avatar
Ho Thi Kim Khuyen Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Bạn lên fb tìm tên Sally Ngô là ra đầu liền á. Chị này bán mỹ phẩm Hàn và kéo xuống sẽ có truyện. Vì mình cmt link là bị nettruyen chặn
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Dành cho các bạn hóng chap mới thì lên facebook Sally Ngô đọc  hap mới ngày thứ 3, hiện tại chap 133 rồi
Hậu Cung Của Nữ Đế
Dành cho những bạn muốn xem tiếp thì lên youtue xem được tới chap182 của Lầu Mộng Nguyệt Team.
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên
Ra tiệm bán dụng cụ may quần áo. Có bán miếng dán che chỗ rách (nếu nó nỏ thì em có thể che bằng hoa văn nhỏ) vừa tiết kiệm vừa cool ngầu em nhé!
Thông Linh Phi
Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên!
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Góc tìm truyện: cô nương ở hiện đại đang đi học mệnh danh là hoa khôi của trường được nhiều nam nhân yêu thích và có thể sống chết vì cô. Một ngày có một cô gái đến từ quá khứ vì ghen ghét cô nên đã đặt lời chú và lôi cô về quá khứ: là khi nữ nhân nhìn thấy cô thì thấy xinh đẹp (diện mạo bao đầu của cô) nhưng nam nhân thì thấy xấu xí xấu nhất quả đất k có từ diễn tả...và về quá khứ cô phải đi tìm được 3 nam nhân để giải bùa chú.
Mình k nhớ tên truyện , xin nhờ cao nhân chỉ giúp ahihi 😺
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Góc tìm truyện: cô nương ở hiện đại đang đi học mệnh danh là hoa khôi của trường được nhiều nam nhân yêu thích và có thể sống chết vì cô. Một ngày có một cô gái đến từ quá khứ vì ghen ghét cô nên đã đặt lời chú và lôi cô về quá khứ:  là khi nữ nhân nhìn thấy cô thì thấy xinh đẹp (diện mạo bao đầu của cô) nhưng nam nhân thì thấy xấu xí xấu nhất quả đất k có từ diễn tả...và về quá khứ cô phải đi tìm được 3 nam nhân để giải bùa chú.
Mình k nhớ tên truyện , xin nhờ cao nhân chỉ giúp ahihi 😺
Nông Nữ Thù Sắc
Góc tìm truyện: cô nương ở hiện đại đang đi học mệnh danh là hoa khôi của trường được nhiều nam nhân yêu thích và có thể sống chết vì cô. Một ngày có một cô gái đến từ quá khứ vì ghen ghét cô nên đã đặt lời chú và lôi cô về quá khứ: lời chú là khi nữ nhân nhìn thấy cô thì thấy xinh đẹp (diện mạo bao đầu của cô) nhưng nam nhân thì thấy xấu xí xấu nhất quả đất k có từ diễn tả...và về quá khứ cô phải đi tìm được 3 nam nhân để giải lời chú.
Mình k nhớ tên truyện , xin nhờ cao nhân chỉ giúp ahihi 😺
Thông Linh Phi
Tìm truyện. Nữ 9 xinh đẹp bị lời chú khi gặp nam thì thấy xấu xí và bị đưa về quá khứ. Hy vọng cao nhân biết tên truyện.
Thông Linh Phi
Đậu cái rau má viết bình thường tìm truyện thì bảo chứa nội dung phản cảm. Vậy viết chịch chịch địt thì cho cmt

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi