoro, thì khó hợp lý tí nào, thứ 2 nó cũng có huyết thống của tộc vinsmoke nhưng nó chưa bao h đc thức tỉnh, chính vì yếu kém so vs anh chị em bên mới bị ông già vứt bỏ, thành tựu trước h của nó đều do zief dạy dỗ vs nó tự phấn đấu lên. Bh thông qua chiến đấu nó đc thức tỉnh muộn có đ gì mà lạ ? Lại bù khuyết đc cho lý do thứ nhất. Buff bẩn chỗ đ nào thế:))
U Minh Ngụy tượng
Giờ nói thế còn quá sớm đấy , mới chỉ chap hơn 200 chút thôi,nó k ngu như m nghĩ đâu. Có khi nó là tiên gia sơn mạnh nhất trong tất cả các đời đấy. Đời Lạc Sinh mạnh nhất cũng chỉ có Hắc Hồ chưa lên thần cấp, cùng Hoàng Nguyên, Hắc Bạch Nhị Thánh, tất cả đều ở cấp bậc đại tiên, đời nó bh có 2 thần cấp rồi 1 là Hắc Hồ 2 là Chó Ăn Xác, Xích Long cũng tiến lên cấp đại tiên rồi, ngoài ra còn có Thần Ngao cũng cấp đại tiên chuyên lo việc dưới nước, Khôi với Dạ Ma chuyên thu thập tình báo vs cải trang.Đại Cá chuyên lo việc di chuyển với cất giấu thiên linh địa bảo cần nuôi dưỡng. Với 1 đội hình như thế thì có là Lạc Sinh trước đây cũng chả bằng nó. Lại nói, về sau nó còn khôn hơn ông già nó nữa đấy. Ông già nó sau chả cần nhúng tay hay lên tiếng bảo nó phải làm cgi luôn😏 đọc truyện phán sớm quá !
Lập Hoa Chánh Nhân
2 góc nhìn cùng 2 góc kể khác nhau. Góc nhìn kia chỉ thấy lập hoa đả bại 10 hồng côn còn góc nhìn này giải thích rõ tại sao lại như thế. Đọc truyện nên dùng não chút, cả thằng trả lời nữa. Lập hoa tập luyện nhiều nên hồng côn ko còn là cái thá gì? Cứ lấy đại phi hoặc diệu dưong làm tiêu chuẩn. 1 thằng đại phi đã khó ăn rồi chứ nói đếch gì 10 thằng đại phi cùng nhảy vào ? Tập luyện thì to lắm à ? Nói về sát thủ lập hoa có thể hơn người, chứ đấu solo có chắc ăn đc thái tử , hạo nam ko ?
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Thiên hạ vốn chẳng là của ai. Thêm vào chỉ tổ thừa
Người Trong Giang Hồ
Ng ta đọc để giải trí. Chứ có dồn hết tinh lực để đọc theo dõi suốt 6 năm đâu nể nể cái máu lồn à :))
Mọt sách
Cắn nữa đi con trai. Trước t địt mẹ m cũng nghĩ đến cảnh này rồi. Cmt của mày bố đéo thèm đọc đâu. Chân tao thí cho mày cắn này, cả đời mày cũng chỉ bò dưới chân tao thôi hiểu ko con đĩ chó ?
Mọt sách
Địt lồn mẹ cả lò chúng mày bị hãm lồn à ? Xấu đéo đc chê xấu thì phải khen đẹp à ? Bỏ cái văn đầu buồi " làm đc như thế ko mà chê " đi lũ óc cứt. Bố mày thấy vẽ xấu thì bố mày chê. And drop. Oke ? Vào mà cắn bố đi lũ máu lồn ?
Đầu bếp trứ danh
Trần chuong : biết thì ngục ngoặc ko biết thì ngậm cặc mà nghe bạn ơi. Tác giả của black jack là Tezuka Osamu , còn của đầu bếp trứ danh là của Tadashi kato kết hợp vs 1 ng nữa. Đ lien quan gì đến nhau

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi