avatar
Meo Meo Cấp 5
Ngày đăng ký: 29/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Witch and Familiar
Oaaaaa art đẹp vải
Hoa Dữ Ẩn Nặc Chi Ô
nó là cái giữa hai chân á bạn. Cốc Vũ hướng mắt nhìn xuống dưới mà
Hội Pháp Sư nhiệm vụ trăm năm
...........
Ngôi nhà bị ma ám mạnh nhất và chàng trai không có năng lực tâm linh
Hubbjibvyjbvffhn
Fujimi Lovers
..........
Hoàng Hậu Vô Đức
Bạn david chun à, bạn nhìn bộ truyện này không ưng mắt thì bạn có thể đi xem mấy bộ main bá, lập harem ngút trời, tăng cấp ầm ầm mà. Không ai bắt bạn xem bộ truyện dành cho nữ giới cả, vậy nên nếu bạn xem xin hãy lịch sự. Chính ra mấy comment trên wev sex nó còn văn minh hơn bạn đấy.
Lưu Hoa Bất Cập Xuân
Đấy là nốt ruồi
Hoàng Hậu Vô Đức
Spoil cho mọi người chút là không phải ông nam chính nhận nhầm một cách trong sáng thế này đâu. Trong tiểu thuyết là khi đang vui vẻ với bà phi kia, đến lúc cao trào ông hét lên: "Trăn Trăn!" đó chứ đ phải nhẹ nhàng tình cảm như này đâu =))))))
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Ờm về cơ bản thì tôi nghĩ là có đó, nhưng chắc là phần ít thôi. Với cả chắc cũng chỉ chà xát bên ngoài, tại nếu mà tiến vào trong thì rách luôn màng trinh rồi còn gì :vvv
Tiểu đoàn Opera House
Chiến tranh không có 1 khuôn mặt phụ nữ hay sao ý, nhưng mình khuyên là bạn nên đọc tiểu thuyết cho nó thấm.
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Chuẩn luôn á =((( Lên manhua thằng bé được lột tả ra 1 diện mạo hoàn toàn mới, trong khi nguyên tác được miêu tả là 1 người da hơi đen, vui vẻ và hòa đồng, nhan sắc bình thường
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Wtf? Nam chính vô tình??? Ủa Thịnh Hoài Nam tôi thấy trong nguyên tác khổ zl ra. Anh ý phải loay hoay quay lại xem rốt cuộc là nên tin người mình vừa có hảo cảm và chưa gặp bao lâu là Lạc Chỉ, hay là nên tin những người bạn bè đã gắn bó bao nhiêu năm. Rồi còn vấn đề Thịnh Hoài Nam đã từng có một mối tình đầu, bạn gì ơi bạn sống màu hường vừa thôi nhé. Yêu ai là quyền của họ. Hờ bạn còn bảo tội nữ chính ghê, bạn biết Lạc Chỉ là kiểu người gì không mà nói? Lạc Chỉ tính ra lại mưu mô hơn nhiều chứ không kiểu thanh thuần như này đâu :) Đôi khi bảo ẻm là trà xanh tôi cũng thấy giông giống đấy :)
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Ủa tiểu thuyết SE bao giờ vậy má =) Tiểu thuyết là HE nhé
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Tuy chỉ có 2 chap nhưng cảm giác manhua không theo kịp được sự uyển chuyển và khả năng bộc lộ tâm lí sâu sắc của tác giả trong novel. Lướt xuống đọc comment thấy mọi người chửi Thịnh Hoài Nam quá trời à, mặc dù thật ra chính Lạc Chỉ lại là người mưu mô hơn trong khi theo đuổi. Nói thẳng ra là có hơi giống mấy trà xanh mưu mô quỷ kế một chút. Ví dụ như có tình tiết, Thịnh Hoài Nam hỏi cô là trời mưa rồi có bị ướt không, Lạc Chỉ lúc ấy dù đang chăn ấm nệm êm trong kí túc xá nhưng vẫn nhắn lại kiểu "Trời mưa to quá. Tớ đang trú ở chỗ XXX ngõ YYY nè". Còn Thịnh Hoài Nam chính ra lại dễ hiểu, bởi cậu bị xoay như chong chóng giữa việc tin lời của Lạc Chỉ - một cô bạn mới quen và có chút cảm tình hay Diệp Triển Nhan,...- những người đã bên cậu trong thời gian dài. Đọc truyện mà thấy nữ chính thanh thuần quá mức, không giống như bản gốc. Cơ mà mới chỉ có 2 chap đầu, có lẽ chưa thể nói gì được .
Độc thoại của người dược sĩ
Không phải đâu. Trong light novel thì có vụ trong cuộc đi săn gì đấy, Maomao nắm trúng của quý của Jinshi rồi lơ đi bảo là nắm nhầm con ếch đấy =))) Spoil cho luôn là hình như Jinshi là em trai hoàng thượng, và ổng, sure, vẫn là một đàn ông đích cmn thực =)))
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Bà mẹ. Đúng đến khúc hay thì nó lại hết :)
Hoàng Hậu Vô Đức
Thật :)
Kịch Trường Của Takemichi
Ủa???
Hoa Dữ Ẩn Nặc Chi Ô
Tôi nghĩ là Cửu Đào. Cá nhân tôi cảm thấy rằng tình cảm của Cốc Vũ với Tiểu Ngô là tình bạn thuần túy. Vì vậy nên Cửu Đào hay Liên Nhân ai là Tiểu Ngô, điều đó không quan trọng. Cả hai đều là Tiểu Ngô của cô ấy. Tuy nhiên khi sang thế giới bên kia để tìm lại cậu ấy, Cốc Vũ đã gặp được Cửu Đào và rung đọng trước Đào Đào. Nếu như vậy thì về sau có chuyện gì phát sinh, kể cả việc Liên Nhân nhớ lại, việc Đào Đào và Cốc Vũ không thể ở bên nhau không liên quan gì cả. Cốc Vũ yêu Đào Đào, thế thôi.
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Mạnh dạn đoán hôm đó Tsukasa đã nói rằng mình thật ra là công chúa Kaguya và mong muốn lần này chồng mình có thể ở bên mình mãi mãi :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi