avatar
x xx Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/11/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Học Nhóm - Study Group
Vì vị thành niên luật bên hàn như shit vậy :) có tiền là có tất
Học Nhóm - Study Group
emo
Kẻ phản diện thuần túy
Chuyện đang hay cho đến khi nu9 bỏ nhà theo trai :) học ĐH là cũng 2x tuổi rồi, ra đời rồi, nhưng ngu đ* chịu được. Cả ông chủ tịch lẫn bà đều khuyên k nên, vẫn cố chấp, gì mà cháu muốn giúp mọi người này kia, suy nghĩ trẻ con. À ko đến con bé tạo ra lửa còn thông minh hơn nu9 😃 ít nhất nó còn nghi ngờ trụ sở CS r, còn nu9 thì dc 1 đống người khuyên vẫn theo trai. À cũng đúng, loại dại trai đến mức bỏ nhà thì còn gì để nói nữa đâu. 
Nói chung là nu9 làm người khác khó chịu vl, loại mà vì trai bỏ người thân là loại người tệ nhất, cố tẩy trắng bằng mấy cái màu hồng tình yêu cũng đ cứu dc đâu.
P/s: Ai nói tôi đọc truyện mà nghiêm túc quá thì tôi cũng giải thích luôn tôi bức xúc vì thực tế nhiều đứa ngoài đời cũng báo đời thế, và mấy câu chuyện màu hồng này cổ súy chúng nó, để rồi ảo tưởng về 1 mái nhà tranh 2 tim vàng, xong vác cái bụng bầu về báo cha báo mẹ.
Kẻ phản diện thuần túy
Do 7749 lần fail lòi ớ 🤣🤣
Hồi Quy Giả
Nma bà chị gv này k phải người thường :)) bả bị cho là tâm thần do thức tỉnh r, nên khi bạn tuyệt cmn vọng vì nghĩ mình điên xong có đứa đến bảo tôi biết bạn bị gì, bạn k điên. Vậy bạn sẽ chọn gì bây giờ ;')?
Hồi Quy Giả
E là tức thời thôi, do cận kề cái chết thì lên E, nma lên xong lại tụt :v chứ đâu ra skill sát chết tăng vĩnh viễn dc. Thế thì cận kề chết vài lần là rank A cmnr
Hồi Quy Giả
Hơn nx cơ, vì tài xỉu còn vốn nhỏ lẻ nhiều ván, này 1 ăn csr ngã nhảy cầu
Hồi Quy Giả
Nhưng cược sai thì thành ăn mày luôn
Hồi Quy Giả
Chà nói sao nhỉ, nếu bạn gặp 1 thằng nhóc 13 tuổi nhưng nó suy đoán dc thứ mà ko ai làm dc, bạn sẽ ko coi nó là đứa trẻ nữa. Và 1 người kinh doanh thì ko ngại mạo hiểm mà, nên đã quyết định đánh cược thì phải tôn trọng kẻ hợp tác với mình thay vì coi đó là 1 đứa trẻ là điều tất yếu. Nếu k coi trọng đã ko dám bỏ việc và cược toàn bộ tài sản rồi.
Bệnh Kiều Công Chúa Muốn Hắc Hóa
Sameemo
Bệnh Kiều Công Chúa Muốn Hắc Hóa
Vl thôi bỏ ko coi nx nết tk na9 như qq coi lại điên thêm
Chiêu Hồn Giả Siêu Phàm
:)) nói thiếu kiến thức lại tự ái, với bối cảnh truyện thì học cái đấy là tri thức đấy là thứ đổi đời là để đi kiếm tiền chứ k phải tập gym, tập gym là hoạt động giúp cơ thể khỏe hơn nó là mục k thiết yếu. Còn cái này là huấn luyện để kiếm tiền.
Nó giống kiểu luyện bơi đi thi đấu ấy, nma có thằng tập 7 năm vẫn đ biết bơi :)) cái vấn đề k phải là tiền ít hay nhiều mà là uy tín, mẹ cái trung tâm đ gì đào tạo 7 năm k biết bơi. 
Giờ đki học bơi mà nghe danh chỗ này có tk học 7 năm k biết thì chả chạy vội
Bí Mật Thanh Xuân
Trai nhé ổng để kiểu tóc nữ tánh do crush ổng-bà lập dị ấy ko muốn thân vs trai. Có đoạn hồi tg ở trc đó có đoạn bả bảo con trai là mấy thứ tồi tệ này kia tớ sẽ k bh chơi với chúng ấy.
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
=)) nu9 xinh mà, do vẽ nét hài nên thế chứ nu9 xinh vl
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
Ai nói nu9 sợ thế :)? Là ngại để nhiều ng bt na9 đến nhà nu9 thôi nhé. Ngại mn not nu8 ok
Chiêu Hồn Giả Siêu Phàm
Và đ gì nữa và thôi học chứ s. Nói thẳng chả phải bi quan mà nhìn vào thực tế. Còn bạn mà giỏi á thì bạn đã biết dc cái thực tế rồi. Đừng chỉ nói suông về mình giỏi nên chưa từng gặp cảnh đó. 
Tôi học chuyên nhưng mỗi cuối năm đều ktra năng lực, ko đạt thì chuyển trường. Còn k biết bạn giỏi tới đâu và nơi bạn ở ntn mà k thấy dc cảnh đó nữa, hoặc đó là trí tưởng tượng của bạn =)
Bệnh Kiều Công Chúa Muốn Hắc Hóa
emo tin chuẩn k anh 😥 nếu chuẩn t bỏ nốt :)) còn nếu do nguyên tác thì đợi xem kĩ đã, vs đeo mặt nạ dễ na9 lắm
Bệnh Kiều Công Chúa Muốn Hắc Hóa
Chắc gì tk đó là na9 ;-; nó na9 nguyên tác thôi mà;-;? Hay có truyện chữ mà tôi k biết?🤷
Bệnh Kiều Công Chúa Muốn Hắc Hóa
Nguyên tác thôi tr thì ch bt
Bản Chất Của Chuyển Sinh
Nếu như các hạ k biết thì phụ nữ rất ám ảnh về tuổi =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi