avatar
Zz mac Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/06/20
Linh thạch: 2.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Ah bộ đó mk k xem. Tks nha
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Mấy b đag ns dior nào thế. Bộ nào vậy
Võ Đang Kỳ Hiệp
Chuyên kiểu nhai lại : mày giỏi mày viết đi. Đúng cái bọn chỉ nhai như bò nhai cỏ. Y như cái bọn gia trưởng, kiểu phải theo não chúng nó. Ngta chê thì mày làm gì được ngta. Mày tính phi tang như mấy thằng svat kia à. Nguu hơn súc vật.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Sao. Mày lạ àh. Thiển cận thế con. Mày nghĩ tgia nó đọc đc à. Đời mày chỉ thích bú lời tâng bốc à con. Sống vậy sống làm lol j. Chết cmm đi nhường chỗ cho đứa khác. Địt con mẹ, có khen có chê thì mới thành toàn vẹn dc. Bú lời ngon tiếng ngọt lắm thì mày sống khác j bãi cứt không.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Đêm đó mà mẹ mày nuốt tinh trùng luôn có phải là đỡ không phải sinh ra thằng chửi : "đạo lí cái địt mẹ mày lắm". Lớn về thể xác, nhưng não đéo phát triển.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Sao so dc thằng bảo bố mẹ với thầy cố :" đạo lí cái địt mẹ mày" đâu. K được giáo dục thì cũng như mấy câu mà mày vẫn sủa từ qua tới giờ đó.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Ô dme. Đến trường là biết thêm kiến thức đạo lí làm người chứ trc giờ mày chưa đi học hay sao mà bảo toàn đạo lí. Trc bme m hay giáo viên dạy bảo mày, mày cũng chửi lại là " địt con mẹ đạo lí ít thôi " à. Nhai lại mà không biết nhai cái gì cũng nhai.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Mỗi trường hợp môi trường và đối tượng ta gặp thì sẽ dùng phong cách ngôn từ để biểu đạt nội dung mà mình muốn truyền tải. To, rõ ràng đôi lúc là cục súc. Rất dễ hiểu phải không .  :"
Võ Đang Kỳ Hiệp
Ô dme. T bảo k cần buff lúc nào . Ô cái địt con mẹ m . Ơ. Lôi tư duy vào cmm làm j , tư duy chiến đấu à. Cái nên nói là nội công. Địt mẹ quá đà thì bảo quá chứ có cái lồn j đâu. Với từ từ của mày mà mày chơi hẳn chục năm cơ à. Nói như mày chuyển sinh cái t buff cho vào cơ thể 5 tuổi rồi 2 năm luyện thêm vài món võ công của phái võ đang xong ăn đan rồi lên top 1 sever luôn và tao bảo đó là buff hợp lý đấy.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Ăn 1 viên mà ngang 1 lão tu 4 50 năm thì k buff thì là j. Dme.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Đan? M làm như cả cái võ lâm có mỗi viên k bằng. Main nuốt dc thì k có nghĩa k có ai nuốt dc.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Duy del j. T ns trên là nếu ngang cơ dc thì cx gọi là buff bẩn. Tí tuổi đầu sao đọ nội dc vs lão sống gấp 3 có khi gấp 4 tuổi nó. Mà đọ có tí thì ăn thua j
Võ Đang Kỳ Hiệp
Thế à. V nhỉ
Võ Đang Kỳ Hiệp
Lão bảo phát triển nhanh thôi à. Mà nếu đánh ngang thì buff lố r.
Võ Đang Kỳ Hiệp
Đã đánh đâu mà biết mà mạnh ngang hay gì. Chắc j main đánh dc ngang lão. Tí tuổi đầu thôi, võ thì có thể nhiều nhưng công lực k đủ tuổi
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Ngán mấy kiểu trò chs này v. Toàn trò chơi ;//
Dị Thế Tà Quân
N đag nói cái style chữ ý.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Có chỗ nào nx à. Xin với
Lạn Kha Kỳ Duyên
Vãi cả đái.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tự cung á. Chx hiểu lắm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi