avatar
Hikigaya Hachiman Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô bạn gái yandere của tôi sẽ không để tôi yên nghỉ
Các ông có nghĩ con này đi đạo dụ gangbang để đẻ đc main giống tôi k :v
Haite Kudasai, Takamine San
Chap cuối main nữ đi du học 10 năm sau về cùng chồng và 2 đứa con khác
Con Gái Của Quỷ Vương Dễ Đối Phó Thật Đấy
Spoil end: đoàn thánh kị sĩ tiến vào lâu đài quỷ vương lục sùng từng ngóc ngách tìm công chúa quỷ. Anh hùng sẵn sàng hi sinh cho công chúa quỷ anh dùng thuật cấm phát nổ để quét sạch thánh kị sĩ đoàn. Trước khi chết trái tim anh vẫn hướng về công chúa, cuộc chiến kết thúc công chúa thì sống một nơi an toàn nhưng trái tim thì quặn đau, cô nàng sống trong những kí ức đau thương và nhớ về anh hùng, nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy.
Shingeki No Eroko-san
Lũ trẻ thời nay toàn horimya trong khi chúng nó không biết có một siêu phẩm manga eroko
New Normal
Spoil chap cuối: Main với Emi yêu nhau thắm thiết, hôn nhau mà không cần khẩu trang. Việc đó khiến main bị dính căn bệnh thế kỉ và vài tháng sau đó chết trong đau đớn Emi vừa hối hận vừa buồn bã vì cái kết của cuộc đời mình.
Kimi wa Meido-sama
Spoil chap cuối: main chết vì đỡ đạn cho yuki.anh đã thổ lộ tình cảm của mình trước khi chết và kêu cô chạy trốn. Khung cảnh chuyển về 20 năm sau,yuki ngồi trong căn phòng ấm áp nhìn ra ngoài tuyết rơi và nhớ về tên  của mình và người đã đặt ra nó.
Ojousama No Shimobe
Spoil end: cái kết có hậu main thành đôi với tsubasa cuối cùng cũng nhận ra được chân lí của hạnh phúc. Nhưng lại bad end vì main bị tai nạn trong lúc hấp hối anh chỉ kịp trút lời yêu thương cuối cùng với tsubasa. Nước mắt tsubasa lần đầu rơi và đó cũng là giọt nước mắt đau khổ nhất.
Henjo - Hen na Joshi Kousei Amaguri Chiko
Nếu t là sugita t chọn risa rồi con ruka ngu ngố k đc cái j cả
Cô bạn gái yandere của tôi sẽ không để tôi yên nghỉ
Spoil end: nữ chính hiểu được giá trị của cuộc sống chấp nhận để main siêu thoát cuộc chia ly đậm nước mắt. Rei trước khi siêu thoát chỉ nói lời cuối: 'tạm biệt!anh yêu em'
Pashiri na Boku to Koisuru Banchou
End nu9 đi lấy chồng còn thằng main thì khù khờ đau khổ
Gã Yakuza và cô thanh tra
Thế nào thì 2 đứa bên arc mới cũng tấu hài
Asper Girl
Spoil end nu9 bị bạn trai cũ lần ra chỗ định hiếp cô. Trong lúc sắp bị rape thì cô đc na9 cứu nhưng na9 bị đâm và trong lúc sắp chết trong vòng tay của nu9 chút hơi tàn anh chỉ kịp nói: "sống tốt nhe. Anh yêu em" và anh trút hơi thở cuối cùng.Nu9 cuối cùng cũng nhận ra thế nào là hạnh phúc nhưng bị mất mát quá nhiều cô đi đến một nơi khác cùng nắm tro của na9 bầu bạn suốt quảng đời còn lại.
Yankee-kun to Hakujou Gaaru
End cô bé mù đi đường nên bị tai nạn mất main mới thấu hiểu cuộc đời và quyết tâm giúp đỡ những người khiếm thị như cô bé
Gã Yakuza và cô thanh tra
Spoil end nu9 va na9 bị cô đồng nghiệp đang ghét nu9 phát hiện đag hẹn hò với yakuza nên đã lập kế hoạch làm nu9 bị cả thế giới quay lưng nhưng na9 vẫn luôn đứng kế bên bảo vệ người mình yêu. Cuối truyện do bị dồn vào đường cùng hai người cùng ôm bom tự sát và trong giấc mơ lúc chết họ đã thấy đc một mái ấm gia đình mong ước của họ.
Confession Series
Chap 11 truyện j thế các cao nhân
Kuchi ga Saketemo Kimi ni wa
Ss2 k liên quan tới ss1 đâu nên đừng sợ thầy giáo bị NTR
Our War that Ends the World, or Perhaps the Crusade that Starts it Anew
Spoil end  hai bên có một cuộc tổng tấn công nu9 va main phải chiến đấu một cuộc chiến cuối cùng. Hai người đều đã đâm đối phương và họ chết với nụ cười trên môi cùng câu "anh thích em"
Gal Gohan
Spoil chap cuối cưới có bầu thế cho nhanh
Gal Gohan
3 chap nữa end dell nói nhiều
Dioti Manual ~ Kamisamatachi No Ren'ai Daikou
Spoil cho nè chap 24 là end hai đứa kia thì sống lại còn 2 con người ngoài hành tinh thì trở về hai đứa kia vẫn yêu nhau nhé

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi