avatar
Thảo Vy thèm some Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/07/20
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
emo
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Rồi xong  liệu lão Trương có hóa chaos k
Lão Đại Xuyên Không Gả Cho Phu Quân Mù
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
emo
Hồ Ly Cáo Già Và Bạch Liên Hoa Cao Lãnh , Ai Sẽ Lộ Tẩy Trước Đây?
emo
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
emo
Ta Là Tà Đế
emo
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Thể loại nói k lại thì đi soi tên nick :)) oke cứ ẳng thoải mái đi cún con ạ :)) mày ngu quá bố cũng lười nói với mày rồi :)) đúng óc chó có khác :))
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Người khôn cũng chả ai kiểu Êy chào thằng / con bắc kỳ  để phải nghe chửi đâu ranh con ạ. Còn người dùng câu đấy thì rõ là họ muốn chửi nhau về vùng miền rồi . Có thế cũng không nghĩ ra mà đi bảo người khác thiển cận :)) mày thật sự là con ếch à?
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Bị giẫm đuôi à mà ẳng lắm thế :))
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Tao bảo mày nghe này, chủ tus nó cũng đã xem được 1 cái gì đấy nhưng nó chưa dám khẳng định nên lên đây hỏi . Ở dưới rất nhiều đứa đã định nghĩa pbvm . Tao chỉ diễn giải là nó chỉ địa phận miền bắc => bắc kỳ / người sinh sống lâu đời ở đấy thì người bắc ( người bắc kỳ) . Người ta nói 1 thì mình nên hiểu 10 chứ chả phải kiểu con ếch như mày rồi đi trích dẫn cái điều ai chả biết. Bố 30 tuổi chả lẽ cần phải xem mấy trích dẫn mới biết " parky" là gì à? Đã thế còn bảo tao không biết thì đừng nói vậy à? Còn định bảo bố ngu thì câm mà do sợ thiên hạ bảo mày vô văn hóa nên không dám type à? Nhìn lại xem , bản thân giống con ếch chưa
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Vì não mày ngắn đấy. Mày có thấy nó hỏi mà có 1 bầy đàn vào giải thích với nghĩa ác ý không? Hay mắt để dưới mắt cá chân? Viết cho lắm mà chả ra làm sao cả lại con thêm viết tắt , teencode . Chán chả buồn đọc. Mà đéo ai ngu để mày bảo câm mồm này nọ đã cún con ạ.  Đồng ý là bắc kỳ vừa chỉ vùng miền vừa chỉ con người địa phận phía bắc. Thế có cái lồn gì mà đòi bảo tao ngu câm các thứ. Mày mà mở mồm nói câu đấy thì người ngu lại là mày.
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Nó hỏi paky là gì thì cứ ok là bắc kỳ thế thôi việc đéo gì cứ phải lôi thêm mấy cái trích dẫn mất đoàn kết rồi nói như thật vậy? Rồi việc trích dẫn đấy có ý nghĩa gì không? Hay trích dẫn xong ngta đọc vào là thấy ác ý? Người ta hỏi câu đơn giản thì cứ trả lời đơn giản . Rồi còn bày đặt không biết thì đừng có nói . Khi m thốt ra cái câu đấy là m đã mất lịch sự trước rồi lại yêu cầu ngta phải tử tế với m á? Nếu ngta khôn ngoan là ngta chỉ bổ sung thêm ý nghĩa chưd chả ai dùng cái câu  " không biết thì đừng nói.. " tí tuổi mà thích thể hiện à?
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Cái gì cũng thế nghĩ theo đơn giản thì nó sẽ đơn giản. Chủ tus cũng đéo có bảo "bọn parky " " lũ parky" mà nó chỉ hỏi parky là sao thì bọn mày lại nhồi nhét kiến thức pbvm của bọn mày cho nó. Tao người miền trung đây. Thử bọn m bảo ê con trung kỳ xem  bọn t cũng chả nói chả care. Đấy mày tra trên mạng bắc kỳ là từ ngữ chỉ vùng phía bắc rồi đấy thôi còn những đứa nào dùng từ đấy để pbvm thì nó lại khác. M đừng có up vung người khác như thế .  Mẹ m. Ngta chỉ hỏi parky là gì nhảy vô kêu bọn bắc kỳ này nọ :) tue duy kiểu gì đấy thứ hãm lồn?
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Bắc Kỳ , Trung Kỳ, Nam Kỳ. 3 miền của nước VN thôi chứ có cái mẹ gì đâu
Ta Là Tà Đế
Con kiến hôi  nguyên anh mà cũng đòi làm chủ tam giới
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Cô làm clip muốn lòi cả le là lượt xem còn ít hơn truyện não tàn này nên cô ghen ăn tức ở à cô? Hành động của cô chả khác đứa rẻ rách trẻ trâu :)) cô mà ở gần hà tĩnh nhà cháu chắc cháu đcm cô mất
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Cô rảnh rỗi thì đi khách với em không cô? Hay nứng quá lên đây viết bậy vậy?
Bá Vương Sủng Ái Cô Vợ Mù
Ăn ở sao 1 cmt 9 cái dislike zay gái =))emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi