avatar
Hoàng Lan Cấp 3
Ngày đăng ký: 29/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kẻ Ăn Hại Triều Minh
Thì đéo phải tẩy não chứ là con cặc gì? :))) Chính xác nó đánh vào tâm lý mấy đứa chẳng biết cái đéo gì, hoặc biết chưa đến nơi chứ còn những người tâm lý vững thì còn gọi là "tẩy não" được à? :DDDD Nó đụng vào nước khác thì tất nhiên bố mày đéo quan tâm. Nhưng nó nhổ vào dân tộc mình, chửi ông bà tổ tiên mình, ỉ* vào bàn thờ bố mẹ mình mà mình vẫn để yên thì mình là loại gì? :))) Rác rưởi vãi l ấy. Mày thấy bọn Tàu khựa không? Nó mạnh vậy bởi có thằng ml nào đụng đến dân tộc nó là nó bài xích, nó ép chết luôn đấy. =))) Lý luận như concac.
Nihonkoku Shoukan
Không những thị trường mà còn là nguồn cung ứng nữa. Nhật Bản khác Triều Tiên, không phải quốc gia tự cung tự cấp. Nó là một quốc gia mở. Nên các ngành kinh tế sẽ bị phụ thuộc vào thị trường thế giới và bên thứ ba. Ví dụ như máy móc cần có đất hiếm, chip, sắt thép... Tuy nhiên một thế giới mới với nền công nghiệp lạc hậu hơn không thể đáp ứng được nhu cầu của nền công nghiệp. Nó sẽ kéo theo khủng hoảng việc làm và còn nhiều các loại khủng hoảng khác (tiền tệ, đạo đức...). Nói luôn là đồng tiền của NB lúc này cũng thành đống giấy lộn, cổ phiếu, thị trường đầu tư,... sẽ chóng vánh sụp đổ.
Và đừng nói người khác bắt bẻ truyện. :))) cái truyện này nó sặc màu sắc kinh tế, xã hội và chính trị nên phân tích thế chẳng có gì là làm quá cả.
Hana ni Kedamono
Vl. :)) nữ không còn trinh mà đàn ông chê thì nhảy đong đỏng lên. "Sạch" ccj? Ss t chắc cú cũng quan hệ rồi. Ở NB con trai ở cái tuổi đấy chắc 100 đứa được 1 đứa còn nguyên vẹn. Đéo hiểu cái tư tưởng "sạch" "bẩn" trẻ trâu của mày bị ngấm ở đâu :) trai gái đéo gì miễn không ngoại tình thì trước có quan hệ bao nhiêu đứa thì đã làm sao? Thời đại lone gì rồi còn có đứa phát ngôn như mày thế?
Hoàng Tử Của Tôi Rất Kỳ Quái
Nội đọc miêu tả của bạn mình đã nghi ngờ vốn tiếng việt của bản thân rồi. :">
Hoàng Tử Của Tôi Rất Kỳ Quái
= )))))))) cái ông Lai An hay Thái An chap 4 cứ như là phỏng theo Tsuna trong Katekyo Hitman Reborn ấy. Buồn cười v~ Tuy nhiên Katekyo là truyện rất hay. :3 hãy thử tìm đọc nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi