avatar
Corn Guy Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/07/20
Linh thạch: 4.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
no no phim ko có phần 2, thứ đó ko ai công nhận hết emo
Yuuryou Bukken Mou Dame-sou: Furo, Toilet to Tenshi wa Kyoudou desu
Điều tệ nhất về phản bội đó là nó đến từ đồng đội, chứ không phải là kẻ thù emo
Gacha Vô Hạn
Thế này mới gọi là buff chứ, nhiều main nhận vũ khí buff lố mà chả bỏ công sức ra coi ngấy khủng khiếp
Gái Quái Vật - Hành Trình Thực Nghiệm Tại Dị Giới
Nói gì đến công nghệ ngàn năm đã đánh nhau, công nghệ trăm năm thôi đã nhuốm máu cả triệu người rồi. VD: CTTG 1 xuất hiện những xe bọc thép đầu tiên, giết đến cả trăm ngàn người trước khi có đối trọng thật sự, gần hơn có thể là đầu đạn hạt nhân, khi ở đỉnh cao chiến tranh lạnh thì kho vũ khí Mỹ-Liên Xô đủ sức đánh bom cả bề mặt TĐ sương sương 17 lần liên tục thôi. Nếu ko phải những công nghệ phục vụ cho chiến tranh thì còn nhiều hơn, vd: dầu mỏ, thuốc nổ, nghiên cứu hạt nhân, máy hơi nước, tàu lửa, điện, công nghệ máy tính,..., nhiều trong số đó quan trọng tới mức nếu đc biết trước cách đây chỉ 300 năm thôi cũng đủ để chúng ta sứt đầu mẻ trán để giành nó.
Mạo Hiểm Giả Cuối Cùng
hit and run thì cũng y chang trốn và đánh thôi, đánh xong chạy trốn là đc, cùng ý thôi
Mạo Hiểm Giả Cuối Cùng
Đã ko ẩn được thì càng phải trốn chứ, có nhẫn niệm lực thì hoàn toàn có khả năng tấn công từ nhiều hướng khác nhau mà không bị lộ vị trí mà. Lộ rồi mà ko trốn đc nữa mới đối đầu trực tiếp chứ ai lại làm thế từ đầu?
Mạo Hiểm Giả Cuối Cùng
Sạn to vãi lòn, người đánh tầm xa chả ai để lộ vị trí của mình cho kẻ địch cả, chưa nói đến là giỏi nhất. Với cái nhẫn niệm lực thì hoàn toàn có thể trốn trong rừng và xả đạn cho nó đến chết, vừa tránh đánh nhau trực tiếp, vừa có cơ hội di chuyển liên tục để tránh bị phát hiện. Đánh trực tiếp như thế này vừa giảm khả năng đánh trúng do vừa tập trung né đòn vừa tập trung ra đòn, vừa tăng khả năng có sai sót xảy ra như bị trúng axit hay bị dồn vào thế bí ko thể ra đòn, còn nếu ai đó nói là do nó giỏi hay tự tin thì nghĩ kĩ lại đi, người giỏi họ trải qua nhiều trận chiến nên họ PHẢI biết đôi đầu trực tiếp bất lợi như thế nào với những người đánh tầm xa rồi. Vd ngoài đời thực là mấy ông thợ săn ấy, đâu thấy thằng chả nào nhảy ra trước mặt cọp rồi mới bắn nó đâu :)?
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Test tên cái nè
Gái Quái Vật - Hành Trình Thực Nghiệm Tại Dị Giới
Quyền đc sống chỉ đc cho khi "con người" chúng ta hoàn toàn nắm được quyền sinh sát loài đó mà thôi. Nên đừng có mơ mà loài thù địch với con người mà có quyền sống
Ta Là Đại Thần Tiên
Hết cứu emo
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
GVCN sau khi thấy chục cái tên trong số đầu bài:
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Đó là do 2 anh chị nhà hiểu rõ khả năng của nhau quá rồi mới vậy, chứ lúc đánh với anh Ý thì chị nhà cũng quay lại thôi. Sau anh Tạ tự huỷ báo thù cho TTT mà
Ta Là Tà Đế
Để có tương quan so sánh thì 2 quả thằng mập và thằng ốm tạo ra hố bom có bán kính 1,6km emo (5 dặm = 8km)
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Ariel da đen? emo
Trường Học Thôi Miên
lôi thằng 300 chap lên nào emo
Mật Mã Mê Cung
chắc tại vẽ nó cảm giác "thật" hơn mấy bộ tiên hiệp. Vẽ quả 3 vòng ảo quá nhìn sượng.
Lá Phiếu Tử Hình
Cái này chả khác thời trung cổ đi săn phù thuỷ cả. Họ làm gì mình ko biết, trai gái già trẻ ko quan trọng nhưng thấy ko ổn thì treo lên giàn thiêu luôn. Ai mà ủng hộ cái này cho isekai vào thế kỉ 14 cho biết mùi ko luật pháp là gì.
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Khác cái bạn được nghỉ, main thì ko :))
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Cái khác ở đây chủ yếu là Main có lựa chọn dù ít đi chăng nữa. Main có thể ko cõng mà để ẻm đi bộ, cũng có thể nghỉ ngơi 3-4' mà ko bị vây chết. Còn cái lết là thuộc dạng dao kề cổ dừng là chết liền nên tâm lý nó khác. Chưa kể bò cao lắm 5h trong khi vác 70kg liên tục 17h thách thức tâm lí khác lắm.
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
Con mẹ nó, cõng một thú nhân (cho rằng là 70kg tính trang bị) đi bộ suốt 17 tiếng đồng hồ. Phải có nghị lực lớn tới mức nào để làm cái này trời, ko những chịu đau về mặt thể xác khi ko thể nghỉ mà còn chịu sự mệt mỏi về mặt tinh thần suốt 17 tiếng đó nữa. RESPECT MAIN 10/10.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi