avatar
Quân Khanh Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/07/20
Linh thạch: 7.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cuộc sống kỳ thú
11h02, 28/04/2024: đã xong, HE.
Cuộc sống kỳ thú
Nếu bà trong trường hợp của nữ 9 thì bà có còn nói đc như này ko, đó là em trai của nữ 9 mà. Ai mà ko biết mỗi ng đều có số mệnh riêng, nhưng khi ng thân của mình cận kề sinh tử có thể ko cứu đc nhưng cố gắng hết sức minh là nhân chi thường tình, đó là bản tính của con ng, hơn nữa khi đó mà mình ko làm gì cả thì có phải là quá vô tâm r ko
Dịch Vụ Chuyển Phát Hình Mẫu Lý Tưởng
Vì thích nên mới giận hờn khi ngta nói ko thích mình mà
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Thu nhỏ màn  hình đt lại là thấy á.
Trong giao diện cốc cốc hay chrom đều có cái phóng to thu nhỏ mà.
Cậu Ấy Thức Tỉnh Khi Tôi Đã Chết
Công nhận chị Shana vs Bạch Tuyết có tâm hồn đồng điệu, hợp nhau ghê á! emo
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
Nếu nữ 9 nguyên tác ko có ý xấu, thật sự tốt như trong nguyên tác thì cũng đâu xảy ra chuyện, tại bả ghen tị nữ 9 nên cuối cùng mới bước lên con đường này, nữ 9 ko động gì đến bả hết, nếu bả ko bắt đầu thì nữ 9 cũng sẽ ko phản kích, đó là lựa chọn của bả, trách đc ai chứ. Làm người thì phải tự gánh chịu những hậu quả tạo ra bởi lựa chọn của chính mình, đừng để đến lúc xảy ra chuyện lại trách tại ai.
Vị Hôn Thê Ta Muốn Tránh Lại Là Người Bên Cạnh Ta
Xuyên thư: 10 mét trong vòng, tại chỗ phi thăng
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thứ ba, chuyện gì cũng chỉ mang tính tương đối thôi, ko có đúng hoàn toàn vs sai hoàn toàn đâu bạn. Ở mỗi góc độ khác nhau thì tâm thái, cách suy nghĩ, lựa chọn của mỗi ng mỗi khác. Ngay cả người trong cuộc cũng khó phân biệt lựa chọn của mình đúng hay sai, chúng ta chỉ là người ngoài cuộc lại tự cho mình là thượng đế, có cái quyền phán xét người khác ah! Hài thật!
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thứ hai, tui ko đồng tình vụ vứt bỏ con cái để theo đuổi phú quý. Tui ko cảm thấy vứt bỏ con cái để theo đuổi phú quý là đúng, nhưng tui ko cảm thấy chuyện nó sống vì bản thân là sai? Mỗi ng nên biết tự yêu mình thì mới trông mong ng khác cũng yêu mình, ngay cả bản thân mình cũng ko trân trọng mình thì ai sẽ trân trọng.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thứ nhất, tui chỉ nêu ý kiến dựa trên góc nhìn đặt mình vào hoàn cảnh của nó, hạnh phúc đã nghĩ sắp đến tay có ai nghĩ sẽ buông, nó cũng đang trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan mà. Tất nhiên là mỗi ng mỗi lựa chọn, làm ra lựa chọn thì phải chịu trách nhiệm cho những lựa chọn mình đã đưa ra, đúng sai tự chịu.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Nó vẫn chu cấp cho nhà ông kia để ổng nuôi con còn gì! Không phủ nhận nhỏ đó hãm thật nhưng nếu nó có năng lực thì đã cướp con về r. Đằng này nó chỉ là thố ti hoa, sống dựa dẫm vào ng khác thì lấy đâu ra năng lực cướp về.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Ko phải bênh nhưng quay về bên con để về làm nô lệ ah bạn? Khó khăn lắm mới thoát đc, có cuộc sống tốt hơn thì có ai muốn từ bỏ chứ.
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Công nhận. Chị nhà mà yếu 1 tý nữa là thôi r.
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Nhưng biểu hiện như thế là ko ổn r, ít nhất cũng phải có cảm giác khó chịu hay tức giận chứ, đằng này ổng vô tư ko cảm thấy gì luôn.
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Nhưng hiện ổng thích chị nhà mà, thấy chị nhà bị bắt nạt mà ổng ko tức giận, ko làm gì thì ai chấp nhận đc. Thế tính ra ổng cũng ko thích chị nhà lắm nên ko quan tâm ah?
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Hoàng đế ở ngay bên mà ko ngăn cản hay gì luônemo
Mokrin
Bế con gái nhà người ta rồi chạy đi đâu thế anh traiemo
Mokrin
Tại tập tục 2 tộc khác nhau nên thành ra ông nói gà bà nói vịtemo
Mokrin
OAAAAA
MANLY QUÁ emo
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Tên truyện chữ giống truyện tranh nha, tác giả Minh Quế Tái Tửu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi