avatar
Lạc Hy Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Mộng Thần Tượng
thật ra thì m có thể tìm truyện ở trên facebook . trên đó cũng miễn phí đấy bro . nếu k muốn trả tiền thì phải đi tìm ở nhiều web khác nhau thôi . thừa biết cái nettruyen là web lậu rồi lại cứ vào đây mà chửi nó . tội nó chứ bồ emo
Ám Hắc Hệ Noãn Hôn
k hiểu lắm . 1 hệ thống mới có 2 nhân vật nghĩa là sao ạ . và ngoài 3 bộ của mặc linh thì mình nghĩ bạn cũng nên đọc 1 số bộ khác . bởi vì tính cách của 3 nu9 trong truyện của mặc linh đều là kiêu ngạo , nhây , nhoi , .... nếu bạn muốn viết truyện 1 cách hoàn thiện nhất thì nên tìm 1 số bộ mà nữ chính có tính cách hoàn toàn khác , vd : đáng yêu , nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ ,.... 
  ngoài ra thì bạn nên lấy mấy bộ của mặc linh làm tham khảo còn nếu viết truyện thì nên viết hoàn toàn khác đi . bởi 3 bộ của mặc linh đã là cực phẩm rồi . mà phong cách viết của bạn cũng sẽ giống của mặc linh . đến lúc đăng truyện lại bị trách là đạo , hay là k hay bằng thì lại buồn . bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về thể loại này . 
ngoài ra , văn phong cũng là vấn đề cần chú ý . bạn là người việt . nên các câu từ cũng có nhiều trở ngại lớn . nếu viết 1 số từ hán việt hoặc 1 số thành ngữ thường dùng của bên trung thì độc giả có thể chê là bắt chước bên trung . còn nếu dùng từ thuần việt thì nó khá là k hợp ý cảnh . đặc biệt là mấy thế giới cổ đại . 
  dù sao thì cũng chúc bạn thành công !
Manh Sư Tại Thượng
manh : dễ thương 
manh sư : sư phụ dễ thương
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
k phải thanh lâu mà là .....
ừm , nói sao nhờ . cái mà có kỹ nam ý . để anh nhà ghennnnnnn 
emo
Tinh Mộng Thần Tượng
bộ này đc đấy . đủ sáng tạo . mấy bộ khác của cậu mình vô tình đọc đc thấy hơi bị nhàm nhưng bộ này nghe hay . mình sẽ vào đọc thử
Ám Hắc Hệ Noãn Hôn
2 anh nam8 thất tình , rủ nhau đi uống rượu , uống say rồi sau đó .....
emohiểu mà các chế :))
Đêm Ngày Không Dứt
hơn nữa , nettruyen giúp mình đọc truyện k phải mất tiền . ( có thể là mình ích kỉ nhưng con người thì ai chả thế ) . nếu muốn bọn mình sang trang gốc đọc thì làm ơn report cho cái web này sập đi đã . nettruyen vẫn còn thì kiểu gì cũng sẽ có người đọc ở đây thôi . mà 1 truyện đã drop thì mình đọc truyện khác ạ . nói thật chứ từ lúc mình có sở thích đọc truyện đến giờ cũng mấy năm rồi nhưng đã hoàn đc mấy bộ đâu ạ . nếu k phải drop thì là chưa ra hết . mấy bộ ra hết thì vẽ xấu , nội dung k hay . mà đọc truyện bị drop nó sẽ khiến chúng ta tưởng tượng ra cái kết . kích thích khả năng tư duy
Đêm Ngày Không Dứt
thực ra thì bôi xấu nhóm truyện gốc thì cũng chỉ có 1 phần thôi bạn ạ . bọn mình đa phần chỉ đọc truyện chứ k có rảnh mà đi bôi xấu ai cả .
mình cũng biết đây là 1 web lậu nên k nói gì nhiều , chỉ thỉnh thoảng nhận xét về nội dung truyện mà thôi . 
nhưng lí do đọc truyện ở web này mà k phải các web chính thức là vì :
   1 . lúc đầu mình đc bạn mình giới thiệu 1 bộ truyện tranh . mình thì cứ lên mạng search tên truyện ra xong ấn vào cái đầu tiên. bởi cái đầu tiên là trang này nên mình cứ đọc thôi .
   2 . còn việc sang nhóm gốc đọc thì mình cũng từng có ý định đấy nhưng cuối cùng mình k sang . bởi không biết đâu là nhóm gốc . người thì bảo web này mới là gốc , người thì bảo web kia , biết tin vào đâu đc.
     ngoài ra thì vào nhóm gốc chắc chắn phải mất tiền rồi ạ . ( tất nhiên mình cũng biết có làm thì mới có ăn , có đóng tiền thì mới đc đọc truyện . đấy là chân lí rồi . ) nhưng đọc truyện chỉ là 1 cái giải trí . tốn tiền vào những vc này mình thấy nó k đáng lắm . nếu đóng ít thì còn ok nhưng lần trước có đợt mình vào 1 web , chả nhớ tên ( mà nhớ thì mình cũng k nói , k lại cãi nhau rồi chửi mình kiệt , này nọ ) tốn rất nhiều tiền ạ  . chưa kể nhỡ truyện k hay thì sao . 
Manh Sư Tại Thượng
truyện bạn viết mình có 1 vài nhận xét : nội dung bị nhàm . nhiều lỗ hổng . nu9 vốn định hút tinh khí của nam9 nhưng lại k nỡ . vậy k nỡ ở chỗ nào . nu9 k biết về tính cách nam9 . mà lúc ấy nam9 còn bị địch đuổi . yếu nhơn thế kia thì thích chỗ nào . mà nu9 là yêu . nếu như nói là thích nhan sắc của nam9 thì lại càng vô lí . rõ ràng là trong yêu giới thiếu gì yêu vừa đẹp trai , vừa có thực lực đâu . nếu nu9 dần dần tiếp xúc với nam9 sau đó mới có tình cảm thì còn đc . chứ tự nhiên k nỡ thì quá vô lí rồi .
mà ngoài ra , cái chết của nam9 kiểu nó lãng xẹt luôn ớ . đời người trăm năm , đời yêu vạn năm . nếu nam9 k chết ở chiến trường thì cũng chết già mà . với lại chết rồi thì đợi nam9 đầu thai . có phải hồn phách nam9 bị diệt đâu mà sợ .
kiểu truyện nó zở zở sao ớ
Manh Sư Tại Thượng
nhập ma nó mới ngầu . 
dù sao thì anh cũng là nam9 , k chết đc . 
mà nhập ma rồi thì mơí có thể '' làm loạn '' với sư phụ đc . chứ tình cảnh nhày chắc vài năm nữa anh , chị nhà cũng chưa đến đc với nhau emo
Manh Sư Tại Thượng
k ác , k thông minh . nhưng được cái đáng yêu , mạnh . 
k phải thánh mẫu , cũng k phải '' bạch liên hoa ''
Tinh Mộng Thần Tượng
lên fanpage của truyện trên fb
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
chuyện gì vậy nè emo
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
vậy là bạn phát hiện quá muộn rồiemo
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
có phải truyện có nội dung là : nam chính có 1 bố , 1 mẹ . nữ chính cũng vậy nhưng có thêm 1 ông , 1 bà( k biết là sống hay chết , mình k nhớ nữa ) . cả nam, nu9 đều không phải là động vật , biết ăn , biết ngủ , biết nói chuyện đúng k ạ . 
nếu đúng thì truyện này mình đã đọc từ lâu rồi . nhưng truyện này bị bản quyền nên k có rên mạng đâu ạ . bạn phải mua sách cơ . 
địa chỉ mua là '' BỆNH VIỆN TÂM THẦN '' khi đi nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ . có bảo hiểm y tế sẽ được giảm giá đấy
Tinh Mộng Thần Tượng
bánh cuốn !!!
nghe hay phết mà :3
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
thực ra thì cũng không '' kich tinh '' lắm emo
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
mấy pic cuối chương 127 , ta thấy thoang thoảng mùi đam đâu đây . 
mà tính ra thì cũng thấy thương bà hoàng hậu với anh tóc hồng này . 
quá khứ đau thương quá mà . tóm lại là do ông hoàng đế khốn nạn
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
tiểu muội thấy caca được không        emo
Manh Sư Tại Thượng
.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi