avatar
Ôn Ngọc Tường Lam Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nghe nói tôi rất nghèo
Tạ Du cute~~
Fan Du Ngư lên sàn!!!
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
QAQ 
đồng râm~
Nghe nói tôi rất nghèo
vì yêu mà hắc hóa,Tạ Tổng thật si tềnh nha~emo
ăn cẩu lương no căng bụng...emo
Sinh Hạ Long Chủng
vậy cậu cho tui hỏi,1 bộ bách á,có 2 con mèo.1 trắng 1 đen.con màu đen là công,trắng là thụ
cậu biết tên bộ đó không ạh???
Sinh Hạ Long Chủng
https://xem truyenonline.com ???
link có dấu cách từ lúc nào???
Sinh Hạ Long Chủng
Chung Cư Của Các Ảnh Đế
tôi  cũng chả hiểu sao,có phải tôi chiều con tôi quá rồi giờ nó sinh hư không???emo
Chung Cư Của Các Ảnh Đế
tui nhớ là tui đâu có dạy con mình tự luyến đâu nhỉ ???emo
Nghe nói tôi rất nghèo
cho mình xin tên tiểu thuyết bộ này được không ạ?
cầu cao nhân...emo
Nhiệt độ xã giao
ame ơi
cho mình xin tên truyện ạ
Nhiệt độ xã giao
tiểu thuyết bộ này tên gì vậy ạ?
ps:cầu rep
Huyết Túc Khế Ứớc
ờ
Dĩ Hạ Phạm Thượng
Mặc dù nó chỉ là một vấn đề nhỏ như hạt bụi thôi, nhưng nhìn thấy mà k lên tiếng thì chướng mắt vl, lại còn mang tiếng ăn ở bẩn. Mà lên tiếng kiểu j cũng có weeaboo vào rep cmt kiểu thế nọ, thế chai. Thôi thì đằng nào lũ weeaboo nó cũng k ưa, nói thẳng thế này luôn:
Đéo hiểu sao truyện nào cũng thế, cứ khi có người cmt cầu ra chap nhanh hoặc chê art truyện xấu, hoặc khen art là y như rằng có mấy thằng vào cmt cắn mấy cái câu kiểu: "Mày giỏi thì vào mà vẽ", "giỏi thì tự vẽ, sáng tác lấy mà xem", " mày vẽ được như người ta chưa mà sủa", "được mỗi cái art đẹp, nội dung như lờ", "k làm mà đòi có ăn thì ăn đb ăn c.ứt",... Bla bla.
Tụi bây k thấy nó nhạt à? K thấy nó đéo giải quyết đc vấn đề j à, mà chỉ gây xích mích chửi nhau?. Chưa kể tụi bây cũng thèm chap, cũng thấy art xấu vl nhưng ngại, sợ, tính trẩu đéo dám nói. Người khác nói ra quan điểm, thì túm tụm vào cắn ngay đc. Cảm thấy như thế là hay, là đẹp, là nổi bật à?

Xin lỗi cm chúng m luôn nhá!. Nhìn vào chỉ cảm thấy vì mấy thằng như bây cmt những câu như thế mà trình độ văn hóa đọc, với tố chất con người việt nam mình phải gọi là đi xuống vl luôn. Thấy xấu hổ vl luôn.
TẤT NHIÊN MÌNH K CÓ Ý GOM TẤT CẢ MỌI NGƯỜI VÀO ĐỂ CHỬI ĐÂU NHÁ. Mà chỉ là phân tích để cho những ai định cmt những câu kiểu vậy cút cmn đi cho xã hội trong lành.
Cái đờ cờ ...! WTF người ta cmt thúc chap, chê art thế ảnh hưởng j tới tụi bay k mà nhảy vào cắn. Bọn bây có phải tác giả đéo đâu. Đó là quyền tự do ngôn luận của người ta, mấy thằng rẻ rách lại dùng quyền tự do ngôn luận vào cmt mang tính đả kích, chê bai, so sánh,... người đọc vs tác giả ?

Mà mấy thằng cmt mấy câu kiểu đấy cũng đéo động não. Truyện tác giả sáng tác ra là "công việc" của họ, là "công cụ", " sản phẩm" để họ để kiếm miếng ăn, chứ đéo phải sáng tác ra cho vui.
Mà để kiếm miếng ăn đc thằng tác giả ý, nó cần có quá trình học tập hoặc đc đào tạo ms làm ra được sản phẩm là bộ truyện tranh như thế.
Mà 99% đọc giả ở đây người ta có cuộc sống, cách sống của riêng họ. Có phải ai cũng đc học, đc đào tạo hay có đam mê với sáng tác hay vẽ truyện tranh đâu mà so họ với tác giả. Sáng tác truyện hoặc vẽ truyện tranh là chuyên môn, nghề, miếng cơm của tác giả, so thế nào được với họ.


P/s: Lũ weeaboo chuẩn bị bê VTV vào xong bắt đầu nói tao nói tục nhiều, bla bla... đấy, =)). Ok riêng điểm này tao ghi nhận.
Mạt Thế Vi Vương
cho mình cin cop bài này
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
khảo sát toán 8 tui được 2 điểm....
Nhiệt độ xã giao
...ôi trời ơi,lộ liễu thế này là lộ hết đó andrew ạ
Nhiệt độ xã giao
cho tui xin tên tiểu thuyết a?
Hệ Thống Công Lược Của Tiểu Công Chúa
thế tôi hỏi bác là ngoài đời có phép thuật không?sao so sánh ghê thế.đã là truyện có phép thì không thể so sánh với đời thực rồi mà còn đi đọ mấy cái thứ đó
Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc
cậu biết mà
Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc
@ đàm châu ừ kệ bạn chứ,cỡ như bạn thì chẳng hiểu được đâu,chúng ta không cùng đẳng cấp

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi