avatar
Eden Newton Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giấy Báo Tử
Truyện hay và nhân văn, nhưng mà sao toàn mấy thành phần mất não học hành chưa tới nơi tới chốn vào cmt thiểu năng. Quốc nhục =)))))
Liệu Pháp Của Melvina
Mình là một đứa có thể xem được khá khá phim kinh dị mà bị mất ngủ mấy hôm khi đọc cái bộ truyện này :))
Liệu Pháp Của Melvina
Càng về sau truyện sẽ càng ghê rợn và khó hiểu, thậm chí có cả những cú jump-scare... Các bạn không nghe nhầm đâu, có cả jump-scare và máu me các thứ, đáng sợ theo kiểu kì dị, siêu nhiên. Truyện vẽ cực chi tiết thế nên nếu bạn nào mà có tâm lí vững thì mới nên đọc truyện này. Còn không thì đừng nên... thần kinh yếu mà tò mò muốn đọc tiếp thì đừng trách mình không cảnh báo trước :))
Nữ Phụ Phản Diện Lv99! Tôi Là Trùm Cuối Nhưng Không Phải Là Ma Vương!
Nam chính đó, khoảng chap sau hoặc sau nữa mới xuất hiện nhé!
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Các chap càng ngày càng ngắn, đợi bọn nó lớn lên mà lâu quá trời. Truyện hay nhưng mà làm mình nản thật sự vì tình tiết chậm mà quá nhiều câu hỏi :(((
Đại Chiến Công Chúa
Nhiều bạn khá thắc mắc về Helen nên mình giải thích luôn: Helen là công chúa trong Hồ thiên nga, theo bản gốc là truyện cổ Grim công chúa có 11 anh trai bị phù phép hóa thành thiên nga bởi bà mẹ kế. Để hóa giải lời nguyền thì công chúa phải đan áo bằng sợi tầm gai và giả vời câm trong quá trình đan áo. Trong lúc đan áo thì cô được hoàng tử đón về, nhưng dần dà do bọn nịnh thần nên cô bị nghi là phù thủy, nhưng không thể thanh minh vì cô không được phép nói. Đoạn cuối lúc cô bị đưa lên dàn hỏa thiêu, thì cô đã đan gần xong hết nên quyết định tung áo lên trời rồi hóa giải lời nguyển cho các anh trai. Cô được nói trở lại, cưới hoàng tử, sống hạnh phúc các thứ, happy ending :)) Truyện này cũng khá tương đồng với cốt truyện thật đấy, bởi Helen cũng bị nghi là phù thủy các thứ.
Tồn tại như một nữ hầu
Chuẩn rồi bạn ơi, art đẹp mà nội dung như cái nồi canh hẹ. Buồn vì tác giả lại lãng phí tài năng vẽ của mình như thế
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Jinny với hoàng tử kia sure kèo sẽ cập bến nhé, ny của nhau kiếp trước mà. Với cả mình cũng thích Pian lắm ớ, mong ẻm sẽ gặp được tình yêu của mình. Mình chỉ muốn Pian hạnh phúc thôi chứ ẻm cập bến với ai cũng được nhé.
Đại Chiến Công Chúa
Mình muốn đổi nam chính, chuyển từ ông hoàng tử sang cái anh làm vườn. Với cả mình mong Helen gặp được ông nào tử tế đi, lời nguyền của anh trai thì nhờ người khác giúp đỡ chứ ông hoàng tử kia chả được cái tích sự gì đâu. Cho hai con phò Vivian với Charlotte tự đấu đá với nhau cũng được.
Giấy Báo Tử
Truyện hay quá. Bức tranh FK vẽ làm mình nổi cả da gà luôn.
Tồn tại như một nữ hầu
Raw đây nhé các bạn: https://1stkissmanga.com/manga/surviving-as-a-maid/ Nhưng mình nói trước là càng đọc càng thất vọng lắm luôn. Vẽ đẹp nhưng nội dung thì hơi í ẹ. Tác giả càng về sau càng tham, nhồi quá nhiều nhân vật nam vào :)))
Tồn tại như một nữ hầu
Mình đã đọc raw đến tận chap mười mấy rồi cơ. Ban đầu có vẻ khá cuốn nhưng mà càng về sau tác giả lại càng tham, nhét bao nhiêu là nhân vật nam vào. Đọc hơi ức chế. Càng đọc càng không biết ai là nam chính. Dành nguyên 1-2 chap giới thiệu một nv nam, thêm hint các thứ, chắc kèo đây là nam chính,...Nhưng không, lại xuất hiện thêm nhiều người nữa :))) Đã thế còn không biết người nào gay, người nào không gay. Thật là rối não mà. Đọc chỉ thấy thêm thương bà hoàng hậu. emo
Tôi Muốn Trở Thành Tiểu Thư Công Tước Phế Vật
Có nhiều tiền không đi giúp người mà lại đi đổ tiền không đâu rồi muốn thành phế vật, chán nu9 ghê. Mà đọc truyện từ đầu tới giờ chả hiểu cái đống pháp thuật mà tác giả cố nhồi vào cho lắm. Chuyện rối quá cho dù lúc đầu có vẻ cuốn thật.
Quán ăn về đêm
Ai giúp mình giả thích ý nghĩa chap này được không?
Quán ăn về đêm
Chap này ngắn vậy thôi chứ lên phim cảm động phát khóc luôn ý emo
Quán ăn về đêm
Đọc lại 2 lần mình mới nhận ra món salad bị mặn không phải là do bà mẹ làm mặn, mà là do ông ấy vừa ăn vừa khóc :(((
Hanako-kun nhà xí
Huhu có link raw không ạ :(( Mình chỉ đọc được tiếng anh thôi chứ raw tiếng nhật thì chịu chết
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Ý kiến riêng cua mình: Mình thấy Pian xinh hơn Jinny :))))
Quán ăn về đêm
Bạn lên google gõ "phim Midnight Dinner" là ra nhé. Phim có 5 phần, 3 phần đầu do Nhật sản xuất, 2 phần sau là Netflix sản xuất cùng và có tên mới là Midnight Dinner: Tokyo Stories. Cộng với cả hình như có thêm 2-3 phim dài gì đấy
Quán ăn về đêm
Mình đoán là cái ông thích dùng Worsheshire (một loại sốt Tây) thì dùng nhà vệ sinh kiểu Tây hơn, còn ông kia dùng nước tương là người thích truyền thống hơn, nhà vệ sinh có vẻ truyền thống. Đấy là sự khác biệt duy nhất giữa họ, mình đoán vậy :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi