avatar
Anime Manga Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tình Yêu Ngang Trái
@.. Ruri chỉ đứng sau thúc giục chứ chưa từng trực tiếp giúp. Em gái Onodera còn trực tiếp phá đám. Trong khi đó, Shu và gia đình 2 bên trực tiếp khiến Raku và Chitoge đến với nhau mặc dù 2 người đã không phải giả vờ từ khi Marika xuất hiện. Và cuối cùng thằng main mồm thì nói yêu nhưng chưa từng chủ động cố gắng tỏ tình, ngồi im hưởng thụ người chiến thắng cuối cùng.
Bạn Gái Chung Nhà
Hina bình phục hoàn toàn thì giữa Hina và Nat đã không còn trách nhiệm nữa rồi, chỉ còn tình yêu thôi. 2 người đã xa nhau quá lâu rồi, giờ mới được về với nhau.
Nat đã chăm sóc Hina, Rui và con gái rất tốt. Cưới nhau vì có con nhưng lại ngoại tình trong tâm tưởng thì gia đình, con cái có hạnh phúc không.
Rui dọn ra chứ làm gì ở chung, Rui còn không để Nat vệ sinh cho Hina thì sao chấp nhận chung chồng được, nên để Rui tìm hạnh phúc mới.
Tình Yêu Ngang Trái
Nisekoi chắc là manga chứa đựng nhiều chi tiết kinh điển nhất rồi, hoặc liên tưởng tới Nisekoi khi đang ở tác phẩm khác, hoặc liên tưởng tới tác phẩm khác khi đang Nisekoi. Nhưng Nisekoi lại không có "cuộc chiến thực sự" nào, đơn giản Chitoge đã thắng ngay từ đầu. Nếu ai nói do Onodera không tỏ tình, do chậm,...thì Onodera ngóc lên nửa chap là bị dìm, bị phá, thêm nhân vật em gái cũng để phá cho dễ, Raku cũng thích Onodera mà cũng không cố gắng tỏ tình,...Nếu Onodera đến với Raku từ đầu thì Chitoge sẽ thành người thứ 3 như vậy Nisekoi sẽ thành NTR. Vì vậy, Onodera và Raku không thể tỏ tình thành công.
Tình Yêu Ngang Trái
Ai định dùng ổ khoá trên cầu rồi vứt chìa xuống sông để minh chứng tình yêu thì dẹp đi
1 là bảo vệ họ cắt để đảm bảo an toàn cầu đường
2 là lúc yêu người mới lại làm cái khác thôi
Tình Yêu Ngang Trái
Raku luôn miệng nói thích Onodera nhưng chưa từng cố gắng tỏ tình
Chitoge ban đầu cái gì cũng dám đến cuối không dám tỏ tình mà đã bỏ đi
Onodera đã vượt qua rồi, dũng cảm nói ra cảm xúc dù biết trước kết quả
Marika quá đen khi cả quá khứ lẫn hiện tại đều không có chút cơ hội nào
Tình Yêu Ngang Trái
Main phải rác rác kiểu vậy mới có truyện đọc, chứ nó mà chung thuỷ thì end ngay từ lúc bắt đầu luôn.
Tình Yêu Ngang Trái
Cái đoạn tập kịch này, t tưởng Onodera lại bì chiếm sóng như vụ thử thách can đảm nhưng đoạn cuối Ono và Raku trên sân thượng cũng vướt vát được chút
Tình Yêu Ngang Trái
Thì tác giả xây dựng như vậy mà. Có điều, tác giả luôn phá lúc Ono, Raku tỏ tình với nhau. Kiểu sợ 2 đứa nó tỏ tình xong là không phá được nữa.
Bạn Gái Chung Nhà
60 chap đầu Rui làm gì có cửa mà kêu 270 chap
Bạn Gái Chung Nhà
Hay emo
Bạn Gái Chung Nhà
chap 216 chia tay main rồi mà vẫn sau vẫn gạ được emo
Tình Yêu Ngang Trái
T1...Nếu không có ý định sao không tiếp tục mà lại tạo harem bằng drama không có 1 chút gì trong oneshot.
T2...Thống kê số chap của mỗi người ở đây https://www.reddit.com/r/Onodera/comments/52q62o/nisekoi_volume_sales_a_lot_of_info/
T3...đến chap 199 là đã được > 86% câu chuyện, lúc đấy Raku mà còn yêu Onodera nữa thì kết thế éo nào được.
T4...Chitoge không nhường chìa khóa vì Onodera thích Raku. Chitoge nhường vì Onodera và Raku thích nhau.
T5...Khi Marika xuất hiện thì chả hết đóng giả, không ai ép 2 người giả làm người yêu nữa.
T6...Cái ổ lúc đấy là lời hứa với Chitoge, không cần nữa nên muốn trả. Sau này nghiện vì cái ổ lúc đấy là lời hứa với Onodera. Nếu Raku nghiện cái ổ thì đến cuối sao lại làm cái mới.
T7...Bạn bè như bây giờ??? Thế trước khi gặp Chitoge tự kỷ à??? Vụ diễn kịch thì cảnh cuối trên sân thượng sâu lắng hơn nhiều
T8...Thực sự không thấy trái ngược chỗ nào???
Bạn Gái Chung Nhà
Còn nhé, đến tận chap cuối luôn
Tình Yêu Ngang Trái
T1...cái oneshot không hề nhắc việc main đã yêu người khác. Vậy sao lại viết harem, còn biến việc main đã yêu người khác làm drama chính.
T2...Chitoge có nhiều thời gian vì tác giả muốn thế. Raku không dám tỏ tình với Onodera cũng vì tác giả muốn thế. Theo thống kê thời gian của Onodera còn ít hơn Marika, chắc là tác giả không dám viết quá nhiều vì sẽ khó phá sau này.
T3...Ở bên Onodera cũng thế thôi, thậm chí còn sướng hơn vì chắc chắn éo bị ăn đấm bất ngờ.
T4...Không phải Ono thích đơn phương Raku như Chitoge hay Marika mà là 2 người cùng thích nhau. Raku và Onodera đã cùng khắc tên nhau lên tảng đá để hẹn ước thay cho chìa khóa. Raku còn muốn trả cả ổ khóa. Chitoge thấy 2 người yêu nhau như vậy nên đã chúc phúc cho 2 người.
T5...Từ khi Marika xuất hiện thì tác động từ gia đình không còn vì Chitoge và Raku không cần đóng giả nữa.
T7... Raku nó còn muốn trả cả ổ kia kia. Onodera không cản thì không có truyện mà đọc
T8...Raku là đấng cứu thế chắc, lúc chưa gặp Raku, Chitoge còn ổn hơn, ít nhất là học giỏi hơn
T8...Không thấy tính cách Raku và Chitoge trái ngược chỗ nào.
Nói chung, Raku không xứng với bất kỳ gái nào. Yêu 1 người 10 năm không dám tỏ tình. Nếu Raku không phải main thì toang từ lâu rồi
Bạn Gái Chung Nhà
Chỉ có manga thôi
Bạn Gái Chung Nhà
End chap 62 đẹp nhất.
Bạn Gái Chung Nhà
Đến khi Hina hoàn toàn hồi phục thì 2 người họ mới đến vs nhau nhé
Bạn Gái Chung Nhà
end anime tầm chap 68, 69
Bạn Gái Chung Nhà
Đến khi Hina hoàn toàn hồi phục thì 2 người họ mới đến vs nhau nhé
Bạn Gái Chung Nhà
- Nếu vì Rui có con mà end với Rui thì chả khác nào công nhận tình cảm dành cho Hina nhiều hơn Rui.
- Nếu Rui không có con thì hoặc end với Rui hoặc có 1 tình tiết khác để end với Hina. Nhưng dù có tình tiết nào thì cũng không drama bằng việc Rui có con, cũng sẽ không thể để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người đọc.
- Cả Hina và Rui đều từng chia tay Natsu và cả 2 đều giúp Natsu vực dậy. Nhưng kết quả lại khác nhau. Khi ở cạnh Rui thì sự nghiệp viết văn đi xuống đến mức Natsu đã muốn từ bỏ. Hina chẳng những vực dậy Natsu mà còn vực luôn cả sự nghiệp viết văn của Natsu. Lúc Natsu quay lại viết tiếp tác phẩm của sensei thì hint chiến thắng của Hina đã có rồi.
- Ai nói 3 người ở chung thì bớt bớt lại. Mặc dù ở cùng nhà nhưng khá chắc Natsu và Rui không có quan hệ gì. Rui ở lại chỉ để tiện chăm sóc con và Hina sau này chắc chắn dọn ra. Nhìn cách Rui ngăn không để Natsu tắm cho Hina, hay việc Rui thuyết phục Hina cưới Natsu, Natsu làm việc, chăm sóc Hina và con gái thì đã thể hiện 2 người rất nghiêm túc.
- Cuối cùng, tác giả chọn end với Hina nên tình tiết như thế này là phù hợp nhất khiến cho đến giờ vẫn còn rất nhiều người bàn luận, Nếu end khác thì sẽ thành 1 câu chuyện khác không còn là "Bạn gái chung nhà" nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi