avatar
ll Nu Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Truyện Harem. Thêm mấy chap nữa là được 2 em kia kéo vào lễ đường. Mỗi tội main bị liệt dương nên 2 em toàn chơi les với nhau.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tất phương là hậu duệ phượng hoàng cũng như kim ô. Còn giải trĩ là hậu duệ của lân, thường được xây tường ở trước cửa quan đường.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Hình từ lâu rồi mất link rồi bro. Trên pixiv hay instagram gì đấy của lão tác giả chuyên vẽ hentai tên kidmo ấy. Search thử xem tìm ra ko
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Không biết lịch sử thực tế thế nào vì mình không phải là sử gia. Nhưng theo  truyện tam quốc chí thì giặc khăn vàng ban đầu là tốt chuyên làm việc thiện cướp của giàu chia cho nghèo vì cuối thời nhà hán quan trức tham liêu dân đói khổ không đủ ăn nên Trương Giác sau khi nhặt được bí thuật tu tiên thì tụ tập người dân khởi nghĩa cứu dân nghèo. Nhưng khổ rằng hai người em của ổng thì chả ai thiện lành gì lại thêm quân khăn vàng nhận quá nhiều người tạp nham, càng phát triển càng loạn nên khi phân lớn ra thì càng lúc càng thành cướp, Trương Giác thì lại sức khoẻ yếu dần do bệnh tật, lực bất tòng tâm không quản đc quân của mình.
Thần Chiến Tranh Trở Lại Cấp 2
Lại một bộ truyện đậm mùi racist của bọn Hàn. emo
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Bé mèo sau này yêu main, pháp sư thì sau này thích bé mèo nhưng bị main hack não nên ko dám tỏ tình rồi sau đó hy sinh anh dũng cứu cả team khỏi bị đoàn diệt. Nên cơ bản là bạn đoán trật lấtemo
Reborn: Người đào tạo sát thủ
Khoảng từ chap 158 - 160
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Tiết Lăng có người yêu mà. Truyện tranh bỏ qua chứ truyện chữ khi mà Thu Nhiên còn ế thì Tiết Lăng có giới thiệu qua người yêu của mình làm Thu Nhiên cay lắm
Dandadan!!
Mẹ giả chứ có phải mẹ thật đâu. Mẹ con aira với bà này khác nhau hoàn toàn mà. Chẳng qua một người mất mẹ một người mất con thôi
Tantei wa Mou, Shindeiru
Đang nghĩ conan chia thành hai à thì đột ngột nữ chếtemo
Runway de Waratte
Truyện bị axe à. Buồn vây 😢
Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!!
Tác giả biết mẹ gì về người hướng nội không mà vẽ bậy vầy trời emo
Seishun Buta Yarō Wa Puchidebiru Kōhai No Yume O Minai
Cái này là after. Tiếp diễn sau phần bunny girl đó
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Cần gì. Bọn thiên thần nhận người bằng linh lực mà
Shin no Jitsuryoku wa Girigiri Made Kakushite Iyou to Omou
Athena là nữ thần của chiến tranh chí tuệ còn Ares là thần chiến tranh vũ lực. Nếu solo không thì Athena không đánh lại Ares vì Ares là vị thần có vũ lực cao nhất Olimpus. Nhưng nếu trên chiến trường thì Ares luôn thua Athena vì chỉ huy trận đấu thì cần cái đầu hơn điều đó được thể hiện rất rõ ở việc nữ thần chiến thắng là cấp dưới của Athena còn theo chân Ares là mấy đứa con tượng chưng cho nỗi sợ và sự khiếp hãi.
Shin no Jitsuryoku wa Girigiri Made Kakushite Iyou to Omou
Astaroth vốn là thiên thần mà. Còn là một thiên thần đẳng cấp cao là khác
Thần Long Vương Tọa
Phong thần bảng là bảng thu hồn những người chiến đấu anh dũng trong trận chiến phong thần để biến họ thành thần. Nên nói thế cũng đúng.
Tái Sinh Thành Nhện
Dòng thời gian khác WN ghê. WN sau khi hoá thần mới mang Vampy chan đi chơi mà bây h đã chuẩn bị mang đi rồi.
Phi Thăng Bắt Đầu Từ Việc Nuôi Một Tiên Tử
Không đọc nổi tới kết truyện vì bản CV duy nhất của bộ này có kết thì đoạn gần kết bị lỗi trang mạng hay gì đó. Truyện đứt khúc mất cả đống chữ nên không đọc nổi.
Tới khúc gần kết còn đọc nổi thì main chuẩn bị làm đám cưới rồi lên đường đi Tây Du
Phi Thăng Bắt Đầu Từ Việc Nuôi Một Tiên Tử
Bộ này main 2 vợ nhưng con vợ thứ 2 mờ nhạt bm làm mình chả hiểu tác giả cho vợ thứ 2 vào làm gì rồi gần như chả thèm nhắc tới.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi