avatar
Pie Tolust Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/10/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
Chihuahua Leona mấy chap trước nhìn loi choi cưng lắm, chap này vẽ đẹp ra. Em Leona dậy thì thành công.
Cô bé robot
Và đã có Iron kong.
Thánh Nữ Bé Con Muốn Hủy Diệt Thế Giới
Cái này y chang Merlin và Mongara bên D&D
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
Xem ra thì king và Yapee đã biết quest ẩn, 3 hội bên Korea cũng rút kinh nguyệt lần trước nên giờ mơ hồ, không chủ động phá tượng, chỉ có con quỷ tròn vo đang xúi đám còn lại phá tượng càng nhanh càng tốt.
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Phượng hoàng sinh công, công sinh gì nhỉ?
Cô bé robot
Nếu nhìn kỹ thì cả cái làng này toàn là phá vỡ định luật vật lý hết, hên cho đám sôn gô ku và bè lũ không chạy đến đây phá làng phá xóm, chứ cả đám đó ôm đầu máu là chắc chắn.
Shipper đến từ murim
Đoán trước được 1 ngày … casino thẳng tiến.
Thiên Ma Không Muốn Thăng Cấp
Này này, đừng quên ngoài con ngựa nó còn đòi con ong apache chứ, nó nhìn ngựa đen rồi đòi ngựa đỏ, nó nhìn con chuồn chuồn kim đòi ông bắp cày đó.
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
"Dù tuyệt vọng cở nào, con người vẫn đoàn kết chống lại cái ác" và "đó là niềm kiêu hãnh của nhân loại". Ngôn từ nghe hay lắm nhưng hiểu nghĩa ra thì rất ối giời ơi. Câu này là chơi chữ của tác giả hay là trans nhét vào nhỉ? 1 trong 2 "tác giả, trans" ghét loài người lắm.
Bố Tôi Quá Mạnh
Mong byul đừng lớn lên, cứ ở dạng kid như vầy, quậy phá dễ thương.

Và comment này là khen con bé dễ thương chứ đéo phải kiểu mấy thằng mất dạy, loser nghĩ ở site nettruyen này.
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
2 con thỏ trong 5 tháng đẻ như rươi rồi, giờ thêm 3 con cùng thế hệ thì có thể nghỉ đến trang trại thỏ rồi.
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
ll là khái niệm do con người đặt ra khi hợp từ quần thể thành xã hội, nó thuộc phạm trù đạo đức. Trong tự nhiên, không có ý nghĩa gì, con sư tử sau khi đánh bại được đầu đàn, điều đầu tiên là cắn chết tất cả con non và giao phối các con cái trong bầy bao gồm luôn cả mẹ, cô, dì, bác, chị, em, xa lạ v.v... Báo, hổ, sói, chó rừng, thỏ, chuột, chuột chũi v.v... Tất cả đều như thế. Con người trong quan hệ bộ lạc cũng thế, hiện tại các họ tộc hay làng "họ" cũng thế, ví dụ 1 làng họ "Trần" ban đầu do 3-10 thành viên 1 gia đình nào đó do trốn chạy, chạy được đến 1 nơi họ cho là an ổn và định cư lập nghiệp, F0 quan hệ gần, cho ra F1, vậy F1 là những thành viên huyết thống gần gũi, theo thời gian, F2,F3 thì sao? Những làng như vậy nhiều lắm, ngay cả Vn cũng đầy ra.
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Tình yêu hay tình bạn, cái nào hợp hơn … đáng suy ngẫm. Nếu đứng vào "chủ nghĩa lãng mạn" thì cũng như "truyện cổ tích" bên Disney, công chúa và hoàng tử ếch, con đom đóm được bên người nó yêu, xem thì lãng mạn nhưng sự thật thì con đom đóm đã chết, còn việc nó có thực đc bên người yêu hay chỉ là lòng tin, ông bố có cp được vs Winter thì chỉ khi ông ta chết và được tái sinh và không tái sinh thành thực thể nghịch tự nhiên (cả 3 điều kiện cần và đủ phải đồng diễn), dù thế nào nó cũng phải bắt đầu từ cái chết. Nếu đứng vào "chủ nghĩa thực dụng", cả 2 đừng nên đến với nhau, nên dừng ở 2 người tri kỷ thì đã quá đẹp. Tất nhiên sẽ có ý kiến khác, độc giả nhìn sự việc theo nhiều góc, cảm xúc và nhận định cũng khác.
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
Nếu ông vua này gặp mẹ rồng thì chỉ thời gian chào hỏi, xưng tên và giới thiệu địa vị của mỗi người đã bay hết 1 ngày.
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Nói ngoài lề.

- Chưa chắc, càng lớn con người càng đối mặt nhiều thứ, khái niệm thiện ác, đúng sai rất mơ hồ, tâm tính cũng thay đổi. Nếu như trước mắt có 1 nút đỏ, bấm vào là hủy diệt thế giới, người đó chỉ cần biết duy nhất 1 lý do, họ không đắn đo, chẳng cần biết lý do lý trấu, đạo đức hay gì cả, không cần hiểu, chỉ cần biết là đủ.
- Cá nhân tôi thì chỉ cần biết nếu bấm nút đó loài người trên cả thế giới bị xóa sổ và tiên quyết tôi là người được xóa sổ đầu tiên thì tôi sẽ bấm ngay, bất kể có bao gồm cả gia đình, người thân, bạn bè … tôi vẫn bấm. Lúc đó tôi là tội đồ của nhân loại hay anh hùng của thế giới? Ai quan tâm, tôi không quan tâm, tôi chỉ biết là bấm và có kết quả (ko cần biết hiệu quả hay hậu quả).
- Thì các char trong ex-team này tùy vào môi trường đối mặt, ai dám chắc đã, đang, vẫn, sẽ, có thể khác nhau, hoặc vẫn là anh hùng "chính nghĩa" hoặc đã "khác".
Ha ha, thật ra comment này không phải trả lời comment của bạn mà phái sinh thôi, có người đồng nghiệp bỗng dưng hỏi tôi "Một vị anh hùng gặp 1 vị thần, vị thần đưa ra 1 yêu cầu : sau 1 tháng sẽ có 1 trận mưa lớn kéo dài suốt 3 tháng trên toàn bộ nước trung quốc (tàu khựa), trận mưa này không ảnh hưởng các nơi còn lại, tức là chỉ từ biên giới tàu khựa vào trong, hậu quả thì ai cũng đoán biết được rồi, nhưng vị thần này cho phép anh hùng đó lựa chọn nó sẽ xảy ra hay không? Vậy anh hùng đó sẽ lựa chọn gì?". Bất ngờ nhất là 7 người tụi tui cho ra 7 biện luận khác nhau, tỉ lệ đồng ý để cơn mưa xảy ra là 7:0, nhưng hỏi mấy nữ đồng nghiệp thì cũng biện luận khác nhau, tỉ lệ (như trên) 4:7, ông chủ chọn không. Nữ chọn không (7 người) tất cả đều dưới 24 tuổi. Nhưng thôi cái này chỉ là trà dư tửu hậu, phiếm đàm chơi. Viết ra cho vui.
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Winter M'lady vì sao pass cho lý do, hiện tại 2 người cả Bel và Winter đều : gà mái, gà trống nuôi con (nhặt). Winter ở đâu, mùa đông ở đó, không mấy quan tâm mùa khác, Bel cũng ở suốt nơi mà mùa đông dài hơn các mùa khác. Cả 2 đều an ổn và "tĩnh mịch" và họ, 2 người họ nhận biết và chấp nhận kẻ còn lại, có thể như thường cả 2 đã bắt đầu từ đối đầu (nói câu này nghe bi ai gì đâu). Cái pass thì khác biệt giữa người thường - sinh vật và thực thể - đại diện tự nhiên. 1 bên sinh mệnh có hạn, 1 bên là vĩnh hằng. Như tôi đã nói trên, khả năng cp không cao nhưng nó rất hợp, và nếu nó xảy ra thì chỉ có drama, lúc này tùy ý nhận định đó là happy ending hay sadly ending, còn bad ending thì không.
Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S Rank Ni Nattet
Khá xiềng Ex-team của Bel giờ hoặc có kẻ cấp s , sss hoặc ẩn cư, về hưu vì quá mạnh. Giờ nhắc đến Bel đã cùng team đó thì nghi ngờ Bel là super S không còn là nghi ngờ nữa.
Nichiasa Suki no Otaku ga Akuyaku Seito ni Tenseishita Kekka, Hametsu Flag ga Houkaishiteiku Ken ni Tsuite
Manga vẫn còn chất lượng
Cuộc Chiến Siêu Nhân
Vấn đề là vì sao chửi thề nhưng có hào quang vàng sau lưng? Fx và Sfx đếch hợp với chủ thể. (Sfx là não tự biên 2 tiếng tèng teng … )
Đừng Đến Cửa Hàng Của Ác Nữ
Mấy chap trước có bình luận main này và Bakarina và capybara giống nhau, giờ rút lại, chỉ có Bakarina và capybara thôi, hội chill bất cần đời dù ngày mai có là apocalypse day thì vẫn chill chill suy nghĩ. Main này đã sa đọa rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi