avatar
Yukino Shita Cấp 5
Ngày đăng ký: 21/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
Test
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Test
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Test
Đảo Hải Tặc
Test
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Test comment
Hoa Sơn Tái Xuất
Thế thì lại hơi xàm. Chỉ cần Hỗn Nguyên Đan, Dược Tiên đã vô địch thiên hạ. Giờ cắn thuốc còn mạnh hơn thì thiên hạ này ai chơi lại Hoa Sơn. Buff kiểu này hơi xàm xàm. Nguyên liệu chế thuốc mới có mắc hơn nguyên liệu chế Hỗn Nguyên zđan không? Giờ cắn đủ thì bố thiên ma cũng quỳ xuống luôn quá. Haizzz
Hoa Sơn Tái Xuất
Không có chuyện hack vậy đâu ông. Chó điên 2 viên, bọn kia tôi nhớ mỗi đứa 1 viên còn lại cất giữ (về sau dùng ko thì ko chắc) nhưng vì dược liệu vô cùng đắt đỏ và quý hiếm nên kinh tế 1 năm của Hoa Sơn cũng ko chế đc dù chỉ 1 viên (chưa kể tỉ lệ chế tạo hỏng do chưa có kinh nghiệm).
Dược tiên võ công không cao nhưng nhờ bú Hỗn Nguyên Đan mà vô địch thiên hạ nhờ nội công đương thế vô địch.
Giờ chế nó dễ như trồng mớ rau thì thiên hạ này loạn rồi.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Ai đọc chuyện chữ rồi spoil về Quân Linh Lung đi. Tính cách bé này vui vãi mà không hốt thì kể cũng phí. Kiểu vui nhà vui cửa không bao giờ chán. Chứ kiểu về đéo nói với nhau câu nào chán v l
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Ơ cả đám này mạnh nhất toàn là tiên đế ah? Không có một ai cấp vực chủ luôn ah? Yếu thế?
Ma Nhân Hoa Sơn
Main cân cả võ lâm 7 ngày 7 đêm sau kiếm thánh ra vét thì mới nhốt được lão. Chứ lão out trình 1 vs 1 quá rồi
Sự Trở Về Của Chiến Thần Tự Sát
Nhiều thằng xàm lol mõm nhỉ? Chúng m mồm thì bảo vì nghĩ diệt thân? Thử đó là người nuôi nấng và sống lâu bên chúng mày xem có dám xuống tay không? Mõm xuông với hành động khác nhau lắm. Tâm lý con người chứ có phải đọc truyện rồi phán đâu. Phát ngôn ng u thật sự. Ví dụ nhé: giờ ra đấm thử người nhà chúng m đi xem dám ko? Ví dụ cực kỳ đơn giản đấy.
Phàm Nhân Tu Tiên
Cái công pháp đại diễn quyết này lấy ở đâu nhỉ? Quên mất tiêu rồi. Mạnh nhất trong các công pháp hạ giới ah anh em?
Ngôn Linh Vương
Cái katana của main trông đẹp nhỉ lại trong suốt. Quên mất tiêu nó lấy thanh katana từ đâu rồi. Có ai nhớ không?
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Sao mấy thằng nhân vật chính gà thế nhỉ? Nếu biết chênh lệch lớn thì kiếm xó mà núp. Tu luyện xong thì ra mà bem lại nó là xong. Yếu cứ thích ra gió???? Não chứa gì méo biết????
Sensitive Boy
Đã bảo rồi, mỗi nền văn hoá có cách nghĩ khác nhau. Ông lấy suy nghĩ của ông "áp đặt" lên người khác thì rất là xàm. Con người thực sự hài hước. Thích tự cho mình cái quyền phán xét người khác. =))
Sensitive Boy
Là khi trước đây bà đã chăm sóc người chị rất tốt và giờ thấy chị gái vô cùng hạnh phúc bên người chồng sắp cưới. Nó có bảo gì nó cướp chồng của chị gái ah. Cái cảm giác vui lây khi người thân của mình hạnh phúc tột độ nó khó tả lắm bạn nhưng nó là một dạng chúc phúc cho đối phương từ tận đáy lòng không toan tính ấy. Nghĩ xàm ít thôi.
Sensitive Boy
Nó đang làm cho thằng này nhận ra cảm xúc thật sự của bản thân thôi. Thằng này mới có lớp 10 thực ra ở cái tuổi này còn nhạy cảm lắm. Cứ lên 30 tuổi đi rồi sẽ thấy khi nghĩ về những chuyện hồi nhỏ lại nghĩ hồi đấy mình bốc đồng thế, nhạy cảm thế,... Khi va chạm đủ nhiều sẽ có cái nhìn khác bạn ah. Lúc mua sắm bả còn buột kiệng đã xong chuyện mua sắm,... nghĩa là bả lên kế hoạch rồi. Đứng ngoài nói thì dễ lắm nhưng ở lớp 10 bị 1 cô nàng 30 chẳng hạn nói hôn tôi đi xem ông dám ko? Chùn ngay, nói miệng thì dễ lắm
Thiên Ma Phi Thăng Truyện
Đúng rồi nó là phiên bản tương lai (một dạng vòng lặp tiền kiếp) nhưng đi đến tận cùng và nhận ra cái hệ thống này không có gì tốt đẹp. Chắc cuối chặng đường hệ thống cho nó vào đường chết hoặc làm cho nó không còn đồng đội,... chẳng hạn. Thấy AI biết hết kẻ thù của main như kiểu là kẻ thù trước đây đã gặp rồi.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
T đã nói rồi, tư tưởng loser của chúng mày thì ngoài đời cũng loser thôi. T cho địa chỉ rồi đấy đến để xem t thành công như nào. Dù đây là tác phẩm giả tưởng nhưng nó phản ánh suy nghĩ của tác giả. Loại ngu lol không phân biệt được thì câm mõm vào mấy thằng súc vật học ah. Đi cổ suý còn bày đặt xàm lồn loạn ngôn. Cười vcl=))=)) cảm ơn vì giúp t được giải trí và biết xã hội này rất nhiều thằng ngu xuẩn chỉ có thể giãi bày qua mạng nhé =))emo
Sensitive Boy
Từ lúc nào phụ nữ có "nghĩa vụ" phải sống theo "tiêu chuẩn của đàn ông"? Từ lúc nào đàn ông tán hết con nọ con kia là đào hoa, giỏi tán,... còn phụ nữ lại là lăng loàn, vô đạo đức,... Ngậm mồm vào nếu còn kiểu tiêu chuẩn kép.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi