avatar
H. Hiếu Cấp 3
Ngày đăng ký: 16/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Siêu Năng Lập Phương
Mới vào truyện nhìn loi choi, giờ chiến lực tiếp cận Thánh giả rồi nhìn body đô con ra phết.
Ai bảo đập đá hại người nhể
emo
Cổ Chân Nhân
Tại sao vú to đùng thì phải hỏi bựa nhân Phương Nguyên, cho con người ta ăn con nhộng gì. Chứ ẻm này sinh ra là cái xiên chứ không phải miếng thịt đâu nhé.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Theo hầu hết các truyện có loại năng lực này, "Nguyện lực" đó dù mạnh yếu thế nào đi nữa, không phải chuyên gia trong nghề thì không nên đùa nghịch, có ngày nhân quả lại phản tác dụng thì tiên đế cũng ăn chưởng. Nó như kiểu hợp đồng ấy, chưa biết có kiếm lợi được bao nhiêu đâu nhưng nếu vi phạm thì đền bù ốm đòn.
Siêu Năng Lập Phương
2 khối xanh đỏ này giống 2 mặt sinh tử ghê. Khéo sau này lại có mấy thằng bựa từ Luân Hồi Tông gì đó tìm đến đòi lại cục gạch thần khí
emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Năng lực khác nhau nhiều mà, Ô Quảng hồi còn là Đại Đế dù bị đánh hội đồng y chang Minh Nguyệt vậy mà cũng thiến chết tại chỗ mấy thằng đó.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Kêu méow méow nhanh còn kịp chuyển kiếp thành pet, ko là rớt nồi lẩu bi giờ
Võ Luyện Đỉnh Phong
Dương Viêm tóm tắt: loli chính là ngụy đế, nhưng ngụy đế ko phải loli. Loli rốt cuộc chỉ là 1 phần tính cách nội tâm của Dương Viêm bản chính.

Rốt cục Khoai chỉ ăn chút thính với nhìn được màu quần lót thôi, chứ thằng mà ngụy đế Dương Viêm thích nó đã mất tích lâu lắm rồi.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tiny!
Lên gậy ulti cho nó cầm chảy đi quẩy
emo
Hazure Waku No Joutai Ijou Skill De Saikyou Ni Natta Ore Ga Subete Wo Juurin Suru Made
AE bình tĩnh, main này xuất thân học sinh dốt, đéo phải thiên tài chăn dê A Bảy có tâm trí kiên định đi tìm dê mấy triệu năm
Võ Luyện Đỉnh Phong
Đan dược trong truyện này từ Thông Huyền đại lục trở đi đều dựa theo tác dụng có ý nghĩa với cảnh giới nào, hoặc độ quý giá tương đương.

Nhưng ngoài đan dược tiêu chuẩn ra còn có đan văn - là đan dược hoàn mĩ cộng thêm tác dụng giống như trận văn bảo vệ dược tính rất lâu không bị hao phí.

Đan vân thì đặc biệt khó, loại này giống như đan dược đã có sinh mệnh, trên mặt đan có đường vân giống như kinh mạch, có thể tự mình "tu luyện", càng để lâu càng tăng cường tác dụng. Khoai từng ăn một viên suýt nát người, tự mình luyện được một viên cũng suýt nữa bán mạng, về sau cạch không đam mê thuốc xịn nữa.

Đan đạo của Khoai cũng kết hợp thêm ít kinh nghiệm và lý lẽ của mấy lão già si mê luyện đan tới chết, ví như học linh trận từ lão dược vương có thể luyện được siêu phàm (linh cấp) đan dược khi đang ở trong tiểu thế giới không đủ pháp tắc, về sau lại học được lý lẽ về "đan dược có linh", rồi tay nghề luyện đan sau khi tự tổng hợp mài dũa thành đạo của riêng mình còn có thể dẫn đến "đại đạo thiên âm", giống như tượng trưng cho lý giải phù hợp thiên đạo. Mãi sau còn học thêm được nhiều kinh nghiệm rất khác người từ một đệ tử giỏi nhưng học lệch của Đan Đế.

Dù Khoai không chủ tu đan đạo, thiên phú về dược cũng xàm xàm, nhưng cần cù bù lại, hơn nữa có cách nghĩ của riêng nó nên ở đâu đi đâu cũng dính đến hàng tốt, về sau tiện tay thửa lại cho tiểu sư tỷ thiên tài là vừa xinh
emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Hành tỏi rất nhiều, nhưng Khoai là dạng nhân vật đi chỗ nào cũng phải đập phá ra vài cái sử thi ghi lại phiêu lưu ký, chứ không có khả năng im lặng farm level.
Truyện này tác cũng chăm chỉ góp nhặt ý tưởng phong phú nhồi vào, mãi đến khi Khoai bị tổng động viên xung quân, đọc lại bị buồn ngủ mất mấy trăm chap.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Thời điểm huy hoàng nhất bộ truyện thì lại ko để ý
emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Truyện nào cũng có người hỏi vậy?

Nếu là tác giả TQ, vậy thì chỉ có thể viết ra NTR trong vài trường hợp thế này
1 là vốn đéo có bao nhiêu độc giả follow nó, viết hay ko viết ko quan trọng
2 là đời nó éo le, có lúc nghĩ quẩn nên muốn đập nghề nghiệp cho thỏa cơn phũ xong kệ mịa nó ra sao thì ra
3 là có thằng công tử nào đó đập đủ nhiều tiền cho tác làm 1 nháy khiến toàn bộ fanclub cụt hứng đòi truy sát tác giả

Cậu xem truyện nào đã ra 300-400 chap trở lên thì đương nhiên là có lượng $$ nhất định, ngu sao nó lại muốn tự thiến
Võ Luyện Đỉnh Phong
Có liên quan nhưng không nhiều. "Đại Ma Thần" đầu truyện chỉ là sinh mệnh hóa thân từ một con mắt (Diệt Thế Ma Nhãn). Hơn nữa may mắn là con mắt này vốn dĩ cũng không nặng nề ma khí cho lắm (so với con mắt còn lại là Luyện Ngục Hắc Đồng). Có lẽ vì thế Đại Ma Thần hóa thân này cũng coi như một nhân vật lỗi lạc.

Ma Giới bị ma hóa do Mạc Thắng, mà công pháp Mạc Thắng tu luyện là thuộc tầng lớp cao cấp nhất 3000 giới (nó được tu luyện cả 2 con mắt đỉnh cấp của Vạn Ma Thiên là hiểu rồi). Hiện tượng ma khí ăn mòn gặp ở Tinh Giới đó chẳng qua là vì cấp độ với tâm cảnh khác biệt thôi. Nhìn lũ Đại Đế với Ngụy Đế kia có thằng nào ngán ma khí đâu. Chưa kể Thiên Diễn tạo thân thể về sau còn trà trộn vào hàng ngũ Bán Thánh của Ma Giới, vẫn duy trì tâm trí rất tốt.

Lẽ ra Khoai mà dành nhiều thời gian hơn học thêm vài chiêu từ Thiên Diễn thì về sau ở trong Mặc Sào vô địch cmnr.
Anh Hùng OnePunch
Liệu thằng đang tự kỷ ngoài vũ trụ kia có tóc ko emo
Siêu Năng Lập Phương
Lên lvl, học skill các kiểu rồi mà vẫn ưu tiên đánh hội đồng mỗi khi có thể, main cực phẩm emo
Dị Tộc Trùng Sinh
Mình nhớ Võ luyện Đỉnh phong có 1 thằng Ma Thánh, với Vạn cổ Thần Đế cũng có 1 thằng vampire cá biệt, đều chơi tự bạo thành skill, "nhiều lần" vang danh thiên hạ
emoemo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Vội gì, với tiến độ này dù vẽ ẩu cũng phải 2-300 chap truyện tranh nữa mới gặp cô thứ 4, theo phong cách trai giang hồ gặp gái nhà siêu giàu.
Dị Tộc Trùng Sinh
Dịch giả bá quá
emo
Vạn Cổ Thần Vương
Thằng này gọi "Thanh Nha" đúng ko?

Chap sau chắc đổi tên thành Vô Nha

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi