avatar
Đi Chết Đi Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Định cho cái qq. Vk nó đó. Hi Dao là một trong những bà vk của thằng Cố đó, sau này cũng bị nó lợi dụng cơ hội thịt , rồi theo làm vk lẻ luôn  🤣🤣🤣
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Độc cô quân chỉ là một toán binh mã, toán binh mã này là gia tộc nhà độc cô là chính, với nguyên dàn con nuôi của lão. Nếu coa thể giết đc toán quân này, và đổ hết trách nhiệm cho khuyển nhung hoặc.....lạc gia thì hoàng thất sẽ coa thể danh chính ngôn thuận thu lại binh quyền quân đội, đồng thời tiếp quản toàn bộ binh mã và tuyên bố với toàn thiên hạ là sẽ toàn lực tập hợp để trả thù cjo gia tộc độc cô, khi đó có 100 cái lạc gia cũng chịu ko nổi, còn với khuyển nhung thì chuyện nhường trước mắt, kiểu 2 bên chọt qua lại rồi vào thế giằng co tiếp như ngày xưa thôi là đc rồi, làm cho có để thiên hạ nhìn là đc rồi. Vậy là hoàng thất nắm đc binh quyền và cả nhân tâm, lòng quân vào tay, nhất hô bá ứng, không phải e sợ bố con thằng nào nữa.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nhiều người comment như vậy mà không ai trả lời đúng ý câu hỏi của ông này, toàn vào nói tào lao.
Để tao trả lời, lý do mà hoàng đế đè xử Độc cô quân mà ko làm theo ý ông là.....nếu độc cô quân biết hoàng đế bắt tay khuyển nhung, cắt đất các kiểu, thì với Độc Cô quân đã hy sinh nhiều năm trấn giữ biên cương chống khuyển nhung sẽ là nỗi đau, nỗi nhục mất thể diện, mất nước to lớn.
Đến khi đó, với một tướng quân nắm trong tay 90% sức mạnh quân sự, lại trung thành với "thiên vũ" vạn chết ko từ , thì một gia tộc bán nước như hoàng thất sẽ gặp phải kết cục gì , vừa nghĩ sơ qua là biết.
Đến lúc đó, khả năng chắc chắn là độc cô quân sẽ về dưới trướng một gia tộc khác(một gia tộc bất khuất, mạnh mẽ, thà chết chứ ko bao giờ đầu hàng như Lạc Gia chẳng hạn))chống lại gia tộc hoàng thất. Khi đó thì....hoàng thất chắc chắn sẽ toang theo nghĩa đen, mất đi cả sức mạnh và lòng dân ngay. 
Vậy nên, chặn đánh chết độc cô quân là chắc chắn phải làm, bởi vì ông vua đã lựa chọn, thà...tao bắt tay người ngoài, tao mất chút đất đai, nhưng tao diệt trừ đc mầm họa nội bộ.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Con nhỏ ở chap 1 đó
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Có thánh truyện chữ nào spoil cho cái là na9 có mấy vk đi
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Nó lấy băng từ đâu, cho vào đâu để tan nước từ từ, mà có tới mức lấy vòi để phun đc
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Mày bị mù à, nước nó xịt bằng vòi kìa. Mày đun kiểu gì mà đủ để xịt bằng vòi. Rồi vòi sen để tắm nữa, đun bằng niềm tin à. Có mà mày ngồi đun nước cả ngày luôn ấy
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Cái lùm mía nó. Mặt dày vô sỉ, gắp lửa bỏ tay người, ném đá dấu tay, té nước theo mưa.....toàn là Ulti ko, thằng đéo nào chơi lại nó bây🤣🤣🤣🤣🤣
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Triệu hồi tháng truyện chữ. Cho xin mật phát spoil chất lượng đeeeeeee
Tàng Phong Hành
Lên gg mà tìm. Đm. Nghĩa là......bất hạnh, là đau đớn đến tột độ của một ai đó trong truyện. Có thể là na9, nu9, hoặc nhân vật phụ. Nhưng là sự đau đớn, muối tiếc to lớn mà khiến cho ai cũng phải chạnh lòng. Đó chính là .....tragedy
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Triệu hồi thánh truyện chữ, cho xin quả spoil chất lượng
Yêu Thần Ký
Nghe nói tào lao.
Do bên nxb và Anime mua bản quyền truyện từ tác giả, nên tác giả không đăng truyện chữ tiếp nữa, nhưng thực ra tác giả vẫn sáng tác tiếp cho tới kết truyện.
Bây giờ chỉ có truyện tranh và phim 3d là tiếp tục có cho tới kết thúc thôi. Mía. Thế mới chán chứ.
Hiệp Khách Giang Hồ
Thằng HBQ là con trai Hàn Tương Hựu.
Còn thằng Phong Nhiên là lúc thằng Hàn Tương Hựu bị tử hà ma thần chiếm xác rồi mới cưỡng bức Thiên Âm.Ma Nữ mà đẻ ra Phong Nhiên.
Nhưng theo khoa học hiện đại thì cứ là anh em cùng cha khác mẹ 🤣🤣🤣🤣🤣
Trước Khi Vô Địch Ta Nợ Tình Quá Nhiều
Kiểu như ta ko vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây mà 🤣🤣🤣🤣🤣
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Đm. Phận đàn ông 12 bến nước. Toàn bị gái nó hiếp thế này thì nhảy mẹ nó xuống sông cho roiif 🤣🤣🤣
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Được nha, cứu tốt chứ có gì đâu.
20k riềng.
10k mắm rôm.
10k mẻ
10k sả.
Đảm bảo kết hợp sẽ cứu đc cẩu tử🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Võ Giả Bất Đắc Dĩ
Ai mà ko có một thời oanh liệt cơ chứ. Ngày xưa tao 1 lúc yêu 4 cô người yêu, ngày sinh nhật 4 cô tìm đến nhà cùng 1 ngày, thế là bể hụi.
Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu😆😆😆
Yêu Thần Ký
Diệp tông khác đéo gì trùng sinh, cơ hội làm lại từ đầu, pha này chắc chắn sắp tới diệp tông sẽ đc buff thành siêu cường cho coi 😆😆😆😆😆
Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn
https://www.baozimh.com/comic/yanshanpaiyubaihuamen-juxiangmanhua



Yến sơn phái tiếng trung
Võ Giả Bất Đắc Dĩ
Má . sao murim hàn xẻng hay có trì buff bẩn thế nhỉ, giống như cái murim kia, đm, cổ võ vật lý = thần tiên luôn. Đm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi