avatar
Kiến Tạo Tiểu Ca Cấp 1
Ngày đăng ký: 22/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Sau này vẫn dùng Vĩnh Dạ Tán đi hút nhá, hút nhiều là đằng khác :v. Bạch Tiểu Thuần cũng tự hỏi là Bất Tử Công liệu có phải là tà công hay không cơ :)) Nhưng mà hút là hút thế thôi, chứ ko có mấy vụ móc tim, nô dịch các thứ đâu (có hấp diêm nhưng là tk cu bị hấp :V)
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Sau nãy nó vẫn đi hút nhá, hút nhiều là đằng khác. Chính BTT cũng tự hỏi là Bất Tử Công không biết có được tính là tà công không cơ mà :v
Tam Thốn Nhân Gian
Mấy ông đùa chứ đọc NDPT nó lại đỉnh vkl ra. Tôi đọc cả 4 bộ của Nhĩ Căn rồi, mỗi truyện nó đều có nét riêng (Tam thốn thì chưa cày vì ngại đọc cv). Đọc Ngã dục đến đoạn Hứa Thanh chết, bố mẹ Mạnh Hạo hi sinh, Anh Vũ với Bì Đống cùng chết vì Hạo, phân thân Mạnh Hạo trải qua 9 kiếp... ông nào dám nói ko ấn tượng, ko cảm xúc?
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Êu Nhật Nguyệt Thiên đọc lướt đừng nói nhảm nha ông. Đỗ Lăng Phỉ có chết đâu, chỉ là hoàn thành nhiệm vụ gián điệp nên về vs bố thôi. Thân phận nó cao vcl nên Bạch Tiểu Thuần có nhờ người tìm kiếm mà không được. Về cuối truyện có gặp lại ở miếu thờ Mẹ Vĩnh Hằng. Kết truyện đúng là có 3 vợ, còn sang chương 1 của Tam Thốn Nhân Gian (tên là Ngoại truyện Nhất Niệm Vĩnh Hằng) thì Bạch Tiểu Thuần có kêu là 5 vợ.
Mashle: Muscles and Magic
ông nào để ý cây gậy ngoài cùng bên phải có phần trên y hệt cây của main ko?
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Ngã Dục Phong Thiên
Đại chúa tể
Đây là thế giới cấp cao hơn so với Đấu Khí đại lục. Anh Viêm lên đây thành lập thế lực r, về sau sẽ gặp main
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Main là co cưng của lão Nhĩ Căn mà. Nói mấy người bên cạnh kéo chân main lại không đúng. Đoạn đến Vĩnh Hằng Linh Vực không có Tống Khuyết thì main mất 2 vợ với 2 đứa con rồi
Ta Là Đại Thần Tiên
Main mới 8 tuổi thôi
Thiện Lương Tử Thần
bộ Băng Hỏa Ma Trù ông lại bảo ko phải harem đê?emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi