avatar
Duy Tien Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thánh Khư
Anh em xem con lợn nhà tôi, nó lại làm sai gì chứ? Nó ko sai gì cả, nhưng nó lại bị tôi nhốt trong chuồng, chính là nó thấp hơn tôi một cấp, nó biết nghi ngờ tôi ko? Nó ko biết! Mất đi tôn nghiêm thì sao chứ? Bị đấm vỡ mặt thì sao chứ? Việc con lợn trong truyện trải qua con lợn nhà tôi đều trải qua, nó hoàn toàn ko có gì bất mãn, nó cũng ko biết hỏi mình làm sai điều gì, bởi vì nó hiểu thế gian này mỗi sinh vật đều phân ba sáu chín cấp, có những thứ sinh ra chính là vì bị đạp dưới chân! Sao cũng là chuyện như vậy xảy ra trên người con lợn kia thì phải kêu gào chứ. Con lợn kia tuy thấp hèn nhưng cũng tính là sinh vật trí tuệ cao, tôi thật sự kì lạ, chuyện mà con lợn nhà tôi cũng có thể hiểu, sao con lợn trong truyện ko hiểu vậy.
Phá Bỏ Giới Hạn
địt con mẹ culi cái lồn à thg ngu, công dân của 1 đất nc đi cống hiến cho quốc gia là sai à, thấy đồng bào gặp nạn kệ mẹ à thg lồn, địt con mẹ biết bao người hi sinh để đổi lấy độc lập cho đất nước, hạnh phúc cho người dân, cho thế hệ sau. Thế mà khi đất nc cần lại ko dám hi sinh , đấy là nó có thừa sức để xử con rồng đấy, suy nghĩ kĩ trước khi nói, đừng có sủa bậy lung tung
Vạn Giới Tiên Vương
tao bỏ truyện từ chap 24 vì thấy thằng main buồi quá, ae cho hỏi là nó đã bớt ngu chưa
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
u minh cốc 12 trưởng lão, nhờ main mà 5 thằng chết 1 thằng phế, địt mẹ lại cay vãi lồn
Nhất Kiếm Độc Tôn
thế giới cần những người như bạn
Tôn Thượng
Từ từ đã nào, tao đang thấy cái gì thế này. Con kia nó dùng người thân để uy hiếp kẻ thù của nó đấy à??? Đọc truyện bao năm tao chưa gặp trường hợp này bao giờ??Bắt người thân quan trọng nhất của mình làm con tin để uy hiếp kẻ thù, wtf??Nó thực sự nghĩ main sẽ quan tâm à?ngu lồn vler.
Cốt binh hồi quy
ít nhất thằng issac thông minh, có nhiều tri thức ma thuật, nắm giũ nhiều bí mật thế giới, bình thường tấu hài nhưng làm việc gì cũng có tính toán trước, dụng ý sâu xa. Tao đéo cần main tốt bụng, chỉ cần main ko ngu
Ánh Sáng Cuối Con Đường
nhìn chúng m chửi nhau thiểu năng quá làm bố m địt thể chịu được. thằng ngu queen mei đọc lướt câm mẹ mồm m lại, m đọc truyện từ đầu sẽ thấy tên nhóm dịch có kèm theo xuyên suốt chap, tao nhấn mạnh là những chap đầu, còn nếu m cần link raw thì liên hệ nhóm dịch mà hỏi, đéo phải vào đây sủa bậy. Còn thằng ngu lồn Hùng Cường nữa, mày đích thực là một con chó trung thành của nettruyen, nettruyen nó leech truyện của trang khác mà m còn tung hô được, địt con mẹ vãi lồn thế, khác đéo gì mày bỏ công sức, tiền bạc ra cưới vợ về để thằng khác địt. Về phần con súc vật YS Gank Team - Hasagi 15 GG, m đọc cmt của t mà đòi chơi mẹ tao thì tao chỉ có thể nói với mày rằng: "đáng lẽ ngày xưa tao ko nên phóng tinh vào lồn mẹ mày, tao rất hối hận vì đã đẻ ra thứ bại não như mày".
Cốt binh hồi quy
t nghĩ nên để thg issac làm main cmn luôn đi, đổi tên truyện thành "pháp sư vĩ đại trở lại sau 300 năm"
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
thg các chủ lấy ví dụ hay đấy, mà thế giới này cũng có hàn tín à, ảo lòi
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
ae giải đáp thắc mắc giúp t với, trả lời 1 câu thôi cx đc
1.giang hồ có biết dạ bắc nhân và hoàng nam tước là cùng 1 người ko? Nếu ko thì dạ bắc nhân có nằm trong lục trụ tướng ko, và ông nội có biết main vừa là hoàng nam tước vừa là dạ bắc nhân ko?
2.kể hộ t tất cả thập nhị tinh tướng đã xuất hiện tới hiện giờ với.
3.bạch mao trưởng lão và ông nội main là cùng 1 thể xác hay là anh em sinh đôi?
Yêu Thần Ký
tạc thiên bang suy thoái rồi, del hiểu kiểu j lại đi bao che cho thg súc vật sins, trc đây t tưởng loz sins tự nhận là người tạc thiên bang, ko ngờ là thật, tạc thiên bang mà ko nhanh trừ khử con virus này thì sớm muộn cx tàn.
Tiên Kiếm Bất Bại
là em gia chủ đời trc thì ko có thực quyền???thế ông ko thấy con em thằng gia chủ đời này còn có quyền lực hơn nó kìa
Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc
truyện quá phức tạp với 1 người đầu óc đơn giản như t
Vạn Giới Tiên Tung
thắng làm vua, thua làm giặc, kẻ chiến thằng viết lên lịch sử, với lại đây là truyện huyền huyễn làm j có thật, thg tác viết thế để có cớ cho truyện hay câu view thôi
Tiên Đế Qui Lai
thg dịch bố láo đấy, trong truyện chữ là thanh liên địa hỏa cơ
Tiên Đế Qui Lai
Cao nhân nào thông não giúp t với. Theo như t hiểu thì thg main cưỡng chế xuống hạ giới nên ngốn sạch linh lực của nó->tu vi thụt lùi. Chính vì vậy nên nó ko cần đột phá thăng cấp j cả, chỉ cần hấp thụ linh khí khôi phục tu vi là ok->lên cấp siêu nhanh. Nhưng mà mất tu vi thì nhục thân với linh hồn cấp bậc tiên đế thì cx đủ tung hoành hạ giới rồi, thế sao vẫn del đánh đc thg loz bắt pet của nó vậy?
Tiên Đế Qui Lai
cảm ơn idol nhé
Tiên Đế Qui Lai
cảnh giới trong truyện đã biết cho tới hiện tại là tinh cảnh -> nguyệt cảnh -> dương cảnh ->tiên thiên ->huyền cảnh -> anh biến đúng ko ae
Đại Khâu Giáp Sư
sau đó lâm bạc đoạt được đại quy giáp thuật của main và trở thành boss mới của tu chân giới, còn main trọng sinh vào người 1 thanh niên phế vật thề rằng sẽ quay lại bào thù và đoạt lại mọi thứ thuộc về bản thân.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi