avatar
Hỗn Độn Thiên Tôn Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh hùng mạnh nhất lịch sử chuyển sinh và vô tình trở nên vô dịch ở học viện
là do đạo hữu thấy v chứ do động tác quá nhanh ấy, bắn cái quay lại chụp, nên tu nhiện thêm để có thêm kiến thức nhé =))
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Đạo hữu này thặc là phi phàm, cừu nhân ở khắp nơi vẫn có thể ung dung như v. Trên đó có cả Đồi Thông 2 mộ của ta tọa trấn nếu đạo hữu ko chê có thể qua mua slot nhé !!!
Tiên Võ Đế Tôn
Lên nào emo
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Khi xưa bên đó cũng có sự tích là có 1 vị sư tổ vài nghìn năm sức mạnh vô địch lúc ấy mà. Có thể liên tưởng liên quan dc !!!
Tiên Võ Đế Tôn
Lẽ nào là cha của bé Long trong ĐPTK phá hư không sang đây bị bắt chăng !!! emo
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
Cày chai ko thể so với buff và hack dc b ei .-. !!!
Võ Luyện Đỉnh Phong
Thí chủ đừng xài pháp tắc thời gian thì cứ từ từ thoy. Quất hẳn nguyên cái pháp tắc thời gian nắm hết quá khứ tương lai này ai làm lại dc. Tính ra chta còn hơn vạn vật, có thể nhảy lên trước coi tương lai rồi quay về cười khẩy tất cả những ai cản đường cmn main. Pháp tắc thời gian với chta chỉ là vài cái click click và đọc đọc nhàn hạ vl. Không gian chta có là vị diện trên tất cả vị diện của tụi nó luôn. Đứng trên đỉnh cao nhìn nhân sinh loay hoay ở dưới rồi cười với thất vọng hả má. cầu cho thí chủ vào luân hồi trong truyện để b hành hạ sml và cười y v !!!
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Anh hùng chỉ là lý tưởng của riêng thg main thoy. Còn việc ăn theo hoặc lợi dụng là việc của ng khác. Chiến tranh luôn đem lại gì đó rất chi là giàu có và bất chấp thg hero có chịu hay ko thì nó phải tuân theo quy tắc chung của xã hội dc bên nào đó đinh ra trừ khi nó tàn sát hết tất cả và chấp nhận mang danh tử thần thì coi như tèo cái danh Anh hùng. Chỉ là title mà làm gì căng thế. trừ khi mang danh God Creator 1/1 kìa. Nếu xen thêm vài gods nữa thì coi như thành 1 Council rất khó. Nói chung. Mạnh rồi đập hết tất cả và tạo ra quy luật + thế giới cho riêng mình thì mới dc coi là Anh hùng mà ko có thành phần chống đối lợi dụng (kiểu như ko ai thấy Thần và chỉ biết Thần tạo ra Thần chỉ huy, mọi chuyện đều là mong muốn của Thần và ko cách nào phản kháng dc mong muốn đó. Làm cho ngta biết có thần nhưng ko trực tiếp mà chỉ huy từ bóng tối mới gọi là thần. Buff hack tùy tâm)
Đấu La Đại Lục
Những giây phút thể hiện phải cho màu mè tí chứ, biết bao anh tài cũng ko mở dc cái này, phải khè để mốt cho anh 3 còn ngầu hơn chứ vầy xoáng quá
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
ko phải tự nhiên mà nó là top Boss end game đâu. Tất cả đều có cái nguyên nhân vkl ra .-. !!!
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Chuẩn bị làm lại lần 2, buff thêm 4 cái ele nữa đẩy max gear lên đồ chuẩn bị đập cả nhà .-. !!!
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Nhà này truyền kỳ lun chứ k phải dc nhờ sơ sơ đâu, trải qua hàng chục vạn năm danh tiếng cao chót vót méo ai dám đụng. Chỉ riêng cái trường Sử lai khắc đã khủng khiếp lắm rồi, thêm bang phái Đường môn trấn áp và cái Truyền linh tháp của thg rể tạo dựng + thêm dàn nghệ sĩ do thg con sáng lập và 1 đống skill dung hợp kỹ do thg cháu làm ra. Nhà đã bá lại lắm quái vật. Dc cái luôn tuân theo tổ huấn là phải lấy vk là hồn thú, ko sai vào đâu dc, ông nội cha ông cố đều như thế !!!
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Từ 1 đến 3, trong giới hạn max lv phong hào đấu la thì ko ai qua dc bộ đôi Hoắc Vũ Hạo Linh băng đấu la và Đường Vũ Đồng Long Điệp Đấu la với võ hồn dung hợp kỹ siêu cấp. Chỉ đến P4 thg cháu thừa hưởng tinh hoa gia đình để lại tự tạo dung hợp kỹ mới kinh thoy !!!. Đời ông bà cha chú cày cấp sml, sang đời cháu hưởng trọn đến vô tận, từ bé đã có 1 kon cá mập đi theo support, thêm 1 kon mẹ khủng khiếp làm thầy, 1 thg cha nghệ sĩ bảo kê. Dm gia đình truyền đời uy hiếp tam giới !!!
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Hoắc Vũ hạo ko sáng tạo ra cái truyền linh tháp săn giết hồn thú vô tội vạ thì cũng ko như v cho lắm. Sang phần 3 mới thấy tác hại, vk ck nó đánh nhau sứt đầu mẻ trán, Đế Thiên sang P4 nhìn ngon ngẻ lắm, ở P3 nó bị đập như gì ấy, chỉ tiếc cho con vk bị trúng thg ck có nguyên 1 kon Kim Long vương trong người !!!
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Đúng, nó vừa sinh ra là 8 ngón kì tài gãy đàn theo cái thế giới của nó là v. Chắc phổ thăng rồi có thêm (do tác giả thích v hoặc có khi họa vĩ quên cmnr ) !!!
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Đấy, bộ cuồng thần, đâu đó chap 62 63 j đó, rất lâu rồi ko còn nhớ dc nữa, mấy bộ kia cũng ngưng đâu đó khoảng đó, chỉ còn mấy bộ đang ra lai rai là:
 - Thiên châu biến của Chu Duy Thanh
 - Băng hỏa ma trù của Dung Niệm Băng
 - Đấu la Đại lục 1 2 3 4 của cha con Đ3
 - Thiện lương tử thần của A Ngốc.
Còn lại hầu như tạm ngưng hoặc drop cmnr, chỉ còn truyện chữ full. Các bộ còn lại là:
 - Duy ngã độc tiên của Hải long
 - Không tốc tinh ngân của Thiên ngấn
 - Âm dương miện của cặp đôi Cơ động Liệt Diễm
 - Quang chi tử của Trường Cung Uy
 - Cuồng Thần của Lôi Tường
 - Cầm Đế của Diệp Âm Trúc.
Tạm ngưng ở khúc đầu mới tức chứ gần cuối cuối hoặc giữa như Đấu phá thương khung cũng đỡ !!!
Trọng Sinh Thành Cậu Vàng Tại Dị Thế
dm hệ thống hay lắm, đẩy main làm tanker rồi âm thầm từ từ cắn nuốt thiên địa, trả lại cho main dc cái sức mạnh bao hàm của rất nhìu ng nhưng ko có cái nào là của nó hết. Best banking, cho vay khắp nơi rồi đi hốt bất động sản đây mà. ôi giời ôi !!!
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
End Boss với sức mạnh ko thua bố con thằng nào. Chấp bát tinh với 4 ác ma cổ đại, nằm sau chân long top 1 cha của milim và chỉ thua mỗi main 9 (trận cuối đánh đến sml mới thắng chứ chẳng nhàn hạ dc mấy) !!!
Vạn Cổ Tối Cường Tông
@Minako Amehika AWP là cây legend thời Half life ấy !!!
Thiên Đạo Đồ Thư Quán
Cùng 1 chuyện nhưng tùy mức độ chém gió mà có thể diễn giải ra nhiều cách. Hỗn độn ko phân chánh tà thiện ác, dc là dc, ko là ko !!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi