avatar
Comment Dạo Cấp 2
Ngày đăng ký: 05/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Media thu nhập Psyche vì biết được chuyện năm xưa không hoàn toàn là lỗi của Psyche, và ngoài ra cũng vì nợ Psyche cứu mình một mạng nhé (đoạn đấy Psyche có thể bỏ mặc Me và He tèo, vì Psy biết thừa là Me muốn nó chết, nhưng vì lòng tốt vẫn cứu Me). Media ban đầu chính là một ác nữ. Anh trai tóc đỏ (mình ko nhớ tên) ban đầu nhìn linh hồn của Media cũng biết đó là một linh hồn tội lỗi giết rất nhiều người (và mình chắc chắn trong những người Me giết có những người giết vì mục đích cá nhân nữa, vì nếu người dạy Me là ông bố thì sao lại có vụ Me chỉ giết người ác được). Trong một chap nào đó cũng đã nói Me đã từng là phe đen, Psy là phe trắng, Hel ở giữa trắng đen và nghe theo Media.
 Còn Eros thể hiện trước công chúng là một đấng cứu nhân nhưng đâu có nghĩa nó không phải một ác hoàng? Hi sinh mạng sống dân đất nước vì tham vọng riêng. Nó giống như trong truyện một kẻ phản diện loè được mắt dân chúng đâu có nghĩa nó không phải là một cá nhân. Media cũng đã nói nếu trc kia Eros không chọn Psy thì h Me đã giúp đỡ Eros rồi (bao gồm việc đổ tường hiến mạng hàng bao người dân vô tội rồi kích động chiến tranh với đất nước khác). Không phải ác nữ và ác hoàng thì là gì?
  Bạn nói so sánh thì Psy như "một con ngu" đúng không? Nhưng bạn so sánh với ai, so sánh thời đại nào? Bạn so sánh với Eros, bạn so Psy với Media. Giống như so sánh với học sinh đội tuyển quốc gia vậy, bạn không bằng bọn nó có nghĩa bạn là "một con ngu" sao? Không. Bạn chỉ "bình thường" mà thôi. Psy được nuôi dạy trong cái thời đại nam quyền, nhiều tiểu thư chỉ là một con tốt giúp các quý tộc kết thân hôn ước (đừng có lôi Me vào đây, cả Me và gia tộc của Me cá biệt rồi). Psy ban đầu chỉ là một tiểu thư, nhưng rồi lại chỉ vì cái sức mạnh đấy mà còn bị nuôi dạy còn tệ hơn cả một tiểu thư nữa (bị giới hạn tiếp xúc với xã hội, bị giới hạn mọi hành động của mình, phải cư xử một cách "ngoan ngoãn") . Rồi tự dưng một ngày bị lôi đầu giữa cuộc chiến của những con cáo già. Psy có cố gắng học, cố gắng phản kháng, cố giúp Me, dù có hơi chậm và có lẽ sẽ không thể bằng những người khác được. Nhưng mà Psy cũng có những thành tựu nhất định rồi cơ mà. 
  Mình không nói Psy hoàn toàn "thánh thiện", vụ năm xưa có lẽ Psy có một phần lỗi, nhưng rồi có những con người không phải bò mà nhai đi nhai lại quá khứ rồi chửi Psy không ra gì trong khi thằng thái tử chủ mưu chính vụ đấy thì chẳng mấy ai nhắc tên. Psy đã cố gắng ra khỏi chức con rối của mình. Media phát triển thành một người tài giỏi và quan tâm đến những kẻ yếu hơn. Thánh nhân có quá khứ, ác nữ cũng có tương lai.  
   Và bạn có hiểu từ "phản loạn" nghĩa là gì không thế, con người thông minh có thể cho kẻ tầm thường này biết là lời mình nói "phản loạn" chỗ nào không? :>. Mà với bạn, "phản diện" nghĩa là gì vậy? Mình chỉ biết "phản diện" cũng không bắt buộc là người xấu mà nghe bạn nói "bôi trát hình tượng" tưởng phản diện mặc định ác luôn ấy.
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Mọi người cứ nói Polly Psyche vô dụng. Thực chất ẻm ban đầu được nuôi dạy như một con rối rồi mà, đâu thể đùng phát như "bà hoàng chính trị" K nào đó được. Một ngày tự dưng bị lôi đầu vào giữa cuộc chiến của mấy người không được hiền lành cho lắm, rồi Psyche mới bắt đầu tìm cách phản kháng cho số phận của mình. sau khi biết được âm mưu của thái tử cũng đã hủy hôn, cố học tập, nghe theo sự chỉ dẫn của Media hết mức có thể, tìm cách tự đứng trên đôi chân của mình. Phát triển có thể chậm so với 3 người thân thuộc nhất xung quanh, nhưng Psyche có phát triển, cứu Media mấy lần.

Mà vụ tuyển thái tử phi Psyche kết bạn với Media không vì tư lợi, nói với Me là mình có người yêu rồi nên không quan tâm đến thái tử một cách thật lòng (vì lúc đấy ẻm chưa biết người mình yêu là thái tử). Đến tận ngày có kết quả mới biết người mình yêu là thái tử, Psyche cũng đã kiểu dù kết quả thế nào cũng chấp nhận, và thái tử đưa Psy lên làm thái tử phi. Media vì hiểu lầm nên mới nghĩ là Psy phản bội. Vậy mà nhiều người nhai đi nhai lại vụ phản bội rồi nói như thể Psy là chủ mưu khiến cuộc sống của Media thảm vậy? Chủ mưu là thái tử và Psy hoàn toàn là con tốt bị lợi dụng mà mà có mấy người đúng kiểu "tất cả là tại con bánh bèo Psy" ?
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Media trước kia năng lực chính trị khỏi bàn nhưng nhân cách đbrr thì khỏi nói nhé. Đưa chiến lược, giúp đất nước, tất cả những gì Media làm chỉ muốn được bản thân được ghi danh sử sách, chứ hoàn toàn không quan tâm gì những người khác (trừ Helio và nhũ mẫu). Chính Media cũng thừa nhận nếu là tôi trước kia, nếu thái tử không chọn P thì giờ Media đang góp một tay hỗ trợ cho những hành động của thái tử rồi. Như bạn nói, nếu không có Psyche, thì Media làm thái tử phi, Eros làm thái tử, và câu chuyện sẽ trở thành kể về ác vua và và ác hậu xâm chiếm các nước thuộc địa rồi (tui ko tin 2 người đó sẽ tạo dựng đất nước bình yên đâu). Psyche xuất hiện, chính vì cái "buff" mà phải sống như một con rối dưới sự giám sát của người khác, nếu không vì cái buff Psyche vẫn sống hạnh phúc như một tiểu thư bình thường dưới vương triều không bình thường cho lắm thôi. Psyche không thể đùng một phát từ não tương đương một nhân viên văn phòng trở thành bà hoàng chính trị, cũng không thảo mai câu dẫn thái tử được, cũng méo có đồng hồ cát nào để "mình sai thì mình sửa". Phát triển của Psyche đúng là phát triển từ từ không buff bẩn của một người từ con số 0 đi lên còn gì. Psyche không có gì cả, vậy nên giờ Psyche mới bắt đầu làm gì đó để bản thân không còn vô dụng. Giữa một rừng cáo già kế trong kế, Spyche một người chưa từng tính toán trên mạng người khác có thể bị kém nổi trội hơn hẳn. Nếu bạn thấy truyện buff bẩn từ đáy xã hội thành top 1 server hoặc truyện mà chỉ có những người giỏi với nhau thì chắc có lẽ thể loại truyện phát triển tâm lý nhân vật này không phải là thể loại mà bạn tìm rồi
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Psyche không mất cái gì khi gặp Media,vì Psyche có được cái gì cơ chứ? Bố, mẹ đều chấp nhận để Psyche bị giam dưới tầng hầm, không được học và làm thứ mình mong muốn,bị mắng khi Psyche ra ngoài. Nhũ mẫu đáng nhẽ là người chăm sóc cho P cho những năm tháng ấy nhưng lại chính là tai mắt hoàng tử. Media còn Heliot và nhũ mẫu, P trước khi vụ hoán đổi thân xác chỉ có một mình, được nuôi dạy và bắt phải sống như một con rối chỉ vì cái danh "đứa trẻ thần thánh". Thằng thái tử âm mưu tạo cho cuộc sống P như địa ngục, rồi nó xuất hiện như một vị cứu tinh, như một điểm sáng duy nhất của P trong thời kì tăm tối ấy. Nhưng mà "vị cứu tinh" ấy cũng là một thằng cặn bã cười khinh bỉ khi P đọc sách quá khó, cho rằng não của P chỉ đọc được truyện cổ tích. P trong đợt tuyển thái tử phi trước thềm kết quả cũng đã nghĩ là kết quả dù có như thế nào thì Psyche vẫn chấp nhận. Và rồi kết quả ra Media, nhưng thái tử âm mưu để P thắng, và P nghĩ đó là kết quả của mình thôi, Media thắng cuộc thi nhưng thái tử mới quyết ẻm là người thắng cuối cùng, nên P coi đó là kết quả tình yêu với thái tử của mình (đừng có nói P nói dối M là mình có người yêu, P có người yêu thật và đến tận hôm có kết quả P mới biết đó là thái tử). Thực sự Psyche kết bạn với Media không vì tư lợi gì cả, và tất cả lời tâm sự của P là hoàn toàn thật lòng. Nếu P không kết bạn với M, thì thái tử vẫn sẽ làm P thắng mà thôi.
 Như bạn nói, dù Psyche sung sướng, cực khổ hay chết thì cũng không liên quan gì đến P. P vì cái vụ thái tử phi không hẳn tội lỗi của ẻm mà ẻm ước "mình muốn chết". Media muốn trở thành thái tử phi, Psyche muốn chết. Thần kiểu "ok". Me trong thân xác Psy tìm mọi cách giết Psy trong thân xác Me, và cuối cùng chết tức tưởi dưới âm mưu thái tử nhằm chiếm đoạt sức mạnh của Psy. Phải Psy có thể mặc con bạn xấu tính xấu nết và muốn mình chết, để đứa đấy tèo, Helio tự tử, chẳng liên quan gì đến Psy cả, nhưng vì lòng tốt của mình vẫn cứu. Rồi khi Media bị đầu độc, P cũng chả cần quan tâm cũng được nhưng mà P vẫn đồng ý tự tử để cứu Me một mạng. Rồi còn vụ đấu kiếm cũng thế. Me xài "sự ban phước của thần thánh" để cứu mình thì cũng phải giúp đỡ lại P chứ chẳng nhẽ mặc kệ P rồi xài chùa năng lực của người khác không ngại hả?
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Thì nó điên với đánh người bừa bãi thật mà, có mấy đứa CNAT có làm gì nó đâu mà nó đe doạ với đánh. Nó để hận thù che mất lý trí, bạn không thương bố không nghe. Rất nhiều học sinh chịu ảnh hưởng của xã hội mà trở thành bạo lực, main cũng không ngoại lệ. Nhưng mà main thì đã được xuất hiện từ đầu là một người tốt, rồi tự dưng quay ra thành một trong những kẻ như thế. Viết mực đen lên tờ giấy trắng sẽ nổi hơn vết trắng trên tờ giấy toàn mực đen. Và ngoài ra còn có mấy người bạn cùng trường của main đang phát triển thành người tốt hơn thì main lại ngày càng tệ hơn, rồi còn ngăn cản sự tốt hơn đấy, gây ức chế cho người đọc thật sự. :'>
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Thực sự thì thế giới trong truyện được miêu tả là một thế giới bạo lực, nơi mà bạn là kẻ mạnh bạn có quyền. Chính phủ dùng bạo lực để đàn áp những HR không tuân lời, mặc kệ những LR cho tự sinh tự diệt. Spectre dùng bạo lực để đạt lấy thứ mình mong muốn. Tất cả những đứa trẻ sinh ra với năng lực cao hơn sẽ cho mình quyền bắt nạt những người yếu hơn vì chúng coi "đó là điều hiển nhiên". John từ một LR căm ghét cái xã hội bạo lực này sau khi có sức mạnh lại tiếp tục tuân theo guồng quay của nó, trở thành một trong những kẻ giống kẻ bắt nạt khi xưa.
Cái tui thích là cách tác giả khai thác những người mà nhận thấy "thế giới này là sai, và mình phải thay đổi nó". Từ cuốn sách Unordinary của William, những người cảnh giác đi bảo vệ người dân yếu thế, Rei trở thành King rồi đứng về phía LR, Spectre (trước khi hắc hoá) mong muốn tái cấu trúc xã hội, hiệu trưởng trường, những người trong Royal tạo lập Safe House, những học sinh chán với bạo lực và học cách chung sống hoà bình. Mọi người đều đã từng phạm phải sai lầm nào đó, và mọi người đều đang học cách để sửa sai và hướng đến thế giới mà mọi người sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau thay vì nắm đấm. 
Johnny-boy có thể trước kia nhân cách tốt đẹp rồi bỗng thành dưng nhân cách chó gặm, phát triển nhân vật đi vào lòng đất thật nhưng mà giờ John đã học cách kiểm soát bớt tính bạo lực rồi, nên main có lẽ sau này sẽ tốt hơn và trở thành một trong những nhân vật quan trọng đấu lại chính phủ và Spectre.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Cái đấy thì t nghĩ mn thì thầm (đa phần mn đều giơ tay che miệng) thôi chứ không nói quá to đâu, nhưng mà main tai thính. LR hay hóng hớt buôn dưa về HR như hóng ng nổi tiếng thì đôi khi t thấy hơi quá thật (Sera cũng stress vì mọi người để ý đến hành động trước kia, điểm cao thì ngưỡng mộ điểm kém thì bị bàn tán ấy) nhưng mà lấy đó làm lý do đánh một người thì nó ba chấm lắm. Và ngoài ra hiệu trưởng vừa mới cho John thêm cơ hội sửa mà quay về đấm người tiếp thì t nghĩ trường cũng sẽ không còn bao che cho John nữa , Kennel chắc chỉ cần nghe thấy trò cưng có tiền án đang làm loạn thì tới trường hốt ngay đi học cải tạo tiếp mất.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Một người ăn xin, đói quá làm liều ăn trộm rồi giết con người ta, rồi đổ hết cho xã hội "không ai bảo vệ cứu giúp tôi cả". Xã hội 1 phần thôi chứ bạn biết là "thông minh do thiên phú,  lương thiện lại là một sự lựa chọn" mà, không thể đổ lỗi hết được. Nếu xã hội tốt đẹp, không có phân biệt, không có bất công thì có lẽ không chỉ John mà toàn bộ những người sống trong nó đều sẽ rất tốt đẹp. Nhưng thực tế ai cũng có thiếu sót nhiều hay ít, ai cũng không phải là một người tốt hoàn toàn, mọi người cố gắng hết sức vận hành để thế giới hoàn hảo như lý tưởng của mình, đó chính là điều tạo nên "thế giới không hoàn hảo".
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Ngoài ra chắc cậu ko nhớ chứ Remi giúp John trước kia nhưng bị đánh rồi chửi là "con **" nhưng vẫn cản Blyke không làm to chuyện mà bỏ đi. Người trò chuyện với những công dân LR và còn xin lỗi trước hoàn cảnh của họ trong khi bản thân không có tội. Không phải ai cũng nhân cách bạo lực, thích đánh người khác hơn là nói chuyện như main lúc đó đâu nên đừng có "đố Remi nói chuyện hoà bình", bạn đố ai chứ bạn đố một trong những HR có nhân cách tốt nhất trong truyện nó sai lắm đấy.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Remi và Sera công nhận trước kia vô tâm, không để ý đến những người phía dưới. Mà Remi, Blyke và Isen quan tâm LR không phải vì John lên ngôi, mà vì bản thân đã nghe và hiểu nỗi đau từ vụ làm người cảnh giác trước kia. John chỉ là một quả bom đẩy toàn cảnh ở trường tới mức mọi người thấy được tác hại của việc bắt nạt, chứ nếu không xuất phát từ lòng tốt Remi và Blyke tội quái gì lập ra cái SH bảo vệ mọi người rồi làm kẻ thù King rồi bị đập. Remi lúc nói với John cũng nhận thức Royal vô tâm, rồi nói rằng Royal đang sửa chữa sai lầm và trách nhiệm hơn,cậu có thể cùng chúng tôi thực hiện lý tưởng của cậu và Rei.  Nhưng thằng HR nào đó nghĩ nó là cái rốn vũ trụ và nghĩ mọi người đều xấu xa như nó, nên từ chối.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Đánh đến mức nhập viện:"tranh giành bình thường", nguyên cả cái Royal cũ cũng nói hành động của John đi quá xa so với tranh giành bình thường rồi. Một đứa trước kia đe dọa LR, đập, đánh nhập viện chỉ vì tham gia một câu lạc bộ. Một đứa đánh royal nhập viện trước toàn trường để thị uy, tất nhiên mọi người sẽ sợ bảo nhau mà tránh xa rồi. Và mình đọc raw thì lời nói John là mấy người sợ hãi khuyên nhau đừng nhìn hoặc bảo nhau tránh xa, cùng lắm hỏi nhau thì tại sao John lại ở trong Safe House trong khi trước kia John là người dập SH tơi tả nhất. Rồi chỉ vì mấy câu nói bâng quơ mà bạn thấy mấy người đấy nên bị ăn đánh đến nhập viện thì mình nói thật tam quan của bạn cũng tầm cỡ John trước kia rồi.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Yeah, main bạo lực như thế t nghĩ ko thể phủ nhận một phần là do bọn bắt nạt; nhưng t nghĩ một phần bạo lực đến mức đấy cũng thuộc về chính main nữa, main không thể đổ lỗi hết do mọi người đã khiến mình như thế này trong khi việc main làm đi quá xa. Sau vụ trường cũ thì tính cách main trở nên tốt, nhưng lại bị bắt nạt, đi vào vết xe đổ. Giờ thì main biết ăn năn và tốt rồi, chỉ hi vọng tác giả ko cho thêm plot vào John nữa thôi.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Tui nghĩ không trách Blyke, Remi với mấy bạn yếu yếu sợ hãi John(J) được. Blyke thì hồi đó có bắn John một cái nhưng mà do đánh và chửi bạn của nó trước. Sau này Blyke có muốn làm hoà và muốn làm bạn nhiều lần; nhưng mà đổi lại bản thân B bị đánh nhập viện, bạn bè của nó bị đánh, bị đe dọa đủ kiểu. Remi trước cũng muốn giải quyết bằng nói chuyện nhưng kết quả vẫn bị đánh. Mấy LR thì nói trước vẫn sợ HR, sợ bọn bắt nạt (cả MR và HR đều có bắt nạt). John vừa HR, vừa là kẻ bắt nạt (đe doạ, đánh người đến mức nhập viện). J trong trí nhớ mọi người 1 tháng trước là quả bom động vào là bị ăn đánh nên mọi người muốn J tránh xa cũng hợp lý thôi, để xoá được ấn tượng xấu thì còn mất thời gian dài dài.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
mình đang nói đến 2 người bạn thân của main ở trường cũ cơ, hồi đấy Arlo đã xuất hiện đâu cậu? :'>
Thế Giới Không Hoàn Hảo
mình nhớ là trong lần cuối John hành Royal trước toàn trường, trước khi chiến với Remi thì John copy của Zeke. Trong trận chiến thì John có copy thêm của Remi, tóc đỏ và tóc cam nữa, đến lúc Arlo combat thì John cop thêm của Arlo. Nên mình nghĩ là main có thể copy max 4, nhưng mà copy giống cái ổ đĩa ấy, hết dung lượng thì xoá 1 cái đi thêm vào, chứ ko bắt buộc max 4 rồi thì không được thêm nữa.
Cũng có thể John ko cop được năng lực của Sera là do năng lực Sera không nhìn thấy được, nhưng lúc Sera đấu với main thì mấy cái đồng hồ hồng hồng xung quanh nổi bật dữ trông có vẻ thấy được. Nên mình mới nghĩ là John không cop được của người cấp cao hơn.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Muốn đấm bọn bắt nạt là một chuyện nhưng đấm đến mức nào là một chuyện khác đấy. Minh chứng rất rõ là main có sức mạnh trở thành một kẻ bạo tàn, công khai thách thức bố của mình, đấm bạn bè không nương tay. Gì chứ t ko nghĩ độc ác đến mức đấy thì t nghĩ sức mạnh chỉ là một công cụ cho main thể hiện bản chất của mình thôi =)))
Clare giúp main biết mình có năng lực, từ đó main mới dùng năng lực của mình. Thậm chí chính John còn nói khi đứng trước cửa nhà Clarie là nếu không gặp cô tôi vẫn chỉ là người bình thường, tôi bị thế này là lỗi của cô( nội dung tương tự thế nhưng t ko nhớ chi tiết)- có thể coi như là chính Claire là người đã giúp main có năng lực, sai về câu từ nhưng bản chất thì ko sai đâu =)))
Thế Giới Không Hoàn Hảo
T nói "ngay từ đầu" theo nghĩa kia chưa chắc đã sai đâu mà ngồi bắt bẻ. Main không khéo đã muốn đấm bọn kia đến nằm nhưng hồi đấy còn yếu nên lực bất tòng tâm, đến khi có sức mạnh mới phát tác ra thôi bản chất bạo lực thôi.
Tomodachi game
T nghĩ mọi người bực không phải vì Shiho tạ mà là vì Shiho tham gia trò chơi tình bạn và tin tưởng những người mới gặp hơn người bạn đã giúp mình trải qua bao nhiêu khó khăn chỉ bằng 1,2 câu nói . Shiho không thể chọn giữa công lý và bạn bè mặc dù đang trong một trò chơi mà làm ng tốt chỉ có ăn ...., niềm tin dành cho bạn bè cũng mỏng như lá mít (vụ này giống Shibe-mặc dù đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn nhưng mà địch nói đấm bạn thì ta đấm).
IQ Shiho=Makoto thì t không có phản bác nhưng nói bằng Tenji thì hơi vớ vẩn nhé. Shiho được khắc họa rõ cmn ràng là chính trực,ngây thơ, mạnh mẽ, có thể có thông minh ở trường chứ nói Shiho có thể thuộc top thông minh có thể gây hại đến địch thủ như Tenji (chưa kể đến mấy con quái vật siêu thông minh kia) thì ko đến đâu.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Ý t "ngay từ đầu" ở đây là "từ khi main bắt đầu có sức mạnh, trước khi chính quyền nhúng tay" main đã bạo tàn rồi để nói lại mấy đứa đổ lỗi cho chính phủ việc main như quả bom ấy. Clare giúp main có năng lực với lòng tốt của một người bạn cho rằng "John có năng lực sẽ không bị đánh". Nhưng chính việc trở nên độc tài, đánh người không ghê tay rồi bị bạn bè quay lưng là do chính main chứ không phải ai khác.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Sau khi đọc mấy chap trước và phân tích thì t nghĩ là không đâu.
Đọc mấy chap trước thì main không sao chép được năng lực của Sera (Có vẻ main không sao chép được năng lực người có cấp cao hơn, ví dụ như lúc hiệu trưởng cho main nằm sàn thì main chẳng làm gì được ngoài la hét). Nếu Sera kiểu mở năng lực đấm main bất chợt thì t nghĩ main cũng chẳng làm gì được. Thậm chí trước kia Arlo từng nói với John "nếu chỉ có 2 chúng ta, cậu không làm gì được tôi đâu" (Arlo về cận chiến không thì tốt hơn main, bị John đánh giữa mặt cũng không hề hấn). Nên nếu lâm vào tình thế không có năng lực thì John chắc chắn sẽ thua.
Còn nếu sao chép được thì t nghĩ John vẫn ít khả năng thắng. Trước cầm năng lực 3 ng gần mạnh nhất mà còn chật vật thắng nhờ việc Sera bị tác dụng phụ, SeArRe hội đồng thì t nghĩ main khó thắng lắm. .-.
Nhưng mà có vẻ như câu hỏi này sẽ mãi mãi không có trả lời chính xác đâu. Vì sau này Royal và John không đấm nhau nữa mà cùng nhau đấm người khác rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi