avatar
Trần Vũ Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vua Trộm mộ
Cũng giống như bạn kia phân tích á.

Mình lại có cách hiểu khác là:

 + Nuốt trọng là chỉ cố nuốt vật gì đó hơi quá lớn so với bản thân mà ko cần nhai kiểu nuốt tuy đc những khá miễn cưỡng ( ví dụ: còn trăn nuốt trọng con bò ).

 + Còn nuốt chửng là chỉ những loại nuốt đc vật vừa tầm nhưng lại nuốt 1 phát sạch sẽ ko còn lại gì, kiểu nuốt đơn giản ( ví dụ: cá voi xanh nuốt chửng 1 người hay 1 con cá heo cá mập gì đó ).
Thả Vu Nữ Đó Ra
như vậy thì hack quá. Với lại main chỉ là thằng kĩ sư, nếu kiêm luôn cả dược sĩ bác sĩ thì quá quá hư cấu rồi emo
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
vcl tác giả truyện tranh phê cần còn dữ hơn tác giả truyện chữ nữa. Hít corona nhiều quá bị sang chấn tâm lý luôn rồi à. Mới đến giai đoạn này mà cho thuyền sắt ước chừng dài khoảng 300met như titanic chứa 50 chiếc xe thiết giáp hạng nhẹ trang bị súng chống tăng hạng nhẹ. Douma giặc còn đang lấp cung tên ở đây bắn aka với pháo emo
Linh Kiếm Tôn
Đó là sở trường kiếp trước hoan cảnh ảo mộng do main tạo ra thôi khảo thí Thu Thủy. Nếu nó vượt wa thử thách này cấp cho main 1 đáp án vừa ý thì sẽ thu nhận nó làm độ đệ thân truyền nếu như ngược lại thì sẽ bái bai ( lý do: cha của Thu Thủy từng có âm mưu hãm hại gia đình main, main nhất định trả thù gia tộc của Thu Thủy nên sợ nhỏ này vì gia tộc sẽ bán đứng main) . Còn về tư chất và mặt lĩnh ngộ kiếm ý của Thu Thủy thì main nhận định Thu Thủy này cũng 8 9 phần 10 so với thằng Bách Lý Cuồng Sinh ( đệ nhất hiện giờ của Vạn Kiếm Các ). Còn cái hồ đo cấp bậc kiếm ý của Vạn Kiếm Các main nhận định nó đúng nhưng ko đủ chỉ đo đc cỡ đến cấp 8, cấp 9 vượt wa cấp 9 thì cũng mặc định là ở cấp 9.
Toàn Chức Pháp Sư
trời đất. Truyện chữ Phàm chó điên đã siêu cấp bá đạo rồi giờ truyện tranh còn buff thêm cho con sói nữa thì quá cha người ta rồi. Vốn dĩ lực chiến của con sói ở cấp thống lĩnh yếu nhất ko mạnh mẽ như truyện tranh vẽ vì nó phụ thuộc vào lĩnh vực băng địa của Mục Ninh Tuyết vừa áp chế đối thủ vừa buff cho con sói hệ băng mới win ngọt như thế cơemo
Bạn Gái Zombie Của Tôi
đù, truyện khác thì husky bao ngáo, truyện này thì ra dáng sói rồi emo
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
truyện tới chap 2334 bị drop ngang rồi. Nhưng theo mạch truyện thì con công chúa không vào được dàn harem đâu, main thấy nó khôn wa' nên sẽ nguy hiểm về sau vì vậy lên kế hoạch cho ông công tước nước nó cướp ngôi vua để diệt sạch gốc rể phía sau của con công chúa.

Cơ mà truyện hơi nhàm khi tả dị giới cực kì lạc hậu ( thua cả thời tam quốc diễn nghĩa nữa ) còn đất nước bên main thì như những năm 1860 ấy có vũ khí công nghiệp hóa tiên tiến, có cả bom sức công phá 20-30 trái lựu đạn. Đi khinh khí cầu thả phát thì chết cmn hết rồi cho đấu với giống loài khác còn hay hơn chứ cứ nhầy nhầy câu chương  emo
Toàn Chức Pháp Sư
con tật tinh lang thuộc băng hệ cấp thống lĩnh nhưng tật tinh lang là yêu thú phổ thông nên lên thống lĩnh thì cũng là dạng yếu nhất trong các con đồng cấp. Chỉ kết hợp với băng chi lĩnh vực của ghệ phàm chiến đấu trên băng mới trở thành bá chủ trong cấp thống lĩnh thôi, nên cũng có hạn chế mà đâu phải tuyệt đối bá như kiểu con viêm cơ đc emo
Toàn Chức Pháp Sư
chuẩn bị lượm cái cục gì ở thời cổ đại nâng không gian hệ lên cao giai nữa nè emo
Toàn Chức Pháp Sư
Đúng thật là lên truyện tranh bị lược đi nhiều chi tiết quá cảm giác mất hay, đây là 1 trận đánh lớn thành danh của main với 3 người mà đập 10 người xanh cỏ, mà diễn biến cứ như 1 trận giao hữu nhẹ nhàng ấy, với lại cũng ko lột tả được tâm cơ kiểu gừng càng già càng cay càng độc của mấy nhân vật phụ.
Ngự Linh Thế Giới
Góc " có thể bạn chưa biết " với quỷ tiêu lục kì gồm : Khổng Minh, Bàng Thống, Điêu Thuyền, Khương Duy, Già Hủ, Hình Đạo Vinh.

3 cái tên trước thì mình nghĩ ai ai cũng biết rồi nhỉ, mình giải khai 3 cái tên sau:

1) Khương Duy : Khương Duy (202-264), tự Bá Ước, người quận Thiên Thủy, Lương Sơn (nay thuộc tỉnh Cam Túc) là nhà quân sự nổi tiếng thời Tam Quốc. Khương Duy vốn là Trung lang tướng của Tào Tháo ở quận Thiên Thủy, sau đầu hàng Thục Hán, được Gia Cát Lượng trọng dụng và mến mộ nhận làm học trò. Sau khi Gia Cát Lượng chết, Khương Duy nắm quyền thống lĩnh quân Thục Hán, 11 lần đem quân phạt Ngụy nhưng không thành.

2) Hình Đạo Vinh: Hình Đạo Vinh (bính âm: Xing Daorong) là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết lịch sử Tam quốc diễn nghĩa của nhà văn La Quán Trung.

Trong tiểu thuyết, Hình Đạo Vinh xuất hiện tại hồi thứ 52 của tiểu thuyết và được giới thiệu là bộ tướng của Lưu Hiền, con trai của Lưu Độ, thái thú Linh Lăng. Hình Đạo Vinh tham gia cuộc chiến của quận Linh Lăng chống lại sự xâm chiếm của tập đoàn Lưu Bị và thất bại bị Triệu Vân giết chết. Nhưng lại là người dám mắng Gia Cát Lượng, thách thức Trương Phi, liều mình với Triệu Vân, được xem là mãnh tướng “văn võ song toàn” số một thời cuối Đông Hán.

3) Già Hủ: Giả Hủ ( 147-224), tự là Văn Hòa, người huyện Cô Tang, quận Vũ Uy tỉnh Cam Túc của Trung Quốc. Ông là một mưu sĩ nổi tiếng trong thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Giả Hủ được biết đến là một trong những quân sư giỏi và thân cận của Tào Tháo. Trước đó, ông từng theo Đổng Trác, Lý Thôi và cuối cùng là Trương Tú trước khi gia nhập Tào Tháo. Sau cái chết của Tào Tháo, ông tiếp tục phục vụ người kế nhiệm là Tào Phi, con trai của Tào Tháo và là Hoàng Đế nhà Ngụy sau này. Nhưng tại sao lại có thể khẳng định Giả Hủ mới là đệ nhất mưu sĩ thời Tam Quốc? Câu trả lời là bởi mỗi lần Giả Hủ hiến kế, mưu kế của ông dường như đều ảnh hưởng hoặc tao ra xu hướng trong lịch sử Tam Quốc.

Kiếm Nghịch Thương Khung
chúc mừng đạo hữu. Cây có rể người có gốc, chịch thì vẫn nhớ tư thế doggy nhé.
Đại Vương Tha Mạng
ai đọc truyện chữ giải thích cho mấy pic cuối với. Đang khóc cái xuất hiện con rắn rồi lêu lêu rồi đc +1000 cảm xúc tiêu cực emo
Toàn Chức Pháp Sư
hạt vĩ là con bọ cạp mà sao vẽ thành con linh dương có sừng rồi emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
tùy tâm trạng mấy đứa dịch thôi. Đa phần làm vì sở thích nên tụi nó thích bộ nào thì chuyên cần 1 bộ. Với lại nếu như lượt view nhiều có thêm tiền từ quảng cáo thì các nhóm sẽ hăng say dịch ầm ầm cho mà coi emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
truyện chữ hơn 5k chap rồi. Đọc là khùng luôn đó emo hình như bản dịch tới giờ chắc tầm đc 3k chap thì phải
Võ Luyện Đỉnh Phong
thời điểm này là có cấp bậc thánh vương cảnh đỉnh phong rồi. Có kim huyết ti của ma giáo chống đc " thế " của phản hư cảnh, có khí linh phượng hoàng lửa mạnh xiêm xiêm gần hư vương cảnh thì phải
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
họa sĩ truyện này là nhà thiết kế thời trang à. Toàn vẽ những trang phục đẹp lạ ấn tượng ghê
Tối Cường Phản Phái Hệ Thống
Truyện rất hay cho đến tầm 1/3 sau tác giả bí ý tưởng hay sao mà chuyển kiếm hiệp sang kiểu tu tiên luôn.

Có mấy câu nói rất hay như " Tô Tín ta nói lời giữ lời " . " Tô Tín ta hứa diệt môn ai thì đến con gà con chó cũng đừng hòng thoát " " Tô Tín là người lấy chữ tín làm đầu còn những ai biết Tô Tín thất hứa thì đã làm ma địa phủ "
Tối Cường Phản Phái Hệ Thống
có não mà ác thì chỉ có Bạch Võ Nam của võ thần 300 là làm nên đốn ngộ 1 cái nhìn khác về main chính nghĩa emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi