avatar
Ckham kai Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/06/20
Linh thạch: 2.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Vương Tha Mạng
Bro có thể nói cho tui biết lí do tại sao, Ngự Phù Dao lại muốn giết Lã Thụ không ? Hay tại sao cô lại là boss cuối ?
Shijou Saikyou Ouku-san No Tanoshii Tanetsuke Harem Uzukuri

Đúng là xét về nội dung cốt truyện, những pha căng não, tính hợp lý của truyện thì có thể đánh giá là "Mì Ăn Liền"(sẽ có những người không thích bộ này ,hoặc đánh giá bộ này theo quan điểm của họ,có lẽ họ đúng hoặc không ) nhưng bỏ qua chi tiết "mì ăn liền " đó , thì chi tiết ở chap 53  "Thời gian sẽ dạy con bé sự khác biệt giữa tình yêu và khao khát " . Và sau khi tìm trên google thì tôi được mở mang tầm nhìn của mình  thêm ( nghĩa là tôi hiểu về tình yêu đích thực và tình yêu ích kỉ rồi, nhưng kiến thức về tình yêu được mở rộng thêm) 
 https://vienyhocungdung.vn/su-khac-nhau-giua-tinh-yeu-dich-thuc-va-tinh-yeu-thong-thuong-20160305205903414.htm
Shijou Saikyou Ouku-san No Tanoshii Tanetsuke Harem Uzukuri
Hình như tôi để ý là không ai để ý lời dạy của cụ Voreo cho Ruline à , " Nếu con muốn tin tưởng một ai đó, trước hết con cần phải nghi ngờ người đó ,.... Cả hai người nên biết nghi ngờ lẫn nhau thì cả hai mới hiểu nhau hơn. Nếu cả hai đều bắt tay nhau sau đó thì con mới có được  tình bạn thực sự " . Lời dạy dễ hiểu dễ nhớ :V 

Nghĩa là lúc đầu thì thăm dò lẫn nhau, lúc hiểu rõ nhau quá rồi, biết được cả tốt lẫn phần xấu, tệ hại ,kinh tởm, sâu thẳm bên trong của cả 2 bên, và nếu 2 bên chấp nhập nhau hết phần xấu lẫn phần tốt, thì sẽ có được tình bạn đẹp ( áp dụng cho công việc, tình yêu, cuộc sống luôn đó các đồng chí, đừng vội vàng tin người quá,nên chừa ra cho bản thân những lối thoát hiểm ,phương án đối phó để đề phòng đối phương ) .
Nyanta and Pomeko It's too late to say you belive me
Theo quan điểm của riêng tôi , thì anh main có vẻ ngoài đẹp trai ( có lẽ vậy :V ), chứ bây giờ mà anh main béo hoặc xấu traii xem, có bạn nữ nào mà dám tỏ tình :>
Shijou Saikyou Ouku-san No Tanoshii Tanetsuke Harem Uzukuri
Con người chúng ta luôn che giấu phần tệ hại nhất của mình , thực tế, có 2 loại người thôi, loại 1 : là thật thà, thẳng thắn quá mức dẫn đến thiếu tinh tế,lịch sự , phơi bày ra những phần tính cách mà đa số mọi người không thích,  ( Otaku,game, thích gái 2D, thích loli, 2ten,manga,anime,Light Novel,.... còn nhiều nhưng tôi không biết nên không kể tiếp). Loại 2 : là như tảng băng trôi ấy, nhìn phía trên thì như vậy thôi, nhưng phần chìm lại cực kì sâu thẳm hoặc không ( khó nắm bắt, đoán được nhân cách thật, suy nghĩ của những người này), và loại 2 thường là giả tạo, đạo đức giả, giúp đỡ nhưng chỉ giúp suông( nghĩa là chỉ nhổ cỏ thôi, còn gốc rễ thì không nhổ).
Siscon Ani To Brocon Imouto Ga Shoujiki Ni Nattara
Nội dung của bộ này phản ánh 1 phần góc khuất của xã hội, mặc dù luật pháp và đạo đức đã ngăn cản những hành vi như chuyện tình của 2 anh em ruột này, nhưng họ vẫn đến với nhau . Ví dụ dễ hiểu , ở thực tế, có 2 anh em (hoặc chị em) yêu nhau (tình yêu trai gái) , lúc đầu họ vẫn yêu , nhưng lúc sau ( như quan điểm mà cậu vừa nêu, thì họ sẽ chán nhau hoặc tìm được đối tượng khác mà luật pháp đạo đức cho phép ), hoặc họ không đến với nhau rồi cô độc suốt đời, hoặc họ vẫn yêu nhau nhưng không có kết hôn,không sinh con, rồi cứ thế tới tuổi xế chiều ( hoặc sống cùng 1 nhà và người bảo hộ, cha mẹ biết, nhưng bó tay ), nói chung là nội dung của các tác phẩm văn học nhật bản, phản ánh 1 góc khuất tối tăm của xã hội ( là phần chìm của tảng băng ấy, nhiều khi ta thấy gia đình người ta tốt đẹp như vậy, nhưng có biết được chuyện nội bộ đâu) ,còn phần tính cách của các nhân vật, thì tôi công nhận là các tác giả Nhật (họa sĩ,biên kịch,nhà văn) làm hơi thái quá -___- xa rời thực tế. Mà tôi nói " phản ánh " ở đây, nghĩa là ở xã hội đã có những tình huống loạn luân xảy ra rồi và từ thuở xa xưa,khi con người còn sống thị tộc,bộ lạc, đã có tình trạng giao phối cận huyết rồi .Có 2 loại loạn luân , loại 1 là loại mà cậu hay thấy trên tin tức hay cậu đã tận mắt chứng kiến hoặc nghe kể từ người khác, còn loại 2 là loại mà tôi vừa nói trên -- che giấu (đây là loại cực kì nguy hiểm, vì họ loạn luân, nhưng người đời không tận mắt thấy hoặc bắt quả tang, hoặc cha mẹ, người bảo hộ biết nhưng giấu kín). Tôi nghĩ, đọc mấy thể loại này, là để bản thân có kinh nghiệm, rồi dạy bảo con cháu sau này tránh tình trạng trên ( mà nhiều khi tụi nó loạn luân kín quá, hoặc mình xuống suối vàng rồi, không có ai răn dạy, tụi con cháu lại lộng hành), chúng ta có thể "cố gắng" thôi, còn kết quả như thế nào thì chịu ( thà có cố gắng rồi thất bại, còn hơn là không làm gì rồi nhìn tụi nó loạn luân, lúc đó còn tức giận,cay cú thêm )
Nyanta and Pomeko It's too late to say you belive me
Khi lên cấp 3 , do vẻ ngoài của anh main ưa nhìn, đẹp trai ( theo đánh giá của riêng tôi, còn ông nào chê thì cứ việc ) nên 3 bạn nữ kia mới thích . Thử anh main là " Béo " hay là 1 người có tính cách vẻ ngoài u ám, xấu xí thử xem , thì làm gì có vụ " giảng hòa nha bạn, do lúc ở quá khứ , mình không tìm hiểu mọi chuyện , rồi trách lầm cậu " :V
Nyanta and Pomeko It's too late to say you belive me
Error , đồng chí cho tôi xin tên bộ đó được không ? Bộ cực chad ấy ?
Verndio - Sử thi về mộng kiếm
Xem trước phần https://mangahasu.se/piwi/vol-1-chapter-7-epilogue-end-ooZ-c628741.html , ở cuối chap, sẽ thấy 1 cô gái tóc trắng bán nhân, và xem qua chap 69 lúc  Azudora hồi tưởng ấy. Cô gái tóc trắng  bên trái, Azudora ở giữa, 1 ai đó bên phải.  Theo suy nghĩ và phán đoán của tôi, đó có thể là Kohaku ( chỉ là suy đoán )
Rebuild World
1 là phần tính cách nóng nảy, bồng bột nhất thời, liều lĩnh, thiếu cẩn thận , thận trọng trong việc xử lí tình huống từ mức độ nhỏ đến lớn ( từ nhỏ nhặt đến ảnh hưởng đến tính mạng ). 2 là  phần " não to " ấy, thì chả có tồn tại cái khái niệm gọi là làm việc công bằng , cương trực, luôn xử lí mọi việc theo cái cách thông thường ( ví dụ điển hình là theo cách của anh hùng ) , quan trọng là giải quyết được vấn đề ( và giữ cho cái mạng của bản thân hay của những gì mà ta trân trọng, yêu quý ). 
Cái số 1 , là dành cho các đối tượng chưa hiểu hết khái niệm " thực tại,bản chất con người " ( nghĩa là chỉ hiểu được phần trôi nổi của tảng băng trôi ), còn 2 là dành cho các đổi tượng hiểu biết kha khá "thực tại, bản chất con người " ( do đã trải qua , rút kinh nghiệm hoặc là đủ thông minh để hiểu hoặc  cả 2  ), mà thường số 2 là những đối tượng đã chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống ( còn đối tượng sống cuộc đời bình thường mà hiểu kha khá ấy , thì cũng có, nhưng cá thể đó phải có nhận thức cao ,rất nhiều tri thức ,khả năng phân tích tốt, có tinh thần,cảm xúc vững chắc ).
Suy ra , số 1 đa số là các main có tính cách " đang trong tuổi dậy thì, chưa trưởng thành ", còn số 2 thì " trưởng thành, và vẫn cố gắng cải thiện bản thân hơn nữa ".
Đại Vương Tha Mạng
Kĩ năng của Trần Tổ An , hình như là " Phàm Ăn " ( Nuốt nguyên tố, sau này lên cấp A thì nuốt cái gì nữa đây, lỡ lên " Thần Tàng Cảnh " chắc giống bé rồng Kanna Kamui  , " ăn cả thế giới " )
Toilet no Makiko-san
Giải thích dễ hiểu , Ninomiya và Kataru là bạn bè (Kataru là senpai của Ninomiya, và 2 người họ là người của câu lạc bộ nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên ) , Kataru bị tàu hỏa tông, đầu văng vào bể bơi, sau đó, câu chuyện về cái chết của Kataru bị biến tấu thành cái chết của Makiko . Còn về Makiko, cô là người có khả năng nhìn thấy những hiện tượng , cá thể siêu nhiên , và cô là người hướng nội ( vì cái khả năng đặc biệt của cô, nên cô bị bạn bè xa lánh ) . Linh hồn của Kataru thì mất trí nhớ, cứ tưởng mình còn sống. Đầu truyện cứ tưởng Kataru là người sống, còn Makiko là linh hồn, nhưng cái kết quay xe khét lẹt quá :V
Phước Lành Cho Thế Giới
Chỉ sai ở chỗ main vs Aqua yêu nhau thôi, kazuma chưa chọn ai cả .
Đại Vương Tha Mạng
Có khi nào, người của net , lại là người của bên phimmoi, thuyết âm mưu, phimmoi ngoài thâu tóm phim ảnh ra, còn thâu tóm luôn truyện tranh, có lẽ sau đó, sẽ lấn sang lĩnh vực khác.... 2ten chăng :V ( cả 2 web đều là "  Lì Đòn " , nên tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp , nhưng đó chỉ là giả thuyết, không có bằng chứng   xác thực  )
Yankee Wa Isekai De Seirei Ni Aisaremasu
Sorry, t cứ nghĩ Harem là nhiều cô gái xung quanh gần gũi với main ( nhưng thực ra là thích thôi, chưa đến mức yêu) , thực ra điều kiện để có harem là 1 cá thể được 2 cá thể trở lên yêu mình . Nhưng mà t thấy đa số (khoảng 40% ) , thì cốt truyện toàn là main nam với nhiều cô gái khác , nên t nhầm tý.
Yankee Wa Isekai De Seirei Ni Aisaremasu
Nếu bộ tà long tái sinh và bộ này, không có Harem, rồng thì phiêu với gái và slime ( nhưng ko có cơm tó hay thả thính ), main bộ này thì phiêu lưu cùng chibi và bạn bè ( không romance ), thì 2 bộ này sẽ nhiều fan hơn là thêm harem vào để phục vụ những tâm hồn đang dậy thì ( vì dậy thì là độ tuổi tò mò về cơ thể khác giới, cao hơn là độ ham muốn cao )
Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
Nước đi hay đấy :) Nhưng thực tại , thì có mà bị đánh ghen, xã hội khinh thường ( nhưng nếu là 2D , thì cách 3 này rất perfect )
Super HxEros
Quay xe VL, tôi tưởng Hoshino hi sinh thân mình,bảo vệ main , bị hút hết năng lượng H, nên vô cảm, nào ngờ là do từ lúc còn là loli, cô có năng lượng H cao 1 cách ảo ma ( là biến thái từ lúc nhỏ, " phò non " )  khiến cho kiểm duyệt lỗi phải kinh ngạc. Sau đó, cô xấu hổ quá, đóng trái tim mình lại.
Yuusha Ga Shinda!
Có ai lí giải ở chap này, vậy là hồi quãng thời gian công chúa còn luyện tập với Isaac , thì cô có mọc sừng à ( ông này chém, hay là do là con của chiêu hồn sư, nên có đặc tính giống như cha mình ), ảo hơn là Margaret sáu múi.Chỉ  có Yuna là lộ ( vì ngực khác với Margaret , ảo ma cana da ) .
Yuusha Ga Shinda!
Nếu vua của Farom mà là gái đẹp, đùi to chuẩn theo ý Touka, thì chắc end nhanh lắm :V ( mà thôi, dễ quá nên tăng độ khó )

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi