avatar
Nguyá»…n PhÆ°Æ¡ng Cấp 3
Ngày đăng ký: 07/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Toàn Chức Pháp Sư
Cho ae nào hỏi chap bẻ cổ thằng cấm chú là chap 2560 nhé :
"Ta là Tây Triết, Quang hệ cấm chú pháp sư Á Châu, ngươi không thể giết ta, ngươi không dám giết ta!"

"Ngươi đây là đang đối địch với Hiệp Hội Ma Pháp Á Châu, đang là địch với ma pháp tổ chức toàn bộ thế giới!"
Thời khắc này, Tây Triết cảm giác mình là rất ngu xuẩn.

Nếu đối phương dám ở nơi như thế này hóa thân ác ma, liền mang ý nghĩa hắn coi thường Thánh Tài Viện, coi thường Dị Tài viện, nếu hắn dám tuyên chiến tháp pháp sư Dubai, liền mang ý nghĩa hắn xưa nay sẽ không để ở trong mắt quyền uy của Hiệp Hội Ma Pháp Á Châu.

Cấm chú...

Không giống nhau bị hắn đạp ở dưới chân sao? ?

Còn có cái gì không dám làm? ?

"Bạch! ! ! ! !"

Ma trảo mạnh mẽ đảo qua.

Tây Triết đầu một nơi thân một nẻo.
Từ ban đầu tao nhã lạnh lùng, đến hiện tại sợ hãi tuyệt vọng, Tây Triết cũng từng nghĩ chính mình rất có thể trọng thương dưới công kích của đại thiên sứ Gabriel, nhưng chắc chắn sẽ không nghĩ đến chính mình sẽ chết tại trên tay của người này.

Nói giết liền giết, cấm chú thì lại làm sao, dưới ác ma trảo sẽ không thiếu hụt máu của cấm chú, giả như thế giới này nhưng vẫn là do mấy tên cấm chú pháp sư cặn bã này thống trị!
Toàn Chức Pháp Sư
thì cứ nói ra cho ngta biết,biết đâu đc cái t/cảm thật của bạn ngta cũng đã rõ rồi,ở bên bạn vì muốn cho b mau lành vết thương thôi thì sao? còn nếu ngta thật sự muốn 1 cuộc tình nghiêm túc thì lại càng phải nói,cảm xúc là thật,ko nói ra thì chẳng qua b chỉ cho ngta 1 t/yêu giả tạo mà thôi. B nghĩ bh nói ra là phũ,nhưng để sau này ngta tự phát giác ra mới là phũ là đau đó b à ...Còn quyết định vẫn ở b thôi !!!
Toàn Chức Pháp Sư
“Khufu, ngươi nhập cảnh nhân gian, hỏi qua Mạc Phàm ta sao!”

Không có bất kỳ tinh tượng rực rỡ nào, càng không có động tác dư thừa, Mạc Phàm như lưu tinh từ chân trời bắn mạnh mà đến, sau đó chính là một quyền, rắn rắn chắc chắc đánh vào trên mặt Minh Thần Khufu tái nhợt!!

Có một món nợ, còn không có cùng ngươi tính!!
 Khufu thông qua lăng kính này xuyên qua Minh giới cùng nhân gian, nhưng một quyền này sinh sinh đem Khufu cho đánh về phía Minh giới không nói, càng là hình thành một cái hỏa quyền thiên tai to lớn... 
Minh Vương Khufu trùng điệp ngã xuống trên bờ cát cốt sa, các xác ướp từng cái trừng lớn hốc mắt không có con mắt.

Rất nhanh, nắm đấm thiên thể kia áp bách xuống, vu thi ưng, tử thứu, hắc nha bay lượn trên không Minh giới hết thảy hóa thành tro tàn, mà quốc độ xác ướp cao quý này càng là đang lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được bốc hơi. 
“Mạc Phàm!!!”

“Ta cùng ngươi thề bất lưỡng lập!!!”

Khufu ấn trên cốt sa, mặt hắn vỡ vụn hướng phía bầu trời, hướng phía mặt lưỡng giới lăng kính vừa mới vỡ vụn, cuồng loạn gào  lên! 
Sau một khắc, Minh giới xác ướp quốc độ bị một quyền từ nhân gian trút đến cho hủy diệt, Khufu bất tử chi thân, ngược lại là có thể trốn qua một kiếp này, nhưng các xác ướp lại gặp phải tai họa ngập đầu!! 
Khufu nằm trong lực lượng phần diệt kia, sau khi thân thể bị phá hủy lại nhanh chóng tái sinh, tái sinh sau lại bị thiêu huỷ.

Hắn nhớ kỹ tên nhân loại này.

Ban đầu ở Bắc Cương Trung Quốc, chính là hắn trở ngại bước tiến của mình.

Nhưng lúc đó hắn, nhỏ bé vô cùng, giống như châu chấu đá xe, người làm cho kế hoạch của mình hoàn toàn thất bại là cổ lão vương của Trung Quốc.

Hiện nay, nhân loại này cường đại đến như thiên thần, cho dù là thiên sứ mười sáu cánh cũng không có bá đạo đáng sợ như hắn! 
Nhân gian này...

Đến tột cùng còn phải đợi bao nhiêu năm mới có thể thống trị.

Không bằng đợi thêm một trăm năm?

Mặc dù thế kỷ sau, nhân gian tất có cường giả.

Nhưng người thế kỷ này, quả thực quá mạnh.

Mạc Phàm không già.

Nhân gian, không thể trêu vào.
Toàn Chức Pháp Sư
giấu nghề là 1 lợi thế lớn về sau khi đối đầu với các boss đấy chứ,bác kêu đọc full rồi mà sao phán câu dởm thế? Thế lúc đỉnh vị giả bán cấm chú pháp sư Callan vì ko rõ thực lực MP ác ma hóa mà đã xông lên kết quả 1 giáo xuyên tim bị ghim trên đỉnh Á châu ma pháp tháp,cấm chú pháp sư Tây Triết vì ko biết năng lực Trùng minh thần điều mà bị MP bẻ cổ,Sát lục thiên sứ Sariel vì khinh thường Tà Thánh Vương,khinh thường dung hợp pháp môn cũng đầu 1 nơi thân 1 nẻo.... những lúc đấy sao đéo kêu lão Phàm phế đi? chả hiểu kiểu gì
Toàn Chức Pháp Sư
chữa trị , chúc phúc, hỗn độn , huyền âm
Toàn Chức Pháp Sư
Thiên Ngân Thánh Hổ là đời sau tạp giao của Đồ Đằng Thánh Thú,đỉnh cao cũng chỉ quân chủ chí tôn...còn Tần Vương Doanh Chính-Cổ Lão Vương trong hàng ngũ Đế vương cấp bậc cũng là hàng thứ 2 ngang hàng với Khufu,Amazon quốc chủ,Hoàng cát Khô lâu nữ vương,chủ nhân của Nạp Tư Thẻ,...(hàng 2 có 10 vị đế vương) ở nhân loại vị diện chỉ xếp sau Ngũ đại Yêu Thần. bạn bảo con Hổ kia còn dám đứng nhìn Gừ Gừ mấy cái cũng coi như là điếc ko sợ rắm rồi chứ còn muốn nó lao vào cắn đế vương nữa à mà chê nó hèn :))
Toàn Chức Pháp Sư
đc 13/20 thôi...muốn full thì kêu Loạn thúc viết nhiều ngoại truyện vào,chứ drop hơn 2 tháng rồi cũng chán :))
Toàn Chức Pháp Sư
Nguyên tố : Lôi,hỏa,quang,phong,băng,thủy,thổ
Thứ nguyên : Triệu hoán,không gian,hỗn độn,Âm
Bạch ma pháp : thực vật,tâm linh,chữa trị,chúc phúc
Hắc ma pháp : ám ảnh,độc,nguyền rủa,vong linh,ác ma.
tổng cộng 20 hệ
Toàn Chức Pháp Sư
Trớ trú hệ = nguyền rủa hệ ok? còn thanh niên kêu băng là thủy ngưng tụ thì thôi,cạn lời dell biết nói gì ^.^
Toàn Chức Pháp Sư
Nguyên tố : Lôi,hỏa,quang,băng,phong,thủy,thổ.
Thứ nguyên : Triệu hoán,không gian,hỗn độn,Âm
Bạch ma pháp : chữa trị,chúc phúc,tâm linh,thực vật
Hắc ma pháp : ám ảnh,độc,vong linh,nguyền rủa,ác ma
Tính đến hiện tại tổng cộng 20 hệ nhé !!!
Toàn Chức Pháp Sư
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
Toàn Chức Pháp Sư
Thì ai kêu có bạch ma pháp đâu? full nguyên tố+ full thứ nguyên thôi,đọc kỹ tus cái bro ^.^
Toàn Chức Pháp Sư
ko tính ác ma là 12,nếu tính thì là 13. full nguyên tố là 7,full thứ nguyên là 4,thêm ám ảnh vs ác ma là 13 hệ. ai kêu ko full thứ nguyên thì coi lại chương 3109 nhé,mạch truyện chính end đc đầy năm rồi mà toàn đọc lướt ko,rồi vô đây cãi nhau :))
Toàn Chức Pháp Sư
Cho bro nào kêu thiếu Âm hệ nhé (3109-đoạn úp sọt Michael ) :
Thứ nguyên ma pháp sinh ra, là bắt nguồn từ với những cấm chú chi pháp có thể phá tan thời không, vì lẽ đó cái khóa lại thiên địa thời không chi lồng chính đại diện cho thứ nguyên lực lượng, có thể nhìn thấy bản thân Mạc Phàm liền có không gian màu bạc, hư vô hỗn độn, cánh cửa triệu hoán hiện lên trên thời không chi lồng, mà Âm hệ cấm chú cho thế giới mang đến một mảnh vắng lặng dĩ nhiên cũng đang lặng lẽ diễn sinh...

Hết thảy cấm chú của hai đại chủng loại ma pháp!!
Toàn Chức Pháp Sư
là thứ nguyên thú thôi,khế ước 1 là Viêm cơ,khế ước 2 là Apase-Medusa chi Mẫu hậu duệ,toàn đại quân chủ vs chí tôn quân chủ ko...Lang tộc đến quân chủ cũng là tiểu quân chủ ăn thua gì ^.^
Toàn Chức Pháp Sư
nếu bác tính cả ác ma thì là 13 hệ,full nguyên tố + full thứ nguyên mà
Toàn Chức Pháp Sư
Mình thì nghĩ là tốt nhất nên đam mê truyện chữ thôi,2015 Tangthuvien bắt đầu upload TCPS về VN,2016 mk bắt đầu đọc cho đến tận bh...vô coi tr tranh chỉ vì tò mò các chiêu thức ngầu lòi khi lên hình sẽ ra sao,cơ mà ...nghĩ nó chán,cái Viêm Kiếm tr chữ miêu tả thì xẻ ngang trời vô tr tranh thì như kiếm đồ chơi ạ,Siêu giai quang hệ Thánh quyết Thẩm ma kiếm tr  chữ miêu tả như thiên trụ quang mang qua đến tr tranh thì như kiếm gỗ,Siêu giai thủy hệ Hạo Kiếp thủy khiếu tr chữ thì như Hồng thủy tập kích ko có lối thoát về tr tranh thì như cái kỹ năng trung giai-Bạo Lãng mỗi tội lớn hơn xíu...haizzz nản thực sự !!!
Toàn Chức Pháp Sư
có đoạn ở Ojos thánh học phủ truy sát chưởng giáo Ngô Khổ có chống lại 1 đoàn quân pháp sư 2000 người nhưng có Mục Bạch vs TMD giúp nữa,còn 1 mình MP mà chống lại nhiều nhiều chút thì chỉ đánh nhau vs yêu ma thôi,b đọc đoạn Hải chiến Ma Đô MP ác ma hóa xông vào ngàn vạn yêu ma cản đường cứu Thanh Long bị vây hãm,2 Đế vương cấp của Hải Dương thần tộc là Ma Thần hải Lâu cùng vs Sa Nhân quốc chủ lao ra cản đường,kết quả Ma Thần hải Lâu đi bán muối,Sa Nhân quốc chủ knock out lặn xuống biển...còn nhiều lắm ko kể hết đc ^.^
Toàn Chức Pháp Sư
Tổng cộng 20 hệ:
-Nguyên tố : lôi,hỏa,quang,phong,băng thủy,thổ
-Thứ nguyên : Không gian,hỗn độn,triệu hoán,Âm
-Bạch ma pháp : chữa trị,tâm linh,chúc phúc,thực vật
-Hắc ma pháp : ám ảnh,độc,vong linh,nguyền rủa và ác ma
Toàn Chức Pháp Sư
đến Đế vương cấp thì sức mạnh phân biệt dựa trên đặc thù huyết thống và sức mạnh phụ trợ( vd Hải dương chi đế chiếm đoạt đc Thủy triều chi nhãn và Thương Hải chi nhãn nên ms đc coi là kẻ mạnh nhất trong Ngũ đại yêu thần hiện tại) chứ đọc hơn 3k chương mình chưa thấy câu văn nào Loạn thúc kêu Đế vương cấp cũng có Tiểu -Trung-Đại -Chí Tôn cả,có bán đế vương thì đúng là có thật...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi