avatar
Yona Ly Cấp 1
Ngày đăng ký: 07/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đây Là ái, Không Phải Yêu
Mà mình thấy đấy, việc chơi với Kou như thế cũng không có gì là hành động riêng tư quá thân mật, mình thấy chuyện đấy quá ư là bình thường. Nếu mình yêu ai đấy, người mình yêu mà tiếp xúc như thế thì cũng hơi ghen thật, nhưng miễn là người ta vẫn có tình cảm chân thật với mình, thì chả cần ép buộc gì cả
Đây Là ái, Không Phải Yêu
Ơ thế đấy là tình cảm bạn dành cho người yêu của bạn. Bạn nghĩ em gái đúng hơn thì xin lỗi, mình suy nghĩ trái bạn. Dù gì cũng là ý kiến riêng của mỗi người. Cuộc sống đâu ai giống nhau. Nhưng cái việc không được đi chơi với con trai thì nó như là bị kiểm soát quá mức đấy. Yêu đương mà không để người ta thoáng một tí thì cái tình yêu đấy cũng chán. Nếu người yêu mình ta tin mình đấy, thì sẽ biết mình không làm những điều vượt quá giới hạn mà. Mà nữ chính cũng chỉ chơi với 1 đứa con trai khác ngoài nam chính mà. Cùng lắm chir cười đùa, ngồi trên vòng quay thì chuyện nó bị lắc rung là bình thường, hôn vào trán cũng là sự cố. Bạn nói như kiểu nữ chính lăng nhăng lắm ý. Mình cũng xin lỗi về việc nói bạn ngu, kiểu quạo quá nên thế ạ.
Đây Là ái, Không Phải Yêu
Với lại cái luật lệ " Không được đi chơi với con trai " khi thích ai đó hoặc có người yêu thế, chỉ cần bản thân không vượt quá giới hạn là được mà. Bạn nói một cách đang thể hiện mình NGU đấy à ?
Đây Là ái, Không Phải Yêu
Bị hôn cũng chỉ là sự cố chứ tự nguyện à, với lại hôn trán cũng là chuyện quá bình thường. Thử sang bên Tây xem, người ta chào bằng cách hôn thể hiện sự thân thiết. Xong cái kiểu cứ thích xâm nhập vào cơ thể của người khác mới đ ra gì. Bản thân ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân mình, không nghĩ đến cảm giác của người khác. Ủa rồi cứ thích là phải có được à. Sống kiểu đua đòi thế. Bạn sống như thế à ? Buồn cười :)).
Bá Đạo Tiểu Thúc, Xin Trêu Chọc Vừa Thôi!
Kiểu nếu là người thật ý, thì bà này quyến rũ lắm. Nhưng trong tranh kiểu gì đấy, tô son nhạt nhìn lại đẹp hơn
Bá Đạo Tiểu Thúc, Xin Trêu Chọc Vừa Thôi!
Chị này không tô son xinh hơn :))
Mê Hoặc Lòng Người
Nếu tỏ ra yêu chiều nữ chính, thì mấy bọn khác sẽ biết đấy là điểm yếu của nam chính. Rồi nữ chính lâm vào nguy kịch thôi.
Hai Cách Tìm Gặp Người Yêu
Sao buồn cười thế :))). Nếu ví dụ mà đổ lỗi cho ai đó đẩy hay là tình cờ trượt chân ngã , thì để đồ ở trên bờ làm gì ( Trường hợp này ngu hết chỗ chữa) . Còn nếu ví dụ mà cho lí do là bị chèn ép đến tự tử, đã tự tử thì chết mẹ nó nhanh đi, còn kêu cứu thì bomay cũng chịu :))). Đây là suy nghĩ thôi, chứ em chả biết chap tiếp như nào với lí do sao nó dưới đấy
Tôi Không Phải Là Người Tốt
Đổ từ lần đầu gặp mặt cơ
Hai Cách Tìm Gặp Người Yêu
Nhiều lúc vắng phải có người thế chứ :v
Bị giam cầm bởi chàng trai dịu dàng
Mấy má đọc Manhua nhiều quá , lúc nào cũng cho rằng nữ chính phải sạch :)) . Thời đại nào rồi, yêu nhau vì cái màng trinh à ?
Cô Vợ Mang Thai Một Tặng Một
Cảm thấy bản thân không hợp với người ta , làm thế cũng đúng mà ?
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Bài này mà khó hả ? Cứ nhân phá ngoặc ra là được
Đêm Ngày Không Dứt
Có tập ngoại truyện nói về 2 người này mà
Chọc Phải Điện Hạ Yêu Nghiệt
Thì nó mà :))) . Nghe cái tên Tư Đồ Phong phát là biêtd ngay
Mê Hoặc Lòng Người
Ai có link raw , vất em xin
Con Gái Của Đại Pháp Sư
Anh chơi cả trăng mới ngầu :)))
Hoa Dữ Ẩn Nặc Chi Ô
nó là trai :)))
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Kiểu dạng như con bạn thân truyền thuyết đấy . Láo thôi rồi
Trong Sinh Chi Ức Vạn Ảnh Hậu Yếu Thượng Vị
Mà rõ ràng có lịch sử trang web mà ? Sao cứ phải hỏi thế nhỉ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi