avatar
Random Stranger Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Biên Kịch Thiên Tài
À toi lỡ gộp chung hai cái kia lại à. Nhắn xong không để ý lắm. Cảm ơn bác vì đã bổ sung với sửa lại.
Biên Kịch Thiên Tài
Bên Nhật doanh thu của vol 1 tệ lắm, đứng chót bảng thì phải. Khán giả Nhật không hứng thú với bộ này lắm nên khả năng cao bộ này sẽ bị axed, kiểu như bị ép end sớm ấy. Thành ra tác giả phải đẩy nhanh tiến trình truyện trong mấy chap gần đây để end.
Biên Kịch Thiên Tài
Bộ này cùng lắm end ở chap 22 là cùng, là kéo được thêm 2 tuần nữa. Tại ở bản eng thì đã quay xong và chuẩn bị đem cho đạo diễn Fukashi Yokio xem rồi. Tiếc vải, hồi đó bộ Act-Age dính drama cái phải drop, thấy bộ này cũng nói về cinema mong chờ kinh khủng mà cuối cùng...
Biên Kịch Thiên Tài
Bị thiếu mất mấy trang nè :Đ
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Mặc dù biết là vậy nhưng mà cũng tiếc ghê hic, muốn biết character development từ Yona nếu không có tiền làm chi phối quyết định của mẻ :(
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Ơ còn Yona với cái ông pháp sư kia thì sao? Thế cuối cùng có chuộc được ổng ra không vậy- end ngang vậy trời ơiiii
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Càng đọc càng thấy khó chịu với Kazuya. Thôi bỏ theo dõi tryện vậy, năm sau quay lại chứ dây dưa vl.
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Hừm rõ ràng là đọc từng khung một, rất cẩn thận nhưng vẫn không hiểu mấy panel truyện cuối muốn nói gì. Nội dung thể hiện qua tranh không rõ ràng gì hết, cứ như đang thách đố người đọc vậy.
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Do lâu quá không đọc lại hay sao mà toi có cảm giác nét vẽ nó khác khác nhỉ-?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Aiz, đang hi vọng Kazuya sẽ là người nói, kiểu thân là "producer" sẽ tìm cách nói giúp cho diễn viên của mình. T tưởng tượng cảnh ngầu lòi lắm cơ, như là "Chizuru mặc dù là bạn gái thuê nhưng cô ấy không phải là hạng người đi làm những chuyện "kia". Bọn cháu tình cờ gặp nhau và phát hiện ra ước mơ của Chizuru là được làm diễn viên. Vì vậy để góp vốn cho projet đầu tiên thì đã "trên cơ sở là thuê bạn gái" nhưng thật ra đó là quan hệ làm ăn giữa producer và diễn viên." Sau đó chốt hạ một câu kiểu "Bây giờ cô ấy chưa phải là bạn gái con nhưng tương lai con sẽ cưa đổ cô ấy" chẳng hạn, vừa làm quả tỏ tình kiêm gỡ bỏ hiểu lầm luôn. Bồi thêm quả bà của Chizuru đã hạnh phúc như thế nào khi thấy cháu của mình trên màn ảnh (Dù nhỏ) theo t là đã đủ để lật kèo rồi clm. Mà kệ vậy, dù gì cũng chỉ là imo thôi.
Lần Nữa Toả Sáng
*Ashley
Lần Nữa Toả Sáng
Tha cho Ashlay trừi ưi. Con bé tội nghiệp
(。•́︿•̀。)
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
:))) Mòe bé Mami quá đáng lắm clm. Thà có cái lí do gì đấy như vẫn còn tình cảm với Kazuya thì còn tạm chấp nhận được đi, do tình cảm phải có tranh chấp. Nhưng đằng này chỉ là rảnh hơi rỗi nghề đi phá hoại người khác, lấy đó làm niềm vui thì còn tồi vcl. Clm ghét vc
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Rồi xong, toi thấy có điềm Rashta bị biến thành phản diện thật sự vì "yêu mù quáng". Đoán nhẹ cái kết cho ẻm là sự phản bội do nhận ra rằng mình đã bị sử dụng như một con rối. Chung qui toi thấy vương quốc phía Đông gì đấy sớm hay muộn gì cũng toang. Không biết nên gọi là "mù quáng" hay "ngu ngốc" đây.
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
Tự dưng giờ lại thấy tội Arinel hic. Biết là đã làm nhiều điều sai trái, nhưng mà giết luôn thì toi thấy nó cứ cấn cấn kiểu gì ấy. Chắc do toi thích cái kiểu phản diện được cho có hội sửa chữa và bù đắp cho lỗi lầm của mình hơn...
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Từng cảm thấy thương cảm cho Mami, giờ nhận ra là mình hình như dễ mềm lòng quá :))) Clm con bé đó làm vậy không chỉ khiến chuyện to ra mà còn như muốn làm nhục hai đứa kia vậy. Sống lỗi đến thế là cùng :)
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Tbh, Rashta còn ngây thơ quá, chưa đủ chín chắn để là hoàng hậu. Cái đất nước đó không có Navier chống lưng đằng sau là thấy thoang đến nơi rồi. Mốt cha nội Sovieshu gánh còng lưng :)
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Ui sao đổi nét rồi?
Gia Đình Điệp Viên
Vãi nabe bản dịch bị thiếu. Ai muốn đọc thì tìm trên Shueisha nhé
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Đúng là chị em, phải là người cầu hôn mới được cơ. Đỉnh quá (●♡∀♡)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi