avatar
Mì Gói Sữa Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phượng Nghịch Thiên Hạ
ừm,hình như là vậy á,có bạn bữa nói vậy cho mik
Phượng Nghịch Thiên Hạ
truyện dài quá,mik cũng đọc đc vài năm òi,giờ đọc típ cũng nản quá,có ai đọc trc rồi spoil cho mik đc hong
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian
Bạn nữ 8 và bạn na8 chẳng có nỗi khổ riêng gì cả đ, chả là na8 lợi dụng nữ 9 để theo đuổi nữ 8, hai năm trc thì 2 ng ;bắt đầu qua lại sau lưng nữ 9 rồi nhá
truyện này thk na8 là tra chính hiệu luôn, nữ 8 cũng cực kì ích kỉ, xấu tính
Nói nữ 8 là trà xanh thì cux k đúng, vì nữ 8 đã thích na 8 từ 7 năm trước, nhưng vì nữ 9 thích nên nhường thôi, sau khi biết na8 cux thích mình thì nhích th. Nhưng máu chó ở đây là thk na8 vừa hẹn hò với nữ 8 vẫn đ chịu chia tay nữ 9, nữ 8 cux đ thèm nói
Nhưng cảm tình 7 năm là có thật, cùng nhau trải qua thanh xuân 1 thời là thật. Tình bạn 7 năm tan rã cũng chỉ vì tranh giành 1 thk tra nam, thế thôi. Nếu nói ai là tiểu tam? Thật ra là nữ 9, vì cả na8 và nữ 8 đều yêu nhau mà.
Sau này, na9 đưa nữ 8 vào sổ đen, khiến nữ 8 mất việc, lại k cho ai nhận cj vào làm, cộng thêm chuyện na8 nói nhăng nói cuội về quan hệ của nữ 9 và nam 9 nên cj nữ 8 đâm ra hận nữ 9 vì nghĩ nữ 9 nói na9 làm như vậy, bản thân nữ 8 cũng có mẹ già đang bị bệnh nặng.
Cj nữ 8 chia tay thk na8, tìm cách trả thù na8 và nữ 9 nhưng lại bị một anh na8 khác chung với anh na9 chỉnh chết, đưa bả vào bước đường cùng.
Đây là bộ truyện đầu tiên mik thấy có 1 nữ phụ phản diện có chiều sâu như vậy, tính tình cao ngạo, lạnh lùng, dù bị đưa vào bước đường cùng cũng không cầu xin gì hết, lúc nữ 8 bị tất cả mng chửi rủa các kiểu, bả vẫn không đặt ai vào trong mắt, chỉ nhìn nữ 9, thế thôi, bả không dùng ba cái kế sách bẩn thỉu não tàn hảm hại nữ 9, nhưng hận nữ 9 lắm, đến hết truyện hình như 2 người vẫn không làm lành, nữ phụ mà, mãi mãi là nhân vật mờ nhạt mà thôi.
Cả thế giới của nữ 8 chỉ xoay quanh mẹ và nữ chính, nhưng vì tình yêu nên mù quáng vl ra, sau này nhận ra cũng đã muộn.
Nữ 9 lương thiện, thông minh, dễ xúc động, nữ 8 tâm cơ lạnh lùng, nếu k vì tình yêu và sự ích kỉ thì họ sẽ là cặp bạn thân tuyệt vời. Nhưng mình vẫn tức nữ 8 vì lừa bạn thân mà dell nói :))
Nguồn : Wikidich 
nhân tiện, có bạn nào biết truyện nào nữ 8 có chiều sâu k ho mik tên, nữ phụ phản diện càng tốt
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
Là bên trong nhiều tiền, bên ngoài đẹp trai

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi