avatar
Triệu Minh Minh Cấp 1
Ngày đăng ký: 07/09/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thanh Ninh Chi Hạ
chuyện j đây, sao tự nhiên có đam mỹ lẫn bách hợp vậy nè
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
bik là NNT là n9 nhưng vẫn thik PTD. tôi chắc là dù NNT có làm LDD ra như thế đó nhưng PTD vẫn iu cô.  (chỉ là ý kiến riêng của mk thôi nhé)
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
thik Phong Thần Dật hơn
Nhất Dạ Nghiệt Tình: Cuồng Hôn Hào Môn Lão Công
Ôn Dật Phi
Phi Đãi Nghiên Tuyết
ko trách được đâu bạn. phải hiểu ở đây là thời vua chúa. tình cảm chỉ là tạm bợ, cái chính là quốc gia đại sự. Vì đại Thanh thì cho dù hy sinh tới cỡ nào cũng được chứ huống hồ j chỉ là một phi tần. tiêu biểu là Võ Tắc Thiên đấy, cx như ai cũng thấy là những người thân xung quanh bà ấy đều muốn giết bà để nắm giữa vương vị thế nên bà phải giết chết con trai mk. một khi đã xem phim cổ trang và nhất là thời nhà Thanh thì đừng hỏi tại sao ngay cả đàn bà cũng ác. t/giả cũng đã cố gắng vớt vát cho happy một tí rồi đấy bạn ạ. chứ còn mà biến đổi quá trình nhưng vẫn là kết cục của lịch sử thì sẽ không bik sẽ thảm tới cỡ nào. một người đã trưởng thành ở trong cung cấm thì sẽ đều chọn kết quả như trên thôi, nếu là bạn thì cũng vậy thôi
Phi Đãi Nghiên Tuyết
ko phải đâu bạn, người hại chết con của Lương Tịch trong lịch sử là vị hoàng hậu thứ hai được Đại Ngọc Nhi đưa lên chức vụ đó(Hiếu Huệ Chương hoàng hậu=> Bát Nhĩ Tề Cát Đặc Thị) dù ko có bằng chứng đấy nhưng khả năng chỉ có thể là bà ta, vì chính bà ta cũng hại chết Hiếu Khang Chương hoàng hậu=>Đồng Giai thị(Đồng Giai Niệm Tuyết) để nắm giữ chức vụ Hoàng Thái hậu thời Khang Hy(Ái Tân Giác La Huyền Diệp, tức con trai của Đồng Giai Niệm Tuyết và Phúc Lâm)
Phi Đãi Nghiên Tuyết
Thiên giáng hiền thục nam. cực hay lun đó bạn. bạn đọc thử đi
Phi Đãi Nghiên Tuyết
đ1ung là trong lịch sử là như thế nhưng d9a6y6 là truyện hư cấu mà bạn, cứ mong là t/giả không phụ lòng mong mỏi của độc giả đang ngóng trông kết thúc viên mãn đi. mà bây giờ đọc lịch sử đúng là tội cho cả Lương Tịch và Phúc Lâm quá....
Phi Đãi Nghiên Tuyết
Đổng Ngạc Lương Tịch (Thục Phi) & Ái Tân Giác La Phúc Lâm (Thuận Trị Hoàng Đế)
Hôn Trộm 55 Lần
ad ơi , lun ủng hộ ad nên là ad cố gắng ra 142 nhanh ra, bên trung hàng như ra rồi đấy ạ
Hôn Trộm 55 Lần
bạ nói quá chuẩn
Tình Yêu Này Không Bán
hai người đứng đầu băng xã hội đen thì chẳng thể nào dùng cách nhẹ nhàng được bạn à. nói đúng hơn là các anh nhẫn tâm như vậy chỉ có một mục đích là các anh luôn bảo vệ chị nhưng sẽ có lúc chị phải đơn độc chiến đấu một mình thì lúc đó chị phải tự chống chọi lại cái đau khổ còn gấp trăm lần sự tàn nhẫn của mấy anh vì mấy anh là xã hội đen mà. nhưng mà chắc chắn thế nào sau này cũng tình cảm hơn thôi.
Tình Yêu Này Không Bán
bạn nói đúng lắm a. tác giả đã khổ cực nghĩ ra truyện cho mk đọc, cho dù ko hay cũng bình luận nhẹ nhàng thôi mà sao cứ hở cái là chửi bới quá chừng lên công sức của người khác
Tình Yêu Này Không Bán
phượng nghịch thiên hạ đúng là đẹp hơn nhưng mk lại thấy cái này dễ nhìn và cốt truyện hay hơn (ý kiến riêng thôi nhé, ko có ý chê phượng nghịch thiên hạ tại mk là fan cuồng manhua nên ko muốn xúc phạm bộ truyện nào hết)
Tinh Mộng Thần Tượng
ko cần bik hay nhất hay dở nhất nhưng hai main nữ sẽ lun trong tình thế may mắn
Tinh Mộng Thần Tượng
emo
Lượm Được Một Tiểu Hồ Ly 2
tới thiên kiếp đóa ban (mk nghĩ vậy, ko chắc)
Nhất Dạ Nghiệt Tình: Cuồng Hôn Hào Môn Lão Công
mk cũng vậy a
Thiên Giáng Hiền Thục Nam
mk cũng nghĩ giống bạn a...!!!emo
Thiên Giáng Hiền Thục Nam
bạn ơi, trên bảng xếp hạng Khanh ca lun là quán quân mà.(cái này mk xem trên bảng xếp hạng thôi chứ ko có ý nói xấu Na ca nha)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi