avatar
Thebest Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
M là thằng đbrr trên phải k?
emo
Hay M núp trong cak t à mà bik?
emo
Ta Có Một Sơn Trại
Ae nào nhập hố thì cẩn thận nha. Bộ này bên truyện chữ càng về sau càng ức chế, sạn với hố sâu k đc lấp. Main kiểu chinh chiến để sống chứ không phải để tranh bá j cả. Càng về sau càng bị hãm hại, ae ly tán, nữ nhân, hồng nhan nhiều thành hậu cung. Khi main lựa chọn rời khỏi trường an đến cực tây chi địa thì n9 tô anh không đi theo vì lý do đi theo main sẽ k đc coi trọng nên quyết định ở lại trường an. Nhiều cái cay lắm, kiểu như đọc NTR v. Ae lưu ý!
Ta Có Một Sơn Trại
Não đứt dây nào à? Lo đọc truyện đi reply bình luận xàm xàm chi v. Đọc truyện mà k bik t đang nói nhân vật nào à.
Ta Có Một Sơn Trại
Nói nghe như chân lý. Nhưng mấy thằng hay nói đạo lý thường sống như bùi. 1 thằng bất tài lun thích đỗ lỗi cho sự thất bại.
Ta Có Một Sơn Trại
Đệt. Nghe kết rác v bác. Chỉ mong truyện tranh sửa lại phần kết chứ mà cái kết như truyện chữ thì....
Ta Có Một Sơn Trại
Thế là hành trình 108 vị anh hùng lương Sơn mở ra
Kẻ phá hoại
Onizuka à??
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Không có thiên phú tu tiên cũng có thể tu tiên. Chỉ có thể là nhân vật chính =))
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Clm địa cầu là quái vật chắc lun. 2 bên đấu nhau lúc nào cz trảm thiên diệt địa chém ầm ầm. Mà trái đất vẫn còn tồn tại. Ảo lòi.
Đại Tượng Vô Hình
Hèn gì sư phụ main bảo phụ nữ ngực bự mới xinh đẹpemo
Đại Tượng Vô Hình
Mấy thẻ bài đc ấy chứ. Bộ truyện mà hot thì bộ bài bán ra sẽ đc nhiều fan cứng đón nhận.
Transfer Student Storm Bringer
Giám thị gánh còng lưng
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Người ta hay nói không nên cải với đứa ngu, vì mấy thằng ngu nó hay kéo mình xuống cùng cấp với nó. M dell khác gì câu đó cả. Suy nghĩ rồi mới hãy reply. Truyện dell phải m viết, m vào cào phím làm lol j? Dell phải tự nhận anh hùng thì là gì? Cào phím mà dell có lý thì m chỉ là thằng cải cùn, cải cho thắng chứ có bik cái mẹ gì đâu. Nói m dell bik nhục, tự ái thì lại dell chịu nhận, lại tự nhận mình đúng =)) mấy đứa ngu như mầy mà đông như kiến thì xã hội dell phát triển đc vì cái lol gì m thích đều là đúng cả. M cao thượng, m anh hùng, m cào phím, người khác chê thì tự ái, gân cổ chửi đổng như mấy mẹ bày sạp ngoài chợ. Nói tới đây thôi là tự hiểu rồi nha. T dell nhắn lại thứ ngu Như m nữa đâu. Vì lũ m là nhất, lũ m đông như kiến ấy. Dell bik tự nhìn để phát triển =))
Nhiệm Vụ Tối Thượng
M đọc truyện loser thế này nhiều nên m ảo manga à sao m bik bố mẹ t sinh t thất bại? Dùng câu từ như cái đbrr lại thích đi xúc phạm người bà mẹ người khác =)) nói m ngu lại dell bik tự xem lại. Truyện dở dell cho chê, bu vào cắn lung tung tưởng mình là anh hùng bảo vệ chính nghĩa?
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Nói m ngu thì lại tự ái? M k cào phím thì lấy cái lzz j mà bấm. M bấm đt cũng dùng bàn phím ảo. Ai ảo tưởng với m? Vào vấn đề đi truyện hay t khen, truyện dỡ t chê. Sống mà dell bik nhìn thực tại, dell bik tự nhục mà cứ cho đó là vinh?
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Chứ t thấy m đc cc j đâu mà phán xét? Cào phím cứ tưởng mình anh hùng =))
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Sáng cmm. Đọc riết mấy bộ dell cần não như này nên m bị ảo manga à? Đọc giả đọc tác phẩm hay dở gì dell đc phản ánh? Cứ phải viết đc tác phẩm hay hơn mới đc phản ánh à? Ai dạy m vậy? Truyện hay thì hấp dẫn người đọc, người đọc thích thì mới ủng hộ. Chứ ai đọc truyện cz như m thì lấy dell đâu ra truyện hay truyện dở. Ngu còn gáy to, dell có chuyện làm thì đi phụ cha mẹ đi. Cào phím là giỏi.
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Giới thiệu càng nhiều chết càng thảm
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Gương mặt này làm t liên tưởng đến diệt tuyệt sư thái=))
Nhiệm Vụ Tối Thượng
@Phong Depzaivc Não m chứa c*t trong đó à? Làm gì cz phải động não. Đọc truyện không xem nội dung và logic à? Nhân phẩm m nát dell khác gì cái cách m reply. T đọc truyện để giải trí, hoạt động bộ não căng thẳng sau CV. Còn m đọc truyện vứt cmn não đi à mà trả lời ngu thế con

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi