avatar
𝔄𝔫𝔤𝔢𝔩 𝔬𝔣 𝔇𝔢𝔳𝔦𝔩 Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/07/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
rep hộ tôi nữa ông, giờ tôi ngủ trc đây, ngu ngon
emo
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
ké với vị huynh đài
emo
Nàng Ái Nữ Kịch Độc Của Tôi Hôm Nay Vẫn Thật Dễ Thương
Đù, nhà thằng này giàu đấy, nó là anh hùng, chết thì linh hôn ko tan biến và sẽ đi tìm áo gần đó để tái tạo lại cơ thể, suy ra mỗi lần chết là nó cần áo khác từ đó suy ra nó cần rất nhiều áo mà áo nó thuộc loại thượng hạng. 
À mà, tôi thấy có 1 cái lỗi khá nhỏ, main sau khi chết thì nó sẽ tìm áo gần nhất, main chết bởi độc, áo nó vẫn còn, thế sao nó ko hổi sinh luôn nhỉ. Vì tôi thấy sau khi main chết sẽ quay lại với 1 bộ đồ khác nhau. Sau đó thay lại cái áo bạn đầu nên tôi mới thắc mắc.
Ntrevenge
Thật tình thì tôi thấy main nó tệ quá, bị bắt nảt kiểu này thì cũng đến chịu, nó còn có đứa thích nó là hên quá chứ nếu tôi là đứa con gái đó, thì còn lâu mới bỏ nó vào mắt. Đây ko phải là 1 bộ trả thù, nói đúng hơn thì giống như là tác giả viết cho vui, chả bỏ tí chất xám nào, chỉ buff cho main đúng chút sức mạnh dịch chuyển có giới hạn. Thà r main bị bạo lực học đường đi, ko phản kháng đc cũng phải cố, vì theo 1 lí nào đó, mày yếu hơn chúng nó thì mày sẽ bị bắt nạt, ko muốn thế thì phải mạnh hơn bọn nó, không thì khôn hơn. Mà lí do éo gì main không khóa màn hình đt lại? (Đây là ý kiến cá nhân mong các ống có thể cho tôi 1 số ý kiến) Tôi sẽ cố đọc thêm xem có gì thay đổi ko, chứ thề main ngu thật.
Sát Thủ ẩn dật
Mấy bạn coi cảnh 2 anh chị làm trận trap nhau hoặc cảnh 2 anh em chiến với gấu
Tôi: coi cảnh chia tay của 2 đứa đằng sau
emo
WE AREN'T SAME
Bậc Thầy Kiếm Sư
Nào bây giờ chúng ta cùng phân tính từ "Có Thể" trong câu " có thể bảo vệ chúng ta"
Có thể là ...
emo
Bậc Thầy Kiếm Sư
À thì, do nó đói và mệt, nò vẫn là con người à thôi nên nhu cầu sinh lí cơ bản vẫn còn.
Bậc Thầy Kiếm Sư
Và vâng, nếu là fan mavel thì bạn chỉ cần thanh lan da của thanh niên main nhà ta thành 1 xanh lá cây, ta sẽ có HULK phiển bản cần kiếm 
emo
Bậc Thầy Kiếm Sư
thì đổi thành buff 1 cái khác thôi, như học võ hay gì đó đại loại là có đánh nhau, phải bắt buộc có buff sức mạnh, có thể sẽ có buff não bộ và may mắn, để có thể có đồng đội hoặc chỗ dữa. Chứ gia thế bọn bắt nạt khủng VL, điều khiển nguyên 1 đất nước mà. Tóm lại không có buff thì giờ main có thể chống đỡ đc 2 thằng xã hội đen loại chuyên nguyện đc ko trên 5p, rồi bị bắt đi tra tấn thôi.
Nhà hiền triết vô song chưa thành công về mặt học thuật ~ Một phù thủy S-Rank gian lận sau tái sinh
theo 1 giả thuyết mà tôi nghĩ ra thì:
thật ra là main có thế cứu luôn, nhưng mà main ko muốn vì thật ra là muốn tiêu diệt luôn ông anh( mầm mống nguy hiểm đối với bà mẹ) để sau này main có đi xa nhà thì bà mẹ đc an toàn
Ai Đã Bắt Cóc Hoàng Hậu?
3 đứa mình đấu kiếm với nhau ko? để tau còn lấy cây kiếm giả ra cân 2
Ai Đã Bắt Cóc Hoàng Hậu?
ấy đứa bé có tội tình gì đâu, mẹ nó sống lỗi thì sao lại cầu đứa bé chết?
phải đưa bà này vào hoàn cảnh khiến bà này yêu thương đứa bé rất nhiều chứ, rồi xong đó dùng thằng bé để ... (to be continue)
The Darkness Rises


Tears have dried up
The devil is on the throne
Ai Đã Bắt Cóc Hoàng Hậu?
ba thằng đấy kiếm ko? tau lấy cây kiếm giả giúp mầy chơi lại giáo chủ Phái MÕM
Golden Boy
à mà, bộ này ko chơi gay :)))
Golden Boy
nhóm dịch ko dịch nữa ấy ông.
nếu ông vẫn muốn đọc thì tôi khuyên ông là đi tìm Raw mà đọc.

mấy chap đầu thì còn nhẹ nhàng, cảm xúc, hài hước,...
qua cái volum 4 là toàn hentai ko còn gì, nào là NTR, gangbang, group,... toàn liên quan đến giao cấu. mà đoạn kết của bộ này tôi cũng chưa hiểu lắm, tự dưng tác giả cho đoạn 1 cái máy na na máy trò chơi bên SAO, xong vào thế giới giả tưởng, đang làm trò ấy ấy... thì tác giả cho ngắt mẹ máy luôn, xong đặt ra đống câu hỏi:" What happend next!!"
nếu ông vẫn đâm đầu vào thì mời 
emo
Golden Boy
mấy chap đầu thì còn nhẹ nhàng, cảm xúc, hài hước,...
qua cái volum 4 là toàn hentai ko còn gì, nào là NTR, gangbang, group,... toàn liên quan đến giao cấu. mà đoạn kết của bộ này tôi cũng chưa hiểu lắm, tự dưng tác giả cho đao 1 cái máy na na máy trò chơi bên SAO, xong vào thế giới giả tưởng, đang làm trò ấy ấy... thì tác giả cho ngắt mẹ máy luôn, xong bặt ra đống câu hỏi:" What happend next!!"
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
bỏ mục sự đi, nhà thời tới đây
Ai Đã Bắt Cóc Hoàng Hậu?
WTF??
đệt, tôi nói thật đọc đến đây tôi éo nhịn nổi nữa. Má nó Con Dog hoàng đế này quá nát đi, đéo hiểu. CHỉ số IQ của nó là số âm à.
Mẹ chân bị tân chút có sao đâu. Bạn gái tôi, nhan sắc thì tầm trung nhưng tính cách đẹp VC, cô ấy lúc đầu có suy nghĩ sợ tôi bỏ cô ấy do trên chân cô phần ngón út của bàn chân phải, có dư ra 1 ngón. Nhưng r cô ấy vẫn cho tôi coi, xong cô hỏi: "đẹp không, chĩa thành hình trài tim đấy" rồi cười. Rồi cô lại hỏi" em có nên đi cắt bỏ ko?" Nhưng tôi nói ko bỏ làm éo gì chứ có chút thừa thôi có làm em xấu đi đâu. mà thằng chó này bảo là kinh tởm, trong khi là nu9 cố nhịn đau để bảo vệ dân và thằng chó đó, lỗi do nó, xong tự biên tự diễn suy nghĩ lung tung rồi ám ảnh, ĐM bố lạy mày
emo
Tuyệt Thế Cổ Tôn
tao cũng y như m
Nữ hoàng Ai Cập
tìm nguồn khác đi ông, do họ chưa leech về hết đấy chứ, chứ bộ này ra 72 tập truyện tranh rồi(kim đồng phát hành). còn tiếp nhưng đến tập 72 là nghỉ, có nhiều tin đồn là tác giả già rồi nên ko làm truyện nữa,  nhưng nguồn bên face thì năm trc tôi mới thấy họ vẽ tiếp rồi, đến giai đoạn cairo gặp nền văn minh phương đông.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi