avatar
Hai Nguyen Cấp 3
Ngày đăng ký: 12/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mạnh Nhất Lịch Sử
Chu đồng mà solo thắng lý tồn hiếu thì quá phi lý. Phải biết " vương bất quá hạng, tướng bất quá lý". Chứng tỏ lý tồn hiếu thuộc dạng đứng đầu nhất trong võ tướng cả mưu lược lẫn sức mạnh rồi. 
chu đồng trong 108 thảo khấu cũng không phải mạnh nhất được cái nhiều đệ tử mạnh trâu bò như nhạc phi. Đáng nhẽ thêm nv hư cấu vào thì cho cao sủng vào may ra mới có cửa.
Không xóa sổ con người được!!
đoạn cái kiếm ấn tượng vl. nhớ ngày xưa coi siêu nhân ao ước có cây kiếm của gao bạc ( cái kiếm đầu sói ý không phải cái có cán tay đâu) mà mắc quá mẹ không mua. hai ae tôi lấy tấm ván cũ cũng đẽo ra 2 cái kiếm gỗ cho đỡ thèm. giá mà khi đó mẹ mua thì tốt biết bao, em tôi đã không phải khâu 12 mũi emo
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
91 á
Mạnh Nhất Lịch Sử
không hiểu tại sao chọn tần quỳnh, đầu thời đường nhớ có Lý Tĩnh sánh ngang vệ thanh thời nhà hán. tóm lại tần thúc bảo võ công + trí tuệ so sánh cùng thời yếu rõ nhưng chẳng hiểu sao chọn.
Sống Còn - Trò Chơi Sinh Tử
epub kindle ? kindle lào à ??
Detchiage - Thầy Giáo Sát Nhân
ông tác giả chắc gone vì covid r không thấy thông tin chap mới cả nửa năm.
The Scum of Good and Evil
xem thử phim red dragon hoặc truyện về hanibal lecture nó có giải thích + 1 pha người thật nhé.
Mạnh Nhất Lịch Sử
Đồng ý quan điểm truyện rách tuy nhiên bảo Bố mà so với hạng Vũ thì như so sánh chủ tịch tỉnh với chủ tịch nước vậy. Lữ Bố chỉ được trung quốc công nhận là chiến thần thời 3 quốc thôi,còn chiến thần thì thời nào cũng có. Xếp hạng tướng lĩnh cổ đại trung quốc Bố khó có thể vào top đầu nếu so sánh với Nhạc Phi, Tần Thúc Bảo, Thích Kế Quang, Hoắc Khứ Bệnh, Tiết Nhân Quý,.. Thậm chí Cao Sủng (đáng tiếc thằng này là hư cấu). Còn Hạng Vũ thì có thể nói là số 1 trung quốc r. có câu "Vũ chi thần dũng, thiên cổ vô nhị" hay "Vương bất quá Hạng, Tướng bất quá Lý(ở đây lý là Lý Tồn Hiếu)" có thể thấy đối với TQ thì Hạng vẫn hơn xa so với Bố cả về dũng mãnh lẫn cách cục. Còn Quan Vũ thì xếp bét :V ngoài trung thành ra (tính ra hứa chử, điển vi còn trung thành hơn, đáng tiếc theo ngụy nên không được coi trọng) thì võ công cũng như tướng lãnh thua xa so với lão Tướng Hoàng Trung, Triệu Tử Long.
Kubo-san Wa Boku (mobu) Wo Yurusanai
emobố của main ở đâu mà cần ông anh :))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Bôi Bác! Lão bạch "quá hai chiêu" ngược cho nàng hoài nghi nhân sinh thôi! đâu ra có vụ đánh vợ cả bầm mặt bầm mũi như vậy! Biên! Điêu dân ngươi tiếp tục biên!
Huyết Chiến Hoa Sơn
Luyên thuyên không biết gì cũng gáy to. Trong "Trung Dung" Khổng Tử chỉ bảo rằng Phương Nam là nơi đất hiền hòa không báo tư thù - xưng quân tử phương nam. Phương Bắc là người xông pha đao kiếm, thấy huyết không sờn - Cường giả phương đấy. Đọc chữ được chữ mất mà xàm lol. Mặt khác, KHổng tử là người nước Lỗ, ở PHÍA NAM thời xuân thu- TRUNG QUỐC. việc ông không coi trọng PHÍA BẮC - Nước TỀ - một trong chư hầu có thể vật tay với TẦN- SỞ. Chả liên quan rắm gì đến nước khác như vn cả. Lúc này TRIỆU ĐÀ còn chưa xâm lược VN. Khổng tử cũng chả biết VN là cái nước mo gì. Chính bản thân bạn mới ảo tưởng thủ dâm tinh thần câu nói của Khổng tử. diện tích nó to gấp vài lần VN. Miền nam của nó còn có bao nhiêu tỉnh to hơn vn mà cứ tưởng nó chỉ bản thân. Bớt xl.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
xl riết quen. BTN Có 4 vợ thôi. Kiếm Tổ không tán gái, gái tán kiếm tổ.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
không biết cái rắm gì cũng bày đặt kể. Ngày xưa Thiên đạo muốn tạo ra 1 chủng tộc hoàn hảo hơn cả thần linh tham khảo chủng tộc khác tạo ra thiên đố đầu tiên. (mỗi vũ trụ có 1 thiên đạo riêng, không phải tất cả đều cùng 1 thiên đạo. về sau sẽ rõ). Sau đó vì thiên đố phát triển quá nhanh, Thiên đạo + Đông Hoàng Thái Nhất hợp lực giết thiên đố 1. (gần cuối map này sẽ biết). Bạch thu nhiên vì muốn trúc cơ vô tình quay về quá khứ. Bạch thu nhiên vào cái làng gần của thương lan. dạy 1 thằng bé -> sau này làm thiên đế (thiên đế sau này mới phát hiện). Con khỉ đi theo thiên đế 1 trở thành yêu tổ -> tại sao thằng yêu tổ bảo nó không phải yêu tộc tu luyện đầu tiên. Vậy nên Bạch Thu Nhiên trở thành đạo tổ của con người. Vì bảo vệ loài người nên BTN cưới Khương Lan trên danh nghĩa. Về sau nảy sinh tình cảm. Để thúc đẩy quá trình lịch sử thiên đạo phối hợp BTN kết thúc thời thượng cổ để so lo với Đông Hoàng Thái NHất. sau đó đấm vỡ Đông hoàng chung -> thiên đạo đưa trở về thời bây giờ sau 50 năm.
Anh Hùng Rác Rưởi
emo 1 đấm là ngay ngắn , 2 đấm là ngắn ngay, 3 đấm là ngất ngây mà 4 đấm thì ngất luôn.
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
emo phải nện cho ra nước để dập lửa chứ con gà này.
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Thiên tôn gì xấu vại. Tác giả ghét nên không thèm vẽ đàng hoàng à. Hay do bả đẻ nhiều nên xấu đi ? Nhìn không khác gì lao ra từ cuốn Hình học 10 : mắt hình thoi + mũi tam giác + tóc hình trụ + môi hình thang cân.
Chi no Wadachi
Mình cũng chưa đọc hết truyện nhưng hình ảnh bươm bướm thường tượng trưng cho linh hồn, sự thay đổi, sự tái sinh,.... Nhưng trong truyện này khả năng ý chỉ từ "Psyche" (bươm bướm trong tiếng hy lạp) : tâm thần hoặc tâm linh hơn là : "linh hồn của người đã khuất". Có lẽ lão tác giả muốn thể hiện rằng bà mẹ thực chất đã "chết"- trong tâm hồn r. Chỉ còn là một người điên thôi.
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Thật ? máu gì mắc thế ? 250ml máu ~ 200k. 4M yen = 800M vnd -> 1000L máu á ?
Ma Giáo Giáo Chủ Tái Xuất Giang Hồ
Truyện nên đổi tên thành "Lão bà ta là nhân vật chính" hoặc "Phu nhân ta là người xuyên không". Nam 9 yếu vê nờ. Tưởng giáo chủ thế nào, hồi phục xong đánh chẳng lại ai. Best Friend tưởng mạnh nhất truyện hóa ra bem không lại mấy thằng thị vệ của vua. Cứ cho rằng sức mạnh bị mấy thằng kia cướp mất mât nhưng vẫn yếu quá.
Chuyện Của Hori Và Miyamura
horimiya = Hori (trong Hori Kyouko - tên nữ chính full) + miyamura (trong miyamura izumi - tên nam chính full )

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi