avatar
Tran Helen Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhất Phẩm Đích Nữ
Nếu bác đọc đc tiếng anh thì bác lên coffee manga mà đọc. Tên trên đấy là "First Miss Reborn"emo
Tôi được sinh ra là con gái thứ hai
Tui ở nước khác, giờ chậm vn nửa ngày. Là ngày 15 tháng tám lúc 10:22 sáng. Tui ghi giờ để làm kỷ niệm ấy mà. V lại ai là nó?
Tôi được sinh ra là con gái thứ hai
15/08/22 10:22
Tôi được sinh ra là con gái thứ hai
Bình luận đầu tiên :))
Tinh Mộng Thần Tượng
Lăng sóc bị loại rồi nha mấy bn
Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi
emo
Ngộ Xà
Thực ra còn nhiều chỉ số khác cũng có vấn đề tương tự như, thông tin đc triết lọc từ phía tác giả khi người đó dịch từ anh - việt. Thậm chí thông tin lấy đc cũng có vài cái ko nói rõ. Và vẫn đề lớn nhất là nguồn thông tin quá lạc hậu rồi. Tui mệt rồi, chả còn thời gian cãi nhau nữa, còn đứa nào muốn chu mỏ lên nữa thì xuống suối vàng gặp mấy ông bà lạc hậu rồi ngồi đấy tám chuyện v nhau. Nếu thích người cổ đại thì xuống đó mà chơi, người cổ đại đi gặp diêm vương hết rồi, còn sống trên này ấy thì làm ơn tư tưởng hiện đại đi một tí, Earth đóng cửa cho quỷ nhé các bn :))
Ngộ Xà
• 46% người đồng tính nam báo cáo việc mình bị cưỡng hiếp, so với chỉ 7% những người đàn ôn thẳng. (37)
• Những người đồng tính có khả năng cao bị các bệnh tâm thần khác hơn là những người thẳng. (38)
• Đàn ông đồng tính có tỉ lệ tự tử cao hơn sáu lần so với đàn ông thẳng. Đàn ông đồng tính có tỉ lệ sử dụng amphetamines cao hơn 12 lần so với đàn ông thẳng. Đàn ông đồng tính có tỉ lệ sử dụng heroin cao hơn 10 lần so với đàn ông thẳng. Người đồng tính lạm dụng đồ uống cồn nhiều hơn gấp 2-3 lần so với người thẳng. 79% đàn ông đồng tính nói rằng hơn một nửa số đối tác tình dục của họ là những người lạ. (39)

Và đây là nguồn của những thông tin này:

Các nguồn tham khảo

37. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11501300
38. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2072932/
39. Wolitski, Stall, & Valdiserri, Unequal Opportunity: Health Disparities Affecting Gay and Bisexual Men in the United States, 2007

Tôi xin trích một câu từ đống đấy ra "• 46% người đồng tính nam báo cáo việc mình bị cưỡng hiếp, so với chỉ 7% những người đàn ông thẳng. (37)"

Nguồn của số liệu này là: http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11501300, chỉ số nói rằng:
"In research with 942 nonclinical adult participants, gay men and lesbian women reported a significantly higher rate of childhood molestation than did heterosexual men and women. Forty-six percent of the homosexual men in contrast to 7% of the heterosexual men reported homosexual molestation. Suggestions for future research were offered."

Nghĩa là: 46% đàn ông đồng tính nam là nạn nhân của những vụ việc cưỡng hiếp đồng tính, (cuộc thí nghiệm này chỉ dựa trên 942 người nam trưởng thành, ko có chứng chỉ của bác sĩ) thế nên trong 942 người (ko biết số người nam đông tính vs ko đồng tính khác nhau là bao nhiêu) thì 46% nam đồng tính bị cưỡng hiếp và 7% nam ko đông tính bị cưỡng hiếp (nhưng là cưỡng hiếp đồng tính, ko phải cưỡng hiếp chung, chỉ là cưỡng hiếp đông tính)

NHỮNG THỨ CÓ THỂ SAI V SỐ LIỆU TRÊN:
1. Người tạo ra thí ngiệm và viết số liệu đấy và rồi là một nguồn cung cấp thông tin cho tác giả ko nói số người nam đồng tính vs nam ko đồng tính trong 942. Thế nên, số người nam đồng tính có thể là 50 người và số lượng nam ko đông tính có thể là 892 người. Nó cũng có thể giải thích lý do tại sao 42% đồng tính bị cưỡng hiếp trong khi chỉ có 7% nam ko đông tính bị cưỡng hiếp.

2. Những vụ cưỡng hiếp này là (nguyên tác nguồn viết ra là) homosexual molestation cũng có nghĩa là cưỡng hiếp đông tính. Sau khi dịch qua tiếng việt (có thể là do sai sót hoặc cố ý) tác giả của link ko hề nói điều đấy. Những vụ cưỡng hiếp đồng tính thì nạn nhân là nam đồng tính đương nhiên nhiều hơn nam ko đồng tính rồi. Hơn nữa, một phần trăm khá lớn của những vụ cưỡng hiếp là cưỡng hiếp khi hai người đang yêu nhau. Vậy tôi hỏi bạn một người đồng tính nam, yêu nhau v một người ko đông tính nam rồi một người cưỡng hiếp người còn lại? ._. Bn làm ơn nghe lại mình xem.

3. Cái nguồn này đc viết ở năm 2001. Mặc dù đã qua năm 2000 nhưng thông tin vẫn quá lac hậu. Trong thời đại thông tin này, thông tin mới luôn đc cập nhật nhưng tác giả (đăng bài viết vào ngày 15 tháng 7 năm 2021) lại dùng thông tin của từ năm 1978 - 2007 là sao? Tác giả có đủ thời gian để bới đống thông tin này lên chắc cũng tốn công sức lắm đấy. Người viết ở đâu trong mấy chục năm công nghệ tiến hóa vậy?
Ngộ Xà
ĐỌC CÁI NÀY TRC!!!
Bạn thế này là ko đc rồi, chửi làm z bọn nó cũng ko nghe, nó muốn phang mình với kiến thức thì cùng lắm mình phang chúng nó lại thôi. Đây là nguồn thông tin của cái link này https://archive.ph/1d4Vb nói trc là tui COPY PASTE nhé, là CTRL C rồi CTRL V nhớ các bạn nhớ. Đứa nào mà nói tui bịa là tui mang gạch đi phang đấy nghe chưa.


Các nguồn tham khảo

1. Sex Bias in the US Code, Report for the US Commission on Civil Rights, April 1977, p. 102, quoted in Ruth Bader Ginsburg’s Feminist World View, The Phyllis Schlafly Report, Vol. 26, No. 12, Section 1, p. 3

2. Child Sexual Abuse, National Committee to Prevent Child Abuse, December 1996

3. K. Jay and A. Young, The Gay Report (New York, Summit Books, 1979), p. 275.

4. K. Freund and R.I. Watson, The Proportions of Heterosexual and Homosexual Pedophiles Among Sex Offenders Against Children: An Exploratory Study, Journal of Sex and Marital Therapy 18 (Spring 1992): 3993, cited in The Problem of Pedophilia op. cit. Also. K. Freund and R.I. Watson, Pedophilia and Heterosexuality vs. Homosexuality, Journal of Sex and Marital Therapy 10, (Fall 1984): 197, cited in NARTH Fact Sheet

5. Thomas Schmidt, Straight and Narrow, Compassion and Clarity in the Homosexuality Debate (Downers Grove, 111.: Intervarsity Press), p. 114, cited in The Problem of Pedophilia, op. cit., p. 2

6. Patrick Boyle, Scout’s Honor (Rocklin, California, Prima Publishing, 1994), p. 316

7. W. L. Marsha, et al., Early onset and deviant sexuality in child molesters, Journal of Interpersonal Violence 6 (1991): 323-336, cited in Pedophilia: The Part of Homosexuality They Don’t Want You To See, Colorado for Family Values Report, Vol. 14, March 1994

8. Judith A. Reisman, Ph.D., A Content Analysis of “The Advocate”, unpublished manuscript p. 18, quoted inPedophilia: The Part of Homosexuality They Don’t Want You To See, ibid.

9. From Lany Kramer’s Reading List, The Advocate, January 24, 1995, p. 99, cited in Status Report, The Reisman & Johnson Report of Partner Solicitation Characteristics as a Reflection of More Sexual Orientation and the Threat to Children, First Principles Press, January 1995

10. Dr. Paul Cameron, Homosexual Molestation of Children/Sexual Interaction of Teacher and Pupil, Psychological Reports 57 (1985): 1227-1236

11. Enrique T. Rueda, The Homosexual Network (Old Greenwhich, Connecticut: The Devin Adair Company, 1982), p. 201

12. Peter Tatchell, Why We Want an Age of Consent of 14, Queer Intelligence Service, Agenda for Gay Law Reform, OutRage.!, London, Sept. 10, 1998

13. Frank V. York and Robert H. Knight, Homosexual Activists Work To Normalize Sex With Boys


Bên trên là nguồn của tác giả cái link này: https://archive.ph/1d4Vb

(Nên nhớ đây chỉ là một phần trong những các nguồn thông tin của tác giả nhưng tui nghĩ thế này là đủ rồi.)

Như đã nói trên, nguồn là nơi tác giả lấy thông tin cho những bài mình viết, trong khi, tất cả những nguồn thông tin này đều đến từ trc năm 2000 (thông tin đến từ thời điểm gần nhất là 2007). Một bài viết của một con người hiện đại, và đc rao ra những con người hiện đại khác vào năm 2022 nhưng thông tin lại lấy đc trc mấy chục năm trc? Nếu muốn sao ko lấy thông tin của thời kỳ đồ đá mà viết cho chót luôn cần z lấy từ năm 2007? CÒN NỮA, phần bên dưới cũng là trích ra từ cái link y hệt.
Nguyên Tôn
Tui là người thứ hai. Chỉ chậm có 1 phút, tưởng mình là sớm nhất tùi mà 😅
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Trúc cơ hết truyện bạn, giờ chưa hết truyện đây :)
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Sau 30 vạn năm và hai trận đánh nhau cuối cùng bệ hạ cũng nhận ra bạch ái khanh là one punch man phiên bản trung quốc :)
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Những dân mạng đã luyện thành tiên rùi truyện free mà lại có phải lúc nào cũng dịch đc tốt đâu đọc quen rồi sẽ như bạn trả tiền để đọc đấy :)
Võ Luyện Đỉnh Phong
Mấy ba mấy má à mấy người ko suy nghĩ phần võ đạo đỉnh phong là tui copy phần giới thiệu sao. Lên đấy mà đọc, ko phải là tui viết đâu nha.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Cũng khá đc, ko quá nhàm chán, nói chung tác giả viết đc đến đây đã là giỏi lắm rồi. 100% nên xem nhất là nếu lúc chán ko làm đc gì khác. Cứ mỗi ngày một chap đọc cho đã vô.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Giới thiệu truyện be like: Võ đạo đỉnh phong, là cô độc, là tịch mịch, là dài đằng đẵng cầu tác... đúng là dài đằng đẳng thật đến chap 1200 rồi mà vẫn ko end cho tui nhờ. Còn truyện chữ thì nghe nói có hơn 5k chap. Đứa tác giả này còn có nao nhiêu ý tưởng đây.
Đồ Đệ Nhà Ta Lại Quải Rồi
Tui ké với, ai điều tra đc nhớ comment lại đây cho những công dân đang chờ cẩu lương nha.
Tôn Thượng
Có bạn nào giờ thiệu một tí về truyện này cho mình cái, mình ko biết có nên đọc ko. emo
Tu La Kiếm Tôn
Truyện này main có bá đạo có hack ko mọi người? Mình có nên xem ko?
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Thiên Đạo be like: Thành quả chính tay ta tạo ra đã phản lại ta rồi...tên BTN này quá bá đạo rồi a(có lẽ tạo ra thiên đố là một sai lầm)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi