avatar
Mlem Mlem Cấp 3
Ngày đăng ký: 19/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tự Do Trong Mơ
Của mary hạ lục vs tusachxinhxinh dịch. Thích ai thì ủng hộ người đó.
Tự Do Trong Mơ
Nàng tiểu thư và chàng vệ sĩ
Uirabu – Uiuishii Love No Ohanashi
10/10 bộ thì content rưa rứa. Mà tg hơi xàm ở chỗ là nu9 siêu cấp dth mà tự ti thì hơi lố. Phải chi nó ko đẹp mà tự ti thì lại hợp lí, ở ngoài đời gặp mấy đứa kiểu này thế nào nó cũng vận dụng 100% công lực để push vẻ dth của mình lên và làm khối a chết lên xuống  chứ ở đó mà ngại ngùng =))))))
Anh đã cho em biết bao thứ đầu tiên
Dành cho b nào thích thể loại có sensei 
- FURUYA-SENSEI WA AN-CHAN NO MONO
- Sao mai của em
Thổ Thần Tập Sự
Trớ trêu thay hồi sinh lại là 1 cô bé, sau này thằng nào mà quen "bả" chắc thảm lắm luôn haha
Furuya-sensei Wa An-chan No Mono
Tác giả tỉnh táo vào đừng bẻ lái giống như bộ Sao mai của em. Ở nhật khắc khe việc thầy quen trò nhỉ, chứ vn t thấy quen đầy ra.
Trêu Ghẹo "Gấu" Nhà Tôi!
Hình như là truyện nu9 được chọn bay đến 1 hành tinh mà nơi đó nữ được phép có 1 ck và nhiều người tình. Mở đầu truyện là nu9 được đấu giá và có 2 vị công tước tranh giành. Về sau có thêm người của hoàng tộc đúng ko bạn? Truyện smut mà quên mẹ cái tên rồi. Mình đọc ở web khác hay sao ý
Ojousama no Himitsu
Đêm dục vọng, ổng sai thằng con đi rước nu9 về mà thằng con láo chó có ý đồ vs nu9 nên bị n9 xử nha. Mà nó cũng đếu phải con ruột n9 đâu.
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
BOKU NI HANA NO MELANCHOLY.
Sao Mai của em
Nhưng t lại thấy cách bày tỏ của nu9 vs mamura nó hơi có 1 chút sự lưỡng lự ý, và ngay cả lúc đã quen mamura nu9 vẫn còn 1 chút gì đó gọi là lưu luyến sensei. Đến khúc cuối nu9 mới hiểu ra tình cảm của mình nhé. T đọc thể loại này khá nhiều và hầu hết là 2 ng sẽ quay lại vs nhau nhưng nay tác giả đã để na8 thành na9 hihi, còn về mamura thì mình thích tính cách của cậu ấy. Không xen vào chuyện của nu9 lúc ẻm thích thầy, động viên, an ủi nu9. Đến khi nu9 và sensei chia tay thì ẻm mới bày tỏ. Good job
Trò chơi cút bắt
Truyện khá hay nhưng cặp phụ mình thấy khá lằng nhằng ấy, thực sự ban đầu mình thấy yuna hơi yếu đuối nhưng ko ngờ lại mạnh mẽ, nhút nhát nhưng lại dám thử thách bản thân, âm thầm theo đuổi rio, còn akari và inu? Rõ thích nhau nhưng cứ để bản thân lẩn quẩn ở vòng friendzone, 2 người đều phát ra tín hiệu cho đối phương nhưng lại không dám thổ lộ. Nhất là inu tốt bụng nhưng thực sự bụng ko tốt như vẻ ngoài thể hiện, ko còn hiểu lầm rio thích akari thì sao nữa? Chỉ biết câm cái mỏ và chả biết chủ động, nhiều lúc chỉ mong cho bạn trai cũ vs akari quay lại.
Hanikamu Honey
Bánh bèo chỗ nào, đụng vô nó thử coi nó có đi đường quyền ko thì biết. Chỉ là bánh bèo trước người mình thích thôi nha, con gái đứa nào chả vậy, t xách bao gạo 10kg được chứ éo khui nổi chai nước trước mặt crush 😂😂😂😂
Ta Làm Lớn Ở Hậu Cung
Giờ thằng nào lên làm thái tử chả được, toàn là con của ổng bả thôi =))))) sướng nhất là con công túa, được cưng thôi rồi. 3 thằng kia như con ghẻ =)))))
Ta Làm Lớn Ở Hậu Cung
Đây là ái, không phải yêu
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thằng lol vua nó ko có đần đến nỗi để con phò dắt mũi đâu, chỉ là nó coi con trà xanh đó như máy đẻ thôi, đẻ xong thì biết tay nó chứ ở đó xạo lờ, nó tính hết cả rồi nhưng đ ngờ chị queen cua gắt quá nên h nó phải đi xin ông tác giả ra phần 2 để nó đi giành lại chị queen =))))) chứ nghĩ sao nó để 1 con phò lên làm hoàng hậu, ngta bảo tin ai chứ đừng tin phò kể chuyện các bác cứ khéo chửi thằng vua ngu.
19 Days
Ai có thể giải đáp hộ t là ba của nhất kiến là ai ko mà a của hạo thiên phải bảo vệ thế? Nhìn gia thế hạo thiên vầy chắc nhất kiến còn dữ dằn hơn nữa.
Kedamono Kareshi
Bộ này cứ thấy nhạt nhạt sao ý, mình đọc lướt tới 1/2 rồi thấy chán chả muốn đọc tiếp. Nhìn na9 lại liên tưởng tới nhóm hkt thế nào ấy, có thể làm kiểu tóc cho na9 cool tý ko chứ nhìn xấu ko tả nổi
Vợ Ma
Thấy mấy bạn chê kết của truyện thì mình xin góp ý như sau:
na9 sẽ mãi bất tử còn nu9 sẽ dần phai theo tgian. Khoảnh khắc này là hp nhất đối với nu9, tình bạn, tình yêu ở lứa tuổi học trò luôn là một kí ức đẹp. Mặc dù sẽ trải qua kiếp luân hồi nhưng chỉ 1 ng ghi nhớ những kỉ niệm đẹp ấy cũng sẽ khiến cho ng đọc cảm giác mất mát và luyến tiếc. Đó là tại sao phần ngoại truyện được đưa vào mà không phải là kết chính của bộ truyện.
Nữ Thần Giáng Thế
Tóm váy cho bà con đoạn cuối. 1 cái nick lạ nhắn tin cho bả hỏi là: có phải bạn đang hẹn hò vs seojun?
Nô Lệ Câm
Lúc t đọc đến đoạn khi người câm khóc thành tiếng là lúc chấp niệm sụp đổ tự nhiên tim hơi đau, làm t nhớ đến câu chuyện giữa người điếc và người câm ai sẽ là người đáng thương và tội nghiệp nhất?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi