avatar
đặt tên Quên Cấp 3
Ngày đăng ký: 03/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngự Linh Giả
Con này khá bá đó bạn. Về sau chúng nó phát hiện nếu để con quỷ này tiếp xúc với quan tài lâu sẽ phát sinh dị biến, không chỉ có thể áp chế quỉ, vô hạn mở lại mà còn có thể nhân số lượng bản thân vô hạn.
Change Me
Suy nghĩ đúng kiêủ đáy xã hội. Mấy bọn Hàn hay có những bộ như thế này nhỉ mà căn nguyên là do ngoại hình.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Hài vl. Tôi đọc truyện chữ bao lâu nay chả nhẽ còn ko biết truyện nào có não truyện nào ko à. Truyện này mà có não thì tôi cũng nên có một chút kí ức về truyện chữ đằng này chả có tí gì. Huống hồ đọc truyện tranh khởi đầu build world cũng đã thấy sai sai rồi.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
vãi loz bức cách thấp vậy đạo hữu. Truyện này có cao siêu gì đâu mà đến nỗi ko đọc được truyện khác.emo
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
bạn cho tôi xin truyện chữ để tôi thẩm lại cái, chứ vừa đọc xong truyện tranh tôi đell thấy thông minh gì ở đây cả. Tôi cũng ko nghĩ quá khắt khe đâu nhưng tại nó gắn mác main có não mà thấy khó chịu. Nói thật mấy cái âm mưu thủ đoạn trong truyện này tôi thấy nó chỉ ngang mấy cái thao tác cơ bản trong mấy cái truyện trinh thám dã sử , chả có gì cao siêu. Xây dựng thế giới thì rất nhiều chỗ vô lí, mấy cái thường thức cơ bản còn đell biết.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
hỏi chấm luôn ???. ngu như này mà cũng tự nhận làm kiêu hùng.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
chuẩn rồi đấy
Đại Phụng Đả Canh Nhân
có lẽ đối với m hơi sốc. Thực ra con phù hương này chết lâu rồi, hiện tại là cái xác được con cửu vĩ hồ ly nhập vào sau này con hồ ly hoàn thành nhiệm vụ thì con phù hương này cũng biến mất luôn
Đại Phụng Đả Canh Nhân
M ảo đá à. Đây là lí lẽ quan niệm thời phong kiến có phải chỉ mình tàu khựa đell đâu. Với lại đường lưỡi bò liên quan gì đến tư tưởng cổ hủ thời phong kiến ??
Dãy Núi Côn Trùng
Truyện nhật bây toàn mấy thằng main thiểu năng rác như này à.
Dãy Núi Côn Trùng
Thực đb, cái này là nguu chứ thực cái lol. Có não tí thì ít nhất cũng biết đe doạ thằng tóc vàng bỏ cái kiểu đấy đi, còn nếu như sợ nó đấm ấy thì nói rằng :' nếu như mày cảm thấy 1 mình mày có thể sống khỏi đây thì cứ việc thử ' , dm có lợi thế số đông quân số dell biết tận dụng, giữ lại 1 thằng to nhưng vô dụng thì làm cc gì.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
người xuyên ko thôi, ko hệ thống. con của một trong boss map, được thiên đạo trợ giúp( thiên đạo là cái lão các chủ ấy)
Đại Phụng Đả Canh Nhân
nó như là hs mình xét điểm thi đua mỗi sáng t2 đầu tuần ấy.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
đám đồ đệ sau này có tác dụng bạn ạ
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Thực ra cả 2 là một. Hệ thống là do nó tạo ra.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
T không phải tín đồ phật giáo với cả thiết lập của tác giả thấy cũng hợp lí nên chả cảm thấy thế nào.Ngoài ra việc nó nâng bi nho giáo là điều bthg ,chủ yếu nó viết cho bọn trung nó đọc  chứ có phải viết cho cm đọc đâu.
Đấu Phá Thương Khung
Vãi cả vạn năm nay mới chỉ có mình nó thoát khỏi huyễn cảnh. Thế tất cả cường giả khác đều là đút thuốc mà lên à.
Lược Thiên Ký
Tôi vào đọc truyện chữ rồi mặc dù chỉ có mấy chục chương nhưng cảm nhận vẫn như cũ.Bạn có thể thử đọc ‘Khấu vấn tiên đạo’ nó khác xa so với mấy bộ kiểu này.Bộ này vào 1 năm trc có khi tôi sẽ hứng thú đọc.
Lược Thiên Ký
Đã phế nhưng vẫn oai ???? Chả có lí gì 1 thg đệ tự ngoại môn lại không làm đc gì 1 thg ranh con tí tuổi cả, hợp logic tí có khi nó chém chết mẹ rồi. Nói chung là ‘mì ăn liền’
Lược Thiên Ký
Đọc mấy chap đầu là thấy nguu nguu rồi, kiểu đã phế nhưng vẫn cứ thích kiêu ngạo.Thấy đạo hữu @dốt spoil về sau như thế thì tôi biết luôn bộ này đc mỗi cái art đẹp còn nội dung thì như rác.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi