avatar
Mai Long Cấp 3
Ngày đăng ký: 18/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Khô cốt hiệp sĩ
Truyện chữ bộ này là: bước đến klimasha. Bộ này không harem, main sau chỉ có đúng duy nhất 1 vợ, 1 con ruột và 1 con nuôi. Main sau thành vu yêu vương lãnh đạo các chủng tộc: vu yêu, kim long tộc, huyết tộc, nhân loại .... chiến đấu với thánh linh và ma vương. Bộ này rất hay nhưng đã bị drop do tác giả(chả biết đã hẹo chưa). Tiện thể nhân vật nữ tôi thích nhất là Irene, dĩ nhiên nhân vật ưa thích nhất truyện vẫn là main, main chỉ bá về sức mạnh trong vài arc đầu, còn sau đấy bị hành liên tục. Thứ khiến cho main trở thành vương là: thông não chi thuật, chính xác là tinh thần kỵ sĩ chính nghĩa, chỉ dùng lời nói khiến cả một tộc quần là kim long tộc ký kết khế ước liên minh.
Khô cốt hiệp sĩ
Vỏn vẹn hơn 600 chương thực sự rất ít với người hay đói thuốc như mình, nhất là khi đang chờ main tu luyện xong về thống nhất nhân giới đập đám thánh linh và ma vương thì tác lại drop. Thực sự tôi không nhớ nổi số lần tôi thăm hở vào xem chương mới có chưa (hồi mới bị drop chả có thông báo gì), ít nhất hai ba chục lần, nhưng vẫn chả có thêm chương nào. Tiện thể sau này main có 1 vợ(tinh thần kỵ sĩ không cho phép đa thê) và 1 con ruột(tạo ra từ ma pháp) với 1 con nuôi.
Khô cốt hiệp sĩ
Bước đến klimasha
Khô cốt hiệp sĩ
Tôi thấy truyện chữ hay hơn, manhua thay đổi nhiều so với nguyên gốc quá mà tiện thể truyện chữ chỉ đến hơn sáu trăm chương và đã drop do vấn đề cá nhân của tác, chả thấy thông báo gì từ cuối năm 20 nên nghi thăng do covid.
Khô cốt hiệp sĩ
Truyện chữ bộ này: Bước Đến Klimasha.
Mairimashita! Iruma-kun
Otome game mob, lên anime rồi
Mairimashita! Iruma-kun
À! Không phải tôi bị bắt nạt hay gì đâu, chỉ là tôi đi học võ nên đôi khi bị hành thôi. Không cần lo lắng đâu! Ha! Ha!
Mairimashita! Iruma-kun
Bạn thật hiền lành, khá lịch sự nữa, tôi ghét những người nói tục, dù bực dọc cũng nên ăn nói lịch sự, diều đó chỉ chứng tỏ sự vô năng của bản thân cũng như khả năng tự kiềm chế.
Mairimashita! Iruma-kun
Trói cũng tệ!
Mairimashita! Iruma-kun
Tôi không hứng thú vì sao bạn hỏi câu đấy nhưng tôi vui lòng trả lời: tôi không thích bị đấm. Mặc dù so với việc bị đấm tôi ghét bị đá và bị vật hơn.
Mairimashita! Iruma-kun
Chap 248, ông thầy bị Iruma bắn hạ, trước khi bị bắn ông cảm thấy như đang bị chị mình nhắm. Cảnh đấy nhìn Iruma super cooooool!!!!!! Tôi tính phải anime ss5 mới đến trận này. SS4 thì khả năng là lễ hội âm nhạc và cuộc thi Idol.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Thực sự thì bộ này nên đọc novel hoặc xem anime còn manga chuyển thể khác nguyên bản khá nhiều. Xét về nội dung thì bộ này rất hay. Nhiều người rất thích bộ này nhưng lúc đầu không thích đọc vì: Main. Yeah! Trong đó có cả tôi. Nhưng nếu bỏ những tính xấu của main sang một bên và dõi theo câu chuyện thì ta có thể thấy main đã và đang đổi thay so với trước đây. Dù vẫn có nhiều tính xấu nếu phải nói thẳng ra là: biến thái nhưng sự cố gắng, kiên trì, tình yêu thương dành cho vợ con và nhiều thứ khác nữa của main khiến tôi cảm động. Thực sự suy ngẫm thì ai cũng có điểm tối trong bản thân, vì những lý do này nọ mà phản cảm, chối bỏ công sức, ý chí, tinh thần của main thì thực sự không công bằng. Bạn nên xem anime hoặc đọc novel(gõ hako mushoku tensei), bạn sẽ thấy rõ hơn về main. Từ một người thất bại về mọi mặt sau khi chuyển sinh đã cố gắng và trải qua bao nhiêu gian truân, từ ấu niên, thiếu niên, thanh thiếu niên, thanh niên rồi già đi và mất. Tác thực sự rất giỏi khi lột tả cuộc đời của một người chân thực đến vậy. Đây là 1 trong 2 bộ Isekai thời kỳ đầu mà tôi thích nhất, có thể nói chính sự thành công của 2 bộ: Mushoku và Tsukima là khởi đầu cho mô típ Isekai sau này.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Anime ss2 khả năng phải năm 2023 hoặc 2024 mới ra tiếp, ss2 có lẽ sẽ đến hết vol 13 của light novel tức là arc giải cứu mẹ main. Công nhận tác quá ác. Tìm dược zenith thì Paul lại chết, gia đình main không bao giờ được đoàn tụ đầy đủ.
Đấu Trường Ngầm
Phần này sắp có anime rồi, ss1 do không đủ tư liệu nên anime ss3 là phần này luôn, đáng tiếc, tôi muốn xem trận cuối của ss1 khi chuyển thể lên anime.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Ông ấy hồi còn làm mạo hiểm giả đi lăng nhăng suốt ngày, có rất nhiều cô, mẹ main yêu cầu ông ấy phải hứa sau khi cưới không được đi lăng nhăng với ai nữa không thì sẽ bỏ ông ấy.
Đọa Nhân
Tác giờ đang tập trung vào Blue lock, vừa sáng tác Bue lock(tiền đạo số 1) vừa sáng tác Jagan(đọa nhân)
Anh Hùng OnePunch
Tính ra từ đầu truyện dến giờ có mỗi Boross là khiến Sai bị thương.
Rebuild World
Có nhiều gái thế nhưng tôi nghĩ kết thúc nếu Akirs còn sống thì e là: 1v1 với Sheryl thôi. Vì Elena với Sara với Akira kiểu như đàn chị, Yumina cũng cỡ đồng bạn, Carol và Viola kiểu hợp tác đôi bên có lợi và Shizuka thì giống Akira's  mommy hơn. Alpha thì khả năng cũng bye bye. Các nhân vật nữ còn lại thì tương tự.
Rebuild World
Khác với Web, yumina có vẻ đóng vai trò quan trọng hơn trong cuộc chiến giữa Akira và Katsu. Còn Airi xem ra vô vọng rồi, kể ra Katsu cũng khổ. Alna thì chết ngay trước mặt, em tiểu thư thì bỏ đi lại còn đang cặp với Toga(thật ra tôi thích nhân vật hầu nữ Shiori hơn cô tiểu thư), Yumina thì khả năng sau đi với Akira, thích Sheryl thì .... ha ha! Cuối cùng còn mỗi Airi là chung tình. À! Còn elena với Sara nữa nhưng hai người này chỉ có tình cảm với Akira. Quả nhiên Akira vẫn sát gái hơn mà toàn gái có chất lượng.
Rebuild World
Cơ mà Akira trông có vẻ trưởng thành hơn, ít nhất là ánh mắt, kiểu bình tĩnh.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi