avatar
Park Minmin Cấp 5
Ngày đăng ký: 16/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Pluto
Hình như có bộ hoạt hình xa lắc xa lơ, nhân vật chính là robot như atom thì phải, cái kiểu tóc làm tui nhớ tới
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
emoCó ai biết chương main trở về rồi biết thành quái vật bạch tuộc ở chương mấy 0, người từ nơi khác về rồi biến thành quái, trở thành nhiệm vụ để bị giết ấy, mỗi nhỏ thuần hoá quái, là bảo vệ main còn ai cũng muốn chém, chương mấy vậy
Oshi no Ko
Tui nghĩ lại rồi nhỏ akane tự sát là đúng đó, Nhỏ nên bỏ mặc mẹ mình quan tâm,chăm sóc, cho bà cú sốc là con gái die, rồi khóc cả ngày. Thằng main cũng không cần tìm cách chứng minh cho nhỏ, để nhỏ die với cái danh, làm sai tự sát để trốn tránh. Nhỏ nên die sớm một tí để đỡ ngáng chân, ngáng đường sau này. Cái đứa main đéo cho giúp nữa thì phá đéo cho main làm.
Oshi no Ko
Được tui nhầm, xin lỗi, nhỏ không đe doạ mà là nói chuyện.Với lại đừng trích câu mà thiếu từ, tui nói là nhỏ có gan chứ có nói nhỏ làm đâu. Thế tui mới nói là đọc cmt tui chưa, hiểu tui viết gì không?
  Tóm lại là nhỏ có thể làm mấy chuyện nguy hiểm hơn việc xin lỗi công khai, như đến nhà sát nhân nói chuyện cầm dao để đề phòng. Nhỏ sai nhưng trốn tránh trách nhiệm.
Oshi no Ko
Thì tất cả là tại nó mà, bị là đáng, không phải diễn xuất giỏi à, mấy đứa khác cũng diễn sao nhỏ không diễn như vậy, với lại con akane là đứa dùng vũ lực đầu đó, rồi mắc gì tát người ta diễn như vậy à, đã diễn ác thì diễn cho đạt đi. Bày đặt khóc lóc để người ta quan tâm. Rồi áp lực thì sao không tìm cách giải quyết, tự sát là để trốn tránh trách nhiệm đó. Có gan cầm dao đi đe doạ người khác mà lại không có gan quay video nói xin lỗi à
Oshi no Ko
vậy thì nhìn lại cmt của mày trước đi, đọc cmt tao chưa. Hiểu tao viết gì không? Hay lại chửi hùa? Những đứa chửi hùa như mày mới không suy nghĩ đó
Oshi no Ko
Tôn trọng? Không nói được cái lí do cho tui thấy thì nói tui trẻ con? "Muốn nta nói ko não?" Chỉ có bọn bây mới nói tao vậy thôi cái bọn đuối lí.
Oshi no Ko
emoĐây vào bình luận đi, đằng kia dài quá viết cứ phải kéo xuống
Oshi no Ko
emoBởi vậy tôi mới nói là nhỏ cái éo gì cũng làm được, rồi trẻ con chỗ nào là trend à,mở miệng là trẻ con
Oshi no Ko
emoNgu chỗ nào
Oshi no Ko
emoNão trẻ con chỗ nào,
Oshi no Ko
emoTui éo thích con akane từ cái chap bà tính tự tử. Tỏ vẻ đáng thương để người ta bảo vệ nhưng thật ra là zandere cái éo gì cũng làm được.
Mairimashita! Iruma-kun
emoUmmmmmmm
Hiệu Ứng Stigma
emoMuốn không harem, muốn nu9 về vs nam9, muốn hai đưa tỏ tình rồi về quê nuôi con nuôi cháu, muốn bà nu9 đéo như trà xanh nữa, lúc nào cũng chạy theo na8 viện cớ là na9 bận, lúc na9 muốn nghe nu9 tỏ lòng thì ko nói lúc ko cần thì nói, tui muốn ngược lại, muốn nu9 nói rõ với mấy thàng na8 là yêu na9 đừng cho mấy đứa kia cơ hội. Được chưa còn muốn na9 lấy con khác, như bà công  chúa ấy, muốn n9 die loàn ngáng chân.
Kid Gang
emoRồng
Kid Gang
emokhông thể tin được hài vl
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
emoDo main cứ trơ trơ không sợ nên người ta mới cho main biết cấp s với mấy thứ xung quanh S nó nguy hiểm thế nào đó. Mà không phải là main không sợ mà là do dùng skill, main cũng hiểu nên lâu lâu sẽ off skill một lần
Mairimashita! Iruma-kun
emoUmmmmmmmm
Mairimashita! Iruma-kun
emoUmmmmmmmm
Hiệu Ứng Stigma
emoĐúng kiểu nu9 của mấy bộ harem ngôn lù chậc chậc, drop bye

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi