avatar
Silver Shiro Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kiếp Trước Dù Tôi Là Kiếm Đế, Nhưng Kiếp Này Lại Là Một Tên Hoàng Tử Rác Rưởi
Với người ăn nói tử tế thì tao còn bỏ chút thời gian ra liệt kê nhưng với thằng oắt con như mày thì tao đéo thích được không? Tao cũng đéo rảnh rep mãi với thằng oắt con không có ăn có học đàng hoàng, cũng chả cần phải thể hiện với thằng vô học như mày làm gì. Chả ai động chạm gì mày mà vào cmt như thằng thất học, não bỏ vào thùng rác rồi à thằng ranh con? Đã vô học ăn nói láo toét, người ta nhắc còn cố phơi ra cho người ta chửi vào mặt. Người ko được học hành tử tế như mày quả nhiên là đồ ngu.
Kiếp Trước Dù Tôi Là Kiếm Đế, Nhưng Kiếp Này Lại Là Một Tên Hoàng Tử Rác Rưởi
Mồm cái thằng cha mày. Bộ này là bộ mì ăn liền đấy. Và đa số isekai bây giờ đều là mì ăn liền hết, ít bộ thực sự chất lượng. Muốn biết thì tự tra, Google ko tính phí.
Siêu Năng Lập Phương
Khó bro. Lực chiến của main chắc lùi về cỡ Thánh giai đỉnh phong thôi. Chư thiên cảnh yêu cầu phải trữ được bổn nguyên để sử dụng thì main không có, nếu bây h mà có lại còn ở ngoài tiểu thế giới thì sẽ bị quy tắc áp chế không còn gì luôn. Bức xạ vi ba là công năng của hệ thống nên mất r. Nhưng tinh thần của main đc tôi luyện hàng trăm năm nên chắc cảm ứng cũng ko tệ r. Và từng đc khảm đá không gian nên chắc thiên phú không gian cũng ác. Truyền thừa thông tin của chư thiên cũng giúp main biết và dùng đc mọi công pháp từng xuất hiện (chả hạn như sưu hồn main sử dụng dù chưa từng luyện qua). Nói chung thực lực của main sẽ thuộc kiểu dưới Chư Thiên là vô địch, đúng kiểu Bán Tàn Chư Thiên. Nếu muốn main bảo đám Chư Thiên kia kiếm cho 1 cái tinh cầu bổn nguyên là lại tấn cấp Chư Thiên ngay dù sẽ ko còn được mạnh như trước nữa. Và tuy ko còn là Chư Thiên nhưng đám Chư Thiên kia vẫn phải nể vl.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Mà tên Đỗ Lão này cũng đần đần thế nào ấy nhỉ? Thiên Giai dỏm do buff bẩn chứ ko rèn luyện nhưng lại muốn một mình vào giết Thánh Giai đang phục hồi thực lực. Thánh Giai nhất trọng với Bán thánh đã chênh lệch cực nhiều r, nói gì đến Thánh Giai Tam Trọng thì lấy đâu ra sự tự tin ấy nhỉ?
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Đọc trước ở đâu vậy bro?
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Trên cocomanhua có lâu r mà emo
Siêu Năng Lập Phương
Đọc lại mới thấy, thì ra Tuyệt Địa Thiên Thông được lụm ở đây
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Thề tết rảnh đọc lại thấy mấy chap đầu chỉn chu thật sự. Càng về sau càng ẩu
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Tầm main là trước khi Iphone vào thị trường TQ. Sau đó doanh nghiệp của main và Trịnh Quan Thị hợp tác mảng điện thoại thì mới trụ đc trước làn sóng đổ bộ của Iphone thì phải. Còn main đầu tư nhiều hạng mục khác nữa mà nên cũng ko nghèo được.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Nhớ ko nhầm lúc đó Dung Ngư và Ấu Sở đều đang cạch mặt main rồi thì phải. Ấu Sở ko nhớ phản ứng thế nào, nói chung cũng tuyên bố không liên quan với main. Còn Dung Ngư thì tuyên bố ai tung tin đồn này sẽ kiện người đó luôn và lúc đó nhỏ đang làm chủ văn phòng luật mới nổi, có người chống lưng nên đếch ai dám chơi. Còn cộng đồng mạng lúc đó thì thích thú xem main sẽ chọn ai vì thực ra bị thủy quân của main dắt mũi r.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Này là nó bị ngu á. Rocket 101 đang hot khắp cả nước vì là sản phẩm của sinh viên khởi nghiệp nên nó chưa đè thôi. Lúc độ hot hạ bớt xem, nó chả đè đầu cưỡi cổ cho. Main còn phải dùng trò giả vờ bàn hợp đồng mua bán với đối thủ của Thâm Thông để đẩy nhanh tiến độ thu mua với giá cao mà nó còn đòi ổn định rồi mới bán thì mới ngu chứ emo
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Đọc lâu r ko nhớ rõ lắm nhưng sớm lắm. Trước khi tốt nghiệp thì phải vì nếu nhớ ko nhầm lúc còn học main tự mang sản phẩm của nhà máy lúc đó là máy nghe nhạc đi khảo sát tại trường học mà.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Spoil luôn này: Con Tuệ này lúc sau biết main bắt cá 2 tay nên bán chuyện này với công ty đối thủ của main lúc đó để dìm nhưng ko tính đến thủy quân của main lớn quá nên vụ này chìm chìm. Nhưng nó vẫn nhận được 1 khoản tiền lớn r. Sau đó vì thích sự thượng lưu nên có bao nuôi 1 anh Tây di cư bất hợp pháp cho "quý tộc" nhưng main điều tra ra, bắt thằng kia tự tố cáo lên nên con này vô tù. Vô tù thì sau biết mình bị bệnh hết cứu nên được thả về chữa bệnh. Cuối cùng nhớ ko nhầm có hẹn gặp lại Vương Tử Bác lúc đó đang khởi nghiệp rồi nên tiếc các kiểu nhưng quá trễ r. Sau đó nhỏ tèo. Vương Tử Bác đi viếng còn main cũng gửi 1 lãng hoa, ko tính toán chuyện cũ với người đã khuất. Nói chung nó cũng thực dụng như con gái hiện nay thôi nên kết thúc cuộc đời như vậy cũng thấy tội nghiệp, dù gây chuyện với ai chả gây, cứ gây với thằng main cơ.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Đọc truyện chữ đi sẽ hiểu. Ko mở rộng được, vẫn đẻ ra tiền nhưng phụ thuộc vào bên vận chuyển nên lợi nhuận ko max ping mà làm 1 đơn vị mới thì phải cạnh tranh ko dễ. Chủ tịch Thâm Thông truyện chữ cũng nói thuộc top 10 người giàu nhất TQ thời điểm đó thì phải thì liệu main có ăn được ko? Còn trường cho thuê phòng trống là giao dịch chứ có đầu tư đâu. Trường đang hít ké thơm từ main thì main bán, trường ko hít ké được nữa thì thôi chứ ảnh hưởng cái gì? Và bán lúc nó cao trào thì mới được giá chứ ngu gì bán lúc nó ổn định. Rocket101 đang là thương hiệu mới nổi, còn đang cực kì hot thì bán mới được giá đó. Main còn phải giả vờ bị chụp ảnh đi bàn hợp đồng với đối thủ để Thâm Thông mua nhanh giá cao mà ông này còn bảo đợi nó ổn định mới bán, chả biết ai mới ngu. Main nó tính hết trong đầu r chứ ko phải ngu ngơ như ông đâu. Chả phải ngẫu nhiên mà bộ này được đánh giá cực cao bên Trung.
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Spoil đi người ae. Tiện cho xin chap tiếp theo là chap bao nhiêu truyện chữ luôn :D
Tinh Giáp Hồn Tướng
Thế là bú được thêm Ngao Bính và Văn Trọng. Natra đến thì bú thêm Natra. Còn Tào Nhân sắp xong nữa. Chuyến này bú ác thực sự emo
Người Trên Vạn Người
Spoil đi vị đạo hữu này
Hỗn Loạn Nhất Lịch Sử
T đọc vì mĩ nhân trong ảnh bìa. Quả nhiên là đẹp động lòng người emo
Toàn Chức Pháp Sư
Kiện ngược lại đi bạn. Xong báo cáo cả tội tống tiền nữa là bạn win chặt luôn. Nhưng phải nói đúng "sự thật" kiểu "Cháu bị chị gái kia xâm hại tình dục. Cháu sợ lắm nên ko dám cầu cứu. Gần đây chị ấy còn đe dọa cháu nếu ko mua cho chị ấy ip15promax thì chị ấy sẽ báo công an là cháu xâm hại tình dục chị ấy....". Nhưng nếu im ỉm thì chả sao chứ đã mang ra pháp luật là cả 2 đều có chuyện đấy, chỉ là nói sao cho giảm đi thôi =))))
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Main nó ko muốn có người đụng tay đụng chân vào xe và đồ trên xe. Quay lưng lại chắc vì ko nghĩ tới bọn kia đang được cung cấp lương thực nhưng lại lật mặt nhanh vậy thôi emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi