avatar
Ũmg Ùmk Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Tra Triêu Hoàng
Tự nhiên bảo kb thấy hơi lạ thôi, có chuyện gì á :)))
Vạn Tra Triêu Hoàng
Sao tự nhiên bảo mình kb z, hơi rén người lạ...
Vạn Tra Triêu Hoàng
Nữ chính là nhân viên của hệ thống, quyền hành các thứ đều thuộc về hệ thống. Nếu bạn đọc kỹ thì thấy không phải lúc nào nữ chính cũng lạm dụng hệ thống, thêm cả cũng có điều kiện ràng buộc nữa. Nếu bạn cảm thấy bộ này không kích thích bằng bộ kia có thể do không hợp gu. Nghe bạn nói mình cũng tò mò ghé qua mà phát hiện hai bộ truyện hoàn toàn khác nhau về thể loại, không nên so sánh vì là gu mỗi người, bạn nhé.
Vạn Tra Triêu Hoàng
tìm truyện nữ chính là mộc yêu nghìn năm trước được thủy thần giúp hóa hình. Trong lúc nặn hình người thủy thần cố tình nặn cho mộc yêu dáng vẻ giống người tình kiếp trước... sau này nữ chính mở quán trà giúp giải quyết vấn đề liên quan đến kiếp sống của cái loại yêu
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Nữ chính không làm gì tao cũng chẳng ưa
Phong Khởi Thương Lam
Vu oan lúc nào vậy bạn? Hàn Ảnh Trọng chỉ nói là con Tang Nhiễm không làm thôi chứ anh ta có nói tất cả là tại Phong Luyến Vãn đâu? Ghét thì ghét hợp lí giùm. Thà bảo ghét vì anh ta không tin Phong Luyến Vãn còn hơn.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
Chú thích ạ: 小哥 (tiểu ca),哥哥 (ca ca),大哥 (đại ca). Bạn cứ chép lên google dịch mà xem, tuy nó không sát nghĩa với cách dùng thường ngày nhưng đại khái chắc bạn vẫn hiểu.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
Bản Trung của nó là "ca ca", từ này ai cũng gọi được á bạn. "Tiểu ca", "đại ca", "ca ca" nó sang Việt Nam thành "anh trai" hết á, với cả dựa theo tính chất bộ truyện mà dịch nữa.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
T thấy phản ứng của thằng anh vẫn bình thường mà? Đầu truyện tời giờ toàn kể dưới góc nhìn của nữ chính. Vốn dĩ lạc mất em ruột là đã buồn rồi, đằng này ông công tước còn nhận nuôi nữ chính, kiểu đéo gì mấy thằng anh chả nghĩ con nữ chính được nhận nuôi để thay thế vị trí em gái ruột của mình trong khi em gái ruột còn chưa rõ tung tích, như vậy là đã không có thiện cảm rồi. Xong lại còn bỏ ra cả 1 mỏ đá quý vì nữ chính nữa, đọc thì cũng biết đối với nhà ông công tước thì 1 mỏ đá quý nó cũng nhiều vl ra rồi, giúp 1 người không có thiện cảm lại còn phải bỏ thêm tài sản đứa nào chả thấy tiếc? Ok, t thương số phận nữ chính thật, đường đi nước bước toàn phải tính toán cẩn thận, nớm nớp sợ chết. Nhưng thằng anh nó biết à? Thằng anh nó chẳng lẽ không thấy đáng thương khi mất em gái à? Cuộc đời nữ chính đau khổ hơn, chấp nhận, nhưng “một người đau chân có lúc nào quên được cái chân đau của mình để nghĩ đến một cái gì khác đâu", đòi hỏi gì từ mấy thằng anh vậy, nữ chính bị giam vào tù chờ xét xử, lại còn có lời khai của bọn quý tộc kia nữa, ai cũng nghĩ lỗi ở con nữ chính còn gì? 5-7 người là nhân chứng đã gần như khép tội rồi, t mà không phải người đọc chắc cũng tin bà nữ chính cầm nỏ bắn quá. Tiếng xấu của nguyên chủ trước vẫn còn, thằng anh nó còn không biết nguyên chủ với bà nữ chính là hai người khác nhau, nên thằng anh nghĩ nữ chính gây rắc rối, và định giúp bằng cách cho đi cửa sau, nhưng không được minh oan. Nói chung thì t thấy phản ứng thằng anh bình thường mà?
Luôn Có Yêu Quái
Cái này chắc tính là khổ trước sướng sau  ý bạn, sau này nữ chính tam quan vững chắc gòi nên mạnh lắm
=)))
Nữ Thủ Phú Chi Kiều Sủng Nhiếp Chính Vương
Đcm sao lại trút giận lên Tạ Huyền của tui z =)))))
Công Chúa Pháo Hôi Muốn Tùy Tiện Đến Cùng
Đau ở tim nè :'(
Hoàng Hậu Vô Đức
Chính thức vào hội simp na8 dù không nhớ tên anh :^)
Thiều Quang Mạn
À không phải đâu, theo tiểu thuyết Kiều Chiêu cố tình làm thế đấy..
Nữ Thủ Phú Chi Kiều Sủng Nhiếp Chính Vương
Na9 lúc đó bị bỏ thuốc nên không nhớ hay sao ấy
Vạn Tra Triêu Hoàng
Nhưng mà bộ này máu chó lắm bạn, có một chap bà nữ chính bị sư phụ mình xxx 7 ngày cơ emo
Vạn Tra Triêu Hoàng
Hình như là "Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?"
Đứng Lại! Phụng Chỉ Ăn Cướp
Buồn cười vcl
emo
Quận chúa bất tư gia
Kiếp trước ổng không hại thật mà, ban đầu là đưa Dung Cẩm Đình đến làm nội gián hay cái gì ấy, xong lúc ổng trở về cũng là lúc có tình cảm, định đón về thì nghe ông người thân (cái ông bày kế cho DCĐ tiếp cận nữ chính) nói là nữ chính bị trừ khử hay đại loại vậy thôi chứ Dug Cẩm Đình yêu nữ chính thật lòng =))
Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?
thú zị

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi