avatar
A Little bit tired of life Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Từ nhân viên vạn năng trở thành huyền thoại
Đây là Hàn Xẻng nên rất có khả năng là con chủ tịch sẽ làm gì đó giành top1 của main, main xuống cuối bảng. Giả thuyết này 80% là sẽ xảy ra vì không thể khi không mà tác giả tạo ra nv con chủ tịch trùng tên với main được.
Ngày nghỉ của ngài tội phạm
Áaaaaa, cái kiểu cao lớn, tóc sụp, răng nanh nhọn như main đúng du quá đi mất emo
Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi
Người đồng cảnh ngộ đây, tủ mô hình Kacchan của tui cũng đâu đó 100 củ, cơ mà mỗi lần có con nít lại chơi tui đều phải đẩy cả cái tủ qua phòng kho. May là lúc làm tủ đã lường trước nên kêu ngta gắn bánh xe đỡ hơn biết bao nhiêu:))))))
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Như hiện tại thì không phải tội phạm cưỡng hiếp nào cũng giết người, có vụ có có vụ không, vì chủ yếu bọn tội phạm cưỡng hiếp là lũ biến thái không được giải toả nên chúng chỉ cần giải quyết là xong. Nhưng nếu thực sự tội cưỡng hiếp bị xử tử thì tất cả tội phạm cưỡng hiếp đều sẽ giết người.
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Vì nhiều lý do mà pháp luật không xử nặng tội hiếp dâm, chủ yếu là vì nếu hình phạt quá nặng, tụi nó sẽ khử luôn nạn nhân để bịt miệng, nên việc xử nhẹ tội cưỡng hiếp là để chừa cho nạn nhân một đường sống. Khi hình phạt dành cho tội phạm nặng nhất, thì tội ác cũng sẽ được thực hiện ở mức độ cao nhất.
Độc thoại của người dược sĩ
Tại nettruyen toàn chôm từ nhiều nguồn khác nhau nên không kiểm soát chất lượng được đâu, mấy trang tự dichij thì ngta sẽ dùng hán việt hoặc phiên âm từ đầu đến cuối.
Độc thoại của người dược sĩ
Hoàng đế thời trước là lolicon (thái hậu và quý phi Rishi vào cung khi còn nhỏ tuổi), nhưng hoàng đế hiện tại thì lại thích bb điện nước đầy đủ (quý phi Rifa và Gyofuyou)
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Cái này là brocon
Ron Kamonohashi: Thám Tử Loạn Trí
Coi xong "Nhà Ái Quốc Moriarty" rồi là không thể nhìn vụ này 1 cách bình thường được nữa:))))))
Tình Yêu Của Ik Seob
Đậu mé thằng chả rù quến vãi
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
T coi thằng nào rape được yuuri mà còn nguyên vẹn, nhỏ chỉ cần siết cơ lại là xúc xích rời chỗ liền
Bác Sĩ Trở Lại
Chú đáng iu thế:)))))) Ngầu đét chú ơi :)))))))
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Kiếm sĩ đệ nhất là cụ Yoriichi, em trai của thượng huyền nhất, sống trước Tanjiro đâu đó tầm 400 năm ạ. Bố Tanjiro đơn giản chỉ là một người thừa hưởng điệu nhảy hoả thần và có thiên phú chiến đấu mà thôi. Nhưng bản thân ổng sức khỏe không tốt nên không trở thành kiếm sĩ. Ổng mất trước khi Nezuko bị biến thành quỷ cơ
Khế Ước Hôn Nhân Của Mẹ Tôi
Não bổ là bệnh, phải trị
Nguyện trở thành thanh kiếm trung thành bảo vệ em
Tôi giải thích theo cách hiểu của tôi nhé.
1. N9 làm lính đánh thuê, nguồn thu nhập từ công việc đó đủ để mua thuốc cho em gái nên những vụ màn9 làm không lấy tiền chủ yếu là giúp những làng nghèo tránh khỏi ma thú.
2. N9 nhận công việc tìm nguyên liệu cho điện thờ, thu nhập từ việc này cộng với số tiền sẵn có cho phép em gái n9 uống thuốc thay nước nên việc nhận thêm tiền là không cần thiết (chap này em gái phát bệnh không phải do thiếu thuốc vì ẻm đã uống thuốc rồi), chưa kể đến n9 cũng không biết thân phận thật của "El", nhận thêm tiền lỡ phải chịu thêm cái gì thì ai biết được.
Nói chung mỗi người một cách nghĩ, nhưng với thiết lập nhân vật của n9 là một người tốt và tương đối mềm lòng thì phát triển kiểu này cũng khá hợp lý.
Được Yêu Thương Mà Còn Ngại Ngùng Sao!
Mắt cá chết giống lão lùn Levi vl :))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Thực tế thì lũ mực dưới đại dương nếu có đủ không gian và dinh dưỡng để trưởng thành thì nó sẽ to đến nỗi có thể đánh lộn với tụi cá voi
Đến giờ "Thẩm vấn" rồi, thưa công chúa!
2 bé sinh đôi cute ghê
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
Bố mẹ Luca thì có chút xíu loạn luân á, bố Luca là cháu ngoại của tiền đế, mẹ Luca là cháu nội của em gái tiền đế. Nhưng nam9 với nữ9 thì không loạn luân, vì nam9 không dính dáng gì tới huyết thống hoàng tộc cả.
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
Marie nhìn thấy thái tử đeo mặt nạ nhiều lần nhưng vì nguyên nhân phiến diện (bả sợ ổng vkl) nên dù có thể giả vờ bình tĩnh để nhìn thẳng ổng thì cũng không thể nào chú ý ghi nhớ hết đường nét khuôn mặt ổng được. Ở hiệu thuốc thì trước khi được gọi là thái tử ổng đã kịp ngăn lại rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi