avatar
Mortal BoFsM Cấp 5
Ngày đăng ký: 03/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tuyệt Thế Võ Thần
Tại vì cái map này có 2 ông trùm bảo kê. Phong ma đại đế vs Ma đế  chuẩn trị xung kích lên Cổ thần tối cao.
Hệ Thống Super God
Thương gây st bằng đâm, xuyên thấu, trọng lượng nặng. Max sm và thể lực là hợp lí. Tốc độ thì có kỹ năng thân pháp mà bù. S tụi m ám ảnh vs nhanh nhẹn vậy đâu phải vũ khí nào cũng cần nn.
Mạt thế quật khởi
Má đọc bl mà cười ra nc mắt. Kỹ năng cấp chiến thần mà tụi nó yêu cầu học đc ngay trog 1 đêm, trong khi main có hệ thống giúp main tự lĩnh ngộ kỹ năng. 1 thiên tài btg học đến hoàn mỹ 1 kỹ năng cấp D hoặc E cả năm trời k biết đc chưa, đằng này main nó chỉ cần tăng bằng điểm. Cái mấu chốt tác giả muốn main tăng cấp nhanh để tiếp cận bí mật về án oan của cha nó. Comment bảo đọc truyện cất não là cất não thiệt chứ éo suy ngẫm tác giả đang hướng tới cái lol què j. Haizz thật lo cho thế hệ này quá.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Dọc lướt hả, nó diệt tiệc 4 đời. Từ già tới trẻ nam nữ j nó giết hết.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
K nhớ rõ chap bn mà lúc nó về quê r tắm suối nước nóng vs tụi bạn đó.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Có xem phim kiếm hiệp xưa k? 2 tay đối nhau k mặc đồ cũng gọi là song tu đó.
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
Nhìn main như Ma Đế bật Thiên Sát Cường Khí xài skill Ma Vương Quái Tiếu ghê
Yêu Thần Ký
Đọc truyện này mà còn chê. Main nó k lấy nhiều vì nhiều hay ít thì cũng bị nghi kị, sẵn tiện nó test nhân phẩm của thằng Lâm Kiếm luôn. Nó đánh k lại tụi lính và thằng Lâm Kiếm thật nhưng đang trong mộ bẫy rập trùng điệp, dụ giết hết đám đó có là j. Nó sống đc mấy trăm năm cách Kiếm tiền nó đâu thiếu. Dục tốc thì bất đạt, tác giả đang xây dựng tuýp nhân vật phát triển từ từ.
Cậu Bé Của Thần Chết
Má một thằng tiêu cực vs cuộc sống đến nổi phải tự sát mà m trông mong nó sống thọ để luyện tập. Thiệt là ....
Độc Thủ Vu Y
Raul chứ kaka đâu ra, 2.0 mới có kaka
Siêu Phàm Tiến Hóa
Đọc truyện nên lắp não vào để hiểu nội dung, tụi m cứ thích đánh nhau thì tự viết mà đọc. Cái skill rõ ràng là phải đấm trúng mục tiêu để lại dấu ấn càng nhiều thì càng mạnh, còn bình luận lúc đầu s k tung ra lun , dm nó đánh thằng kia đc mấy cái mà đòi tung. Đấm cường hóa nguyên tố k ăn thua vs nó mà đòi tung chiêu cuối sớm, toàn bại não đi đọc truyện.
Siêu Phàm Tiến Hóa
Đơn giản là nó muốn tẩy não main và còn giữ đc 1 chút tính ng. Khi main lấy huyết thanh làm đảo lộn kế hoạch của nó, nó mới điên lên.
Tuyệt Thế Võ Thần
Vấn Ngạo Tuyết là nữ giả nam ấy.
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
Đừng nói cool down nó dịch ra là làm nguội luôn nha emo
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Yêu thú k có thần hồn, nên cùng là yêu vương nhưnghuyền thú khống chế yêu thú và huyền thú cấp thấp hơn nó bằng thần hồn. Mỗi huyền thú chỉ khống chế đc 1 con thôi. Cái thần hồn của main thì gọi là linh thần.
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Nên đọc truyện chữ. Tầm 1k7 chương à ,nhưng bắt đầu hay dần r đấy. Kết thì hơi ngắn gọn qá thôi chứ nội dung khá là hay.
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Cái của main là linh thần chứ k phải thần hồn của huyền thú. Nhân loại tu ra thần hồn gọi là linh thần. Main là Thánh Quân người đứng đầu của nhân loại( con người, yêu thú ,huyền thú) sáng tạo ra cửu tinh thiên thần quyết. Tu luyên ra thần hồn để khi tu luyện 1 trong 2 (main hoặc đệ) tăng tu vi thì bên còn lại đc lợi tu vi tăng mạnh.
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Main là Thánh Quân chuyển thế mà, cái phi đao 1 trong 3 món Thiên bảo mạnh nhất của vũ trụ main đang sống. Nó cung cấp huyền khí, thời không vô tận cho main. Mà hiện h chỉ là khí linh thôi.
Yêu Thần Ký
Check tu vi
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Đọc thể loại trọng sinh của đại năng mất tu vi thật nhưng não vs ký ức nó đâu có chết, vô số lần sinh tử chiến óc chó thế nào cũng phải tìm đc con đường tu luyện nhanh và mạnh nhất khi trọng sinh chứ. Qan trọng là nó có báo thù thành công hay k chứ mấy map nhãi nhép này tua qa cho nhanh. Thông não hết chưa mấy thánh buff. Còn muốn xem lên cấp từ từ thì đọc mấy truyện cày lv ấy. Đọc cm toàn là buff qá. Buff thế éo nào mà trc khi trọng sinh nó còn mạnh hơn thế.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi