avatar
Nhồi Bom Cáo Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Cổ Chí Tôn
Truyện này vẽ nó dìm hàng thế thôi chứ theo chuyện chữ thì nó chỉ thua Khúc Hồng Nhan
Vạn Cổ Chí Tôn
Bị thông phát lên được Võ Đế thì cũng chấp nhận được :))))
Vạn Cổ Chí Tôn
Là do đến Thiên đãng sơn mạch. Top 10 đấy có vẻ sống hòa thuận, ngoại trừ thằng Diêu Kim Lương
Cái Thế Đế Tôn
Đm mấy chap gần đây ngắn như chim tác giả vậy
Vạn Cổ Chí Tôn
Vi Thanh, võ đế cao giai
Vạn Cổ Chí Tôn
Khứa giết VVB là Đinh Sơn, là bố của Đinh Linh Nhi, lão này rất trâu. Về sau bị Lý Vân Tiêu đánh bại, xong cho hắn lựa chọn tự sát, nhưng hắn tiếc mạng, xin đổi mạng bằng thập giai thần đan, nhưng LVT đòi 3 viên :))) với cả ngay cả khi Đinh Sơn nguyện ý trả thì cũng chỉ được tha mạng 3 lần thôi, sau gặp lại vẫn phải bị giết. Thế nhưng lão lại đưa LVT viên đan giả cấp 8, lúc LVT nhận ra thì lão ý cũng chạy xa mất rồi. Đoạn sau bị giết thế nào thì t lại chưa đọc tới 😁
Vạn Cổ Chí Tôn
Tại tạo hình trong truyện tranh nó không đẹp nên bị ghét thôi, chứ đọc truyện chữ thấy bình thường :)))
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Truyện nên dừng ở đây rồi :))))
Ban đầu thì hay mà giờ xàm vl, chắc tác giả bị đột quỵ, kiếm khứa nào thay thế rồi
Vạn Cổ Chí Tôn
Vì cứu đại đệ tử Hoa Thiên Thụ mà bị hải tộc đuổi cho tụt quần :)))
Vạn Cổ Chí Tôn
Pikachu phiên bản xóp bi :))))
Vạn Cổ Chí Tôn
Càng lên cao chênh lệch 1 tinh càng lớn. Thằng đấy mà võ hoàng cửu tinh thì chap sau đã lên cấp tôn rồi.
Vạn Cổ Chí Tôn
Không, đoạn đó là trước khi bị hãm hại. Sau đoạn đó thì đi Vũ Văn Bác quay về thông báo cho Thôi Bác, nhưng bị thằng gì đó quên mất tên  trong Vạn Bảo Lâu đánh lén để lấy cái khúc xương sống của Vũ Văn Bác, hình như để nó lên vũ đế đỉnh phong. Thân xác của VVB bị hủy, còn phần hồn mới đến tìm Cổ Phi Dương để cứu nhưng không kịp, bọn kia quá mạnh
Vạn Cổ Chí Tôn
Lý Vân Tiêu kinh hô lên, sắc mặt ngưng trọng nhìn qua Lam Vẫn Thiết Châm, trầm giọng lẩm bẩm:

- Rốt cuộc là người nào, vì thăm dò thân phận của a lại dùng chí bảo trân quý như thế. Xem ra người nọ nhất định đã sớm hoài nghi ta, cũng không biết vào lúc này hắn có suy đoán ra vài phần hay không!

- Ân, không quản hắn khỉ gió cái gì, phúc họa khó liệu, đi về trước.

Lý Vân Tiêu thu toàn bộ Lam Vẫn Thiết Châm lại, thay đổi bộ dáng thảnh thơi, nhanh chóng bay về Thiên Nguyên thương hội.

Một hồi chấn động nhộn nhạo sinh ra, truyền ra một tiếng khó ức chế được, nói:


- Quả nhiên là hắn, có thể dễ dàng phân biệt ra Lam Vẫn Thạch, còn có thể nhận ra bộ thủ pháp này của ta, thân pháp lúc thu Lam Vẫn Thiết Châm ta quá quen thuộc.

Sương mù buổi sáng nứt ra, trong hư không có thân ảnh thon dài xuất hiện, đúng là Vạn Bảo Lâu Tam trưởng lão Vũ Văn Bác, mặt mũi tràn đầy đều vẻ đắc ý, nói khẽ:

- Có thể xác nhận thân phận của hắn, tổn thất một khố Lam Vẫn Thạch chừng nắm tay, nhưng mà việc này siêu giá trị, phải nhanh chóng báo cho Thôi Bác.
Vạn Cổ Chí Tôn
Chưởng lực của Vũ Đế rốt cục hạ xuống, con ngươi hắn đột nhiên mở lớn, muốn đi tóm lấy Vũ Văn Bác, lại có vẻ vô lực như vậy, ánh sáng to lớn ở trước mắt toả ra, hắn dùng tay vơ lấy mấy lần, nhưng cái gì cũng không bắt được.

- Năm ngoái tử mạch thanh môn, đêm nay băng phách vân hồn, đoạn một đời thưa thớt, thiên thu Vạn Cổ, năm sau cuồng ca ra sức uống cạn, tạm gác lại người phương nào?

Bóng người Vũ Văn Bác ở trong ánh sáng càng ngày càng nhạt, chỉ để lại lời thơ nhẹ nhàng ở trong đêm tối vang lên, mang theo quyến luyến cùng thở dài, cuối cùng tiêu tan.
Vạn Cổ Chí Tôn
Một bóng người màu trắng từ bên trong biến ảo ra, toàn thân như pha lê trong suốt, phảng phất đụng vào tức tan. Trên mặt không có một chút màu máu nào, toát ra bi thương nồng đậm.

Thân thể Lý Vân Tiêu chấn động, thất thanh kêu lên:

- Vũ Văn Bác.

Bóng người màu trắng nhàn nhạt này, chính là dáng dấp của Vũ Văn Bác, có vẻ cực kỳ thê thảm, dáng vẻ trên mặt hắn vô cùng bức thiết, vội la lên:

- Cổ Phi Dương, cứu ta.

Hắn bay thẳng xuống, một mặt lo lắng.

Cả người Lý Vân Tiêu chấn động, thân phận của mình quả nhiên sớm có người nhìn thấu, mà Vũ Văn Bác trở thành dáng vẻ ấy, tất nhiên có việc trọng đại phát sinh.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thật à? 



Vạn Cổ Chí Tôn
Đọc từ chap 1027 truyện chữ ấy, nó hơi dài. Vũ Văn Bác bị giết, xong thần hồn chạy đến Cổ Phi Dương kêu cứu, còn chưa kịp tung giới thần bĩ ra cứu thì đã bị giết :(((
Vạn Cổ Chí Tôn
Đọc đoạn Vũ Văn Bác kêu Cổ Phi Dương cứu mà không cứu được, buồn vch 😭
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Truyện này diễn viên quần chúng đoán rất nhiều :)))
Vạn Cổ Chí Tôn
Liều hơn cả Phàm chó điên :))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi