avatar
Dịch Phong Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/07/20
Linh thạch: 2.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu Tiên Chính Là Như Vậy
=)) Thơ tính đức thì chuẩn với thằng họ Lục này r. Làm thơ đồng phu, nhưng vẫn nạp thiếp, thà rằng ôm thiên hạ thì thôi mồm vẫn thốt ra lòng chỉ một. Đang hay đưa thơ lồn tính đức vô muốn đấm tg ghê.
Đại Lão Tu Tiên Bắt Đầu Bằng Tâm Trí
Lấy đạo hiệu của Thi Tiên luôn mà 😂
Đại Lão Tu Tiên Bắt Đầu Bằng Tâm Trí
Overthinking giai đoán cuối. Hết cứu r gọi nhà xác thôi emo
Đấng Cứu Tinh Chuyển Sinh
thanks bác.
Đấng Cứu Tinh Chuyển Sinh
Juan r. Thanks bác.
Đấng Cứu Tinh Chuyển Sinh
Art quen quen. Giống bộ nào quên tên r.
Nguyên Tôn
oke bác, em nhớ nhầm arc trc
Nguyên Tôn
Do t nhớ nhầm hay thực sự là Quan Thanh Long trong truyện nó miêu tả đầu trọc vậy :? emo
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Tưởng giống mấy bộ khác gặp thần giết thần mục tiêu là xóa sổ việc để số phận mình trong tay người khác chứ vẫn làm nô lệ cho sức mạnh thì con mẹ nó xem tư bản sai người đấm cộng sản nó còn vui hơn.
Con mẹ nó tìm tới truyện tranh thay vì đọc sách để thỏa mãn cái ảo tưởng đéo đạt được ngoài đời mà vẫn phải dính vô cái tư tưởng tư bản thao túng bằng sức mạnh đồng tiền.(Trong truyện thì là cái sự mạnh thượng cổ, tính ra sát tinh là thằng chính nghĩa duy nhất giúp mọi loài chống lại bọn cầm quyền)
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Mong Manhwa cho về với chị đại Alice,  ghét thánh nữ vcc
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Tào lao nữa =))) Lý đán đối với Nữ đế có tí tình cảm nào à , còn với Kiều U lại càng k.Nói thế chả khác nào kêu con nào thích nó cũng là vợ nó. Thế thì giờ Lý Đán cả chục vợ r.
Ông đọc cho kỹ đừng có nghe mấy thằng atsm cmt, Lý Đán trong cảm xúc có thể cảm khái người khác đẹp nhưng yêu thì hiện tại ngoài Lục Thi Dao ra thì chưa có một ai Lý Đán nảy sinh tình cảm nữa đâu. Thậm chí Nữ Đế còn k có cửa làm hậu cung của main nữa, nhiều lắm sau này thành được tôn làm hồng nhan tri kỷ thôi. Còn Kiều U thì khỏi, k thể.
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
2 người nữa là người nào nữa 🧐
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Vẫn 1 vs 1. Thi Dao của chuyển kiếp chưa được làm vợ mà, ai biết sau này có xảy ra cố sự xong dung nhập làm 1 không đâu. Lý do lý đán vẫn chấp nhận là do quá nhớ Thi Dao map thần nữ thôi.
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Chấp nhặt gì mấy thằng đần này. Bọn dịch lậu dịch bậy nó đọc có biết cc gì đâu. Mấy thằng ngu không biết tiếng trung kệ mẹ nó chửi nó mất chất xám đấy bro ạ.
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Xạo lồn thì xạo với truyện chưa end ấy thằng đần ạ, truyện chữ 2k chương đéo có thằng khác có hệ thống ngồi đấy mà ẳng bậy, bên truyện tranh là bọn dịch dịch bậy biết cái lồn gì mà thằng khác cũng có. Óc chó vl mà tỏ vẻ cmm à?
Komi không thể giao tiếp
=)) loại súc vật nào mới đẻ được những con côn trùng hạ đẳng như m nhỉ. Khái niệm vắt sữa là cái lồn gì cũng đéo biết nhưng thích đi bark.
Song Tinh Âm Dương Sư
lmao giải trí con cxc tao nè. M bảo tao nhận lại nhân quả cũng là đang rủa t đấy óc cức ạ. Ngu mà thích đi sủa bậy.
Song Tinh Âm Dương Sư
Đọc lại lần 3 vẫn thấy lão tác giả cố óc chó tẩy trắng cho Yuto , t mà biết vợ con thằng tác giả ở đâu t giết xong xem nó có tha thứ k, súc vật vl.
Bắt Đầu Với Chí Tôn Đan Điền
emo Main tự nguyện bảo vệ chứ bạch chước chước có cần đ đâu. Đại đế còn k làm tổn thương được ấu niên Chước tộc mà đòi bọn này làm đc =)))). Phá kén vẫn mới là thành niên chưa trưởng thành. K có ăn thì nó cũng tự mò tìm được, chẳng qua main kiếm giúp thuận tiện thôi.
Người Trên Vạn Người
còn lâu lắm, lên thánh nhân cơ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi